Review Bourjois Rouge Edition Velvet - Son Kem Lì Mềm Mịn

Review son Bourjois edition velvet giá rẻ kem lì nhưng không khô môi
Em son này hiện đang làm mưa làm gió đối với các chị em yêu phẩm tại Việt Nam. Em nó hot khoảng từ 1,2 năm trước rồi, nhưng thời điểm đó mình chả có ham hố gì vì trc đây mình có thử son kem của NYX, W7 và innisfree thì các dòng son đó đều gây khô môi, đọng rãnh môi, nếu ăn uống xong bôi lại đè lên lớp son cũ thì son dễ bị bột vẩn vẩn ở trên môi, khó đánh đều và mịn. Vậy nên mình tự nhủ ko bao h phí tiền mua thêm 1 thỏi son kem nào nữa. Cho đến cách đây khoảng 2 tháng, mình có mua 1 số mỹ phẩm và son thì thấy shop mình mua đồ đang sale son này nên tiện thể mua luôn 1 thỏi màu 13. Về đánh thấy phê quá nên quyết đinh rước thêm 2 màu nữa là 5 và 11 :)) Do vậy hôm nay mình sẽ viết bài review về em này cho các bạn tham khảo ạ :D

Review Bourjois Rouge Edition Velvet - Son Kem Lì Mềm Mịn, Bourjois Rouge Edition Velvet, son kem, son lì, son đỏ, lipstick, velvet, bourjoirs edition velvet

1. Về bao bì Bourjois Rouge Edition Velvet thì mình xin phép ko nhận xét nữa vì các bạn nhìn là biết rồi. Nói chung mình thấy cũng đẹp, vỏ son giúp bạn nhìn màu son bên trong nên dễ lựa chọn, thỏi son to cầm chắc tay, cọ son thiết kế ổn, dễ tán.

2. Về phân biệt thỏi son Bourjois Rouge Edition Velvet thật giả: Mình cũng đọc khá nhiều về cách phân biệt son này thì thấy các bạn trong nhiều group nói là phân biệt dựa vào chữ số in ở dưới đáy son và răng cưa ở tem là chủ yếu. chữ ở đáy son phải nét và mỏng, răng cưa thì phải chấm li ti đều chứ ko phải nét gạch đứt. Ngoài ra các bạn còn hay phân biệt hàng Nga- Pháp, thực ra về khoản này tớ ko dám ý kiến vì shop tớ mua hàng thì nói là em này của Pháp, nhưng tớ chưa được đưa cho 2 loại son 1 pháp 1 nga để dùng nên ko so sánh đc. 

Review Bourjois Rouge Edition Velvet - Son Kem Lì Mềm Mịn, Bourjois Rouge Edition Velvet, son kem, son lì, son đỏ, lipstick, velvet, bourjoirs edition velvet

Tuy nhiên mình nghĩ son nào thì cũng vẫn sản xuất ở pháp thôi, giống như son Bourjois ở VN cũng vẫn sản xuất ở pháp í, nên các bạn cứ mua chính hãng là đc, ko quan trọng Nga pháp việt gì đâu.

3. Về chất son Bourjois Rouge Edition Velvet
- Đây là điều quan trọng nhất tạo nên tên tuổi của em son Bourjois velvet này. Chất son kem rất mềm mịn, lên môi mướt mát tạo hiệu ứng căng mọng, ko đọng rãnh môi và ko khô môi tẹo nào. Chất son sau khi đánh khoảng 30s-1 phút thì sẽ khô đi và để lại 1 lớp son lì trên môi, nhưng cũng ko phải lì đét rửa ko đi như quảng cáo 1 số loại son ạ :)) ăn uống thì sẽ dính cốc chén tí xíu và sau khi ăn thì trôi đi khoảng 30%. 
- Nếu chẳng may phải đánh lại giữa ngày thì son Bourjois Rouge Edition Velvet cũng ko bị vẩn hay bột mà vẫn mịn mướt. Tuy nhiên đánh đc khoảng 3 tiếng thì son sẽ bị oxi hóa hơi xỉn màu đi 1 chút so với ban đầu, và sau khoảng 5 tiếng thì son sẽ khô lại và làm cho môi có nhiều rãnh hơn chứ ko căng mướt như lúc đầu nhưng vẫn ko hề bị bong tróc đâu nha! 

Review Bourjois Rouge Edition Velvet - Son Kem Lì Mềm Mịn, Bourjois Rouge Edition Velvet, son kem, son lì, son đỏ, lipstick, velvet, bourjoirs edition velvet

- Nhược điểm lớn nhất của son này là nếu bạn đánh 1 lớp nhẹ trên môi và tán ra thì nhìn son dễ bị loang lổ chứ ko đc đều, muốn màu son lên chuẩn, đều, mướt thì các bạn phải lấy khoảng 3,4 lần son thì mới đạt hiệu quả cao nhất!

Mình có mua 3 màu
- Bourjois Rouge Edition Velvet Màu 11: Hồng nhạt, nhìn thỏi thì là màu hồng nâu nhưng đánh lên môi thì tươi hơn, lại thành màu hồng hơi hơi trầm 1 tí thôi. Màu này mình nghĩ hợp với các bạn da trắng chứ da ngăm và hơi vàng thì sẽ làm xỉn da. Em này rất tự nhiên và màu hồng rất lạ, mình chưa có màu nào ntn nên rất thích. 
- Bourjois Rouge Edition Velvet Màu 5: Màu hồng đỏ pha tím, rất nổi bật, rất tôn da và rất đặc biệt, Mình cũng rất thích màu này.

Review Bourjois Rouge Edition Velvet - Son Kem Lì Mềm Mịn, Bourjois Rouge Edition Velvet, son kem, son lì, son đỏ, lipstick, velvet, bourjoirs edition velvet

- Bourjois Rouge Edition Velvet Màu 13: Đỏ hồng, nhiều đỏ hơn. Màu này nếu đánh hết cỡ thì khá chói, nên mình thường đánh xong thì dùng giấy ăn thấm đi 1 lượt, nó sẽ tạo nên màu hồng đỏ nhạt hơn và tôn da hơn nhiều hihi :D

4. Tóm lại: Mình thấy Bourjois Rouge Edition Velvet là 1 thỏi son cực kỳ đáng mua và đáng thử. Mình thích em nó ngang ngửa các dòng son 2end mình đang có và dùng em nó khá nhiều :D Hiện tại mình đang tăm tia màu 12 đỏ nâu, mình thấy đó cũng là 1 màu lạ, đặc biệt. Nếu sau này rước em í về mình sẽ swatch cho các bạn xem nha!


Cám ơn các bạn đã theo dõi! Chúc các bạn cuối tuần vui vẻ :D
Nguồn: Cat loves beauty

XEM THÊM

0 nhận xét: