Review Vichy Idéalia Lumière Serum và Kem Dưỡng Ban Ngày

Năng lượng tươi mới cho làn da
Người ta có thể thích làn da nâu rám nắng nhưng chắc chắn không ai thích làm da sạm xỉn màu thiếu sức sống cả. Mai quan sát làn da của khá nhiều người xung quanh thì thấy rằng phần lớn sau khi bỏ lớp makeup, làn da trông khá "kém sắc" dù có thể là không có mụn nhưng bề mặt da không có độ phản chiếu ánh sáng. Lí do dẫn đến tình trạng này không phải những người đó không skincare đủ bước hay bỏ qua kem chống nắng mà chính là do làn da bị thiếu năng lượng. Sự thiếu hụt năng lương tươi mới cho làn da này phần lớn xuất phát từ sức khoẻ bên trong của bạn, đặc biệt nếu bạn thường xuyên căng thẳng, mệt mỏi thì làn da trông sẽ xỉn màu, kém tươi sáng và nhìn không được căng mọng.

Review Vichy Idéalia Lumière Serum và Kem Dưỡng Ban Ngày

Gần đây Mai có được Vichy gửi tặng bộ đôi 2 sản phẩm là Vichy essence và kem dưỡng ban ngày của dòng Idéalia Lumière - dòng sản phẩm mới của Vichy nên trong post này Mai sẽ giới thiệu với các bạn nhé. Đây không phải là review sản phẩm cụ thể từ Mai vì Mai cần nhiều thời gian hơn để test thật kỹ nhưng vì bộ đôi này khá hay ho nên Mai muốn chia sẻ thông tin với các bạn ngay và luôn.

Như Mai đã nói ở trên, sự thiếu hụt năng lượng do căng thẳng, mệt mỏi khiến làn da xỉn màu và kém tươi sáng, điều này cũng được chỉ ra trong nghiên cứu khoa học của Vichy. Chính vì vậy, Vichy đã nghiên cứu ra công thức giúp nạp năng lượng cho làn da, giúp da sáng hồng hào tự nhiên và đưa công thức này vào dòng sản phẩm mới Idéalia Lumière. Thành phần chính gồm có rễ hoa mẫu đơn và Adenosin giúp tăng cường tuần hoàn máu, chống lại quá trình oxi hóa, giảm sự ngả vàng và cải thiện độ xỉn màu của làn da và phức hợp Hyaluronic Acid + nước khoáng để cung cấp độ ẩm, giữ nước cho làn da. Theo Mai thấy thì tinh tuý nhất của một bộ dưỡng chính là essence và cream, vậy nên nếu bạn muốn đầu tư vào một bộ sản phẩm nào đó thì hãy mua bộ đôi này trước nhé!

- Vichy Illuminating Moisture Essence có kết cấu dạng water-gel, lúc lấy ra thì thấy giống serum hơn vì trông đặc nhưng tán ra thì cực mỏng, cho cảm giác mát và mượt trên bề mặt. Mai follow 10 bước chăm sóc da kiểu Hàn Quốc (lưu ý chăm sóc da kiểu Hàn không có nghĩa là dùng tất cả các sản phẩm Hàn nhé) nên Mai hay sử dụng essence này sau tinh chất vitamin C vào buổi sáng để giúp da căng mọng và dùng trước sheet mask buổi tối để tăng cường năng lượng cho làn da trong giấc ngủ sau một ngày dài với nhiều hoạt động. Chai essence của Vichy thon gọn nên cầm đi du lịch rất tiện, Mai cũng mang em ý theo trong chuyến đi Bangkok đó. 

Review Vichy Idéalia Lumière Serum và Kem Dưỡng Ban Ngày

- Hũ kem dưỡng Vichy Iluminating Replumping Day Cream thì cầm khá nặng tay, nắp hộp còn có mặt gương nữa. Sản phẩm này có kết cấu dạng gel cream không nhờn rít, thẩm thấu nhanh trên da và cho làn da cảm giác "được bơm nước" ngay lập tức. Ngoài các thành phần trong công thức nạp năng lượng mà Vichy đã nghiên cứu và đưa vào ra, kem dưỡng còn có chứa Vitamin C - một chất chống oxy hoá cực tốt, giúp cải thiện độ xỉn màu của da. Khi bôi cả 2 sản phẩm lên thì Mai thấy da ngậm nước, có độ bắt sáng hơn, mềm mịn hơn nhưng không bị bóng dính, cảm thấy rất nhẹ trên da như không bôi gì vậy.

Review Vichy Idéalia Lumière Serum và Kem Dưỡng Ban Ngày

Da Mai khá sáng và hồng hào do Mai có thói quen dậy sớm tập Yoga mỗi ngày và ăn uống healthy, tuy nhiên Mai vẫn sử dụng bộ đôi này để nạp thêm năng lượng cho da vì năng lượng rất dễ mất đi do làn da phải chịu nhiều tác động trong ngày. Làn da sáng mịn, hồng hào là biểu hiện của làn da khoẻ mà để có da khoẻ thì phải chăm sóc, giữ gìn cả bên trong lẫn bên ngoài. Thật ra thì phần lớn các dòng dưỡng trắng sáng đều cần da tương đối khoẻ mới có thể sử dụng được vì thường các dòng đó sẽ có tính tẩy nhẹ nhưng dòng Idealia Lumiere này lại làm sáng da theo cơ chế khôi phục năng lượng để da sáng tự nhiên như da gốc ban đầu, hơn nữa Vichy là nhãn dược mỹ phẩm rất an toàn nên da nhạy cảm vẫn dùng được nhé! Cá nhân Mai thấy đây là một bộ đôi rất đáng để tham khảo với những bạn có làn da sạm xỉn màu, sắc da không tươi sáng đó, nếu bạn nào đã thử rồi thì cho Mai và các bạn khác tham khảo thêm review với nhé!
xoxo
Nguồn: Hạnh Mai 

0 nhận xét: