Review Kem chống nắng NoTS UV Protection Sun Cream

Có một cô bạn là beauty blogger, đồng nghĩa với việc có một từ điển sống để tra cứu mọi thông tin hay keywords hiểm hóc về mỹ phẩm và thi thoảng sẽ được dúi cho, bắt dùng những món đồ đã qua 5 tầng 7 lớp kiểm duyệt, và đảm bảo an toàn hiệu quả, no-fail!!!
Lần này là một món must-have của mùa hè: KEM CHỐNG NẮNG!!! (thực ra là must-have của tất cả các mùa, nhưng mình chúa lười, kiểu điếc không sợ súng, mùa đông trời ko nắng nghĩ ko cần bôi nhưng thực ra là sai quá sai huhu)

Kem chống nắng của NoTS , thương hiệu HQ, được Skin Store Vietnam (một startup phân phối và bán lẻ mỹ phẩm của Emmi Hoang bạn mình phân phối độc quyền ở VN. Nếu các bạn cũng giống mình, super lười, không có thói quen bôi kem chống nắng, thì rất nên suy nghĩ lại, và hãy bắt đầu mùa hè với 1 tuýp kem chống nắng nhé. Các bạn có thể tham khảo KCN của NoTS nhé, sau gần 1 tháng kì cụi bôi mỗi ngày, cảm nhận của mình như sau:


Kem chống nắng NoTS UV Protection Sun Cream

- Kem chống nắng NoTS UV Protection Sun Cream Mỏng, nhẹ, không bết, không nhờn. Cái này mình cần nhất ở 1 tuýp kem chống nắng. Vì thứ gì bôi lên mặt mà khó chịu, hoặc nhờn nhờn, bóng nhẫy là đảm bảo mình chịu không bôi thêm được đến lần thứ 2.
- Sau khi bôi cảm giác da vẫn đủ ẩm, mềm, bôi đầu giờ sáng, đi ra nắng chán chê đến quá trưa vẫn không thấy bị khô da mặc dù mình không hề bôi lớp dưỡng ẩm nào, mà chỉ bôi đúng kem chống nắng thôi.
- Mùi thơm nhẹ, rất dễ chịu, giống mùi mấy đồ dưỡng da cho trẻ con ấy, thơm thơm ngọt ngọt. 
- Dùng làm kem lót cũng rất ok. Mình đã thử thay lớp kem lót trang điểm bằng kem chống nắng này, đánh kem nền lên, vẫn mỏng nhẹ như thường.
- Chỉ số chống nắng rất cao - SPF 50+, nghĩa là có khả năng chống tia UVB lên đến 98% mà theo mình biết là không có chỉ số nào có thể bảo vệ da trước tia UVB 100% hết kể cả là SPF 100 đó , và chống tia UVA tốt (PA+++)
- Thành phần có hoa hồng trắng, cam thảo và trà xanh, nên còn thêm tác dụng làm trắng, tái tạo và dưỡng ẩm da nữa.

Bao bì đóng gói nhìn kiểu tối giản nhưng rất sang trọng. Ngoài kem chống nắng ra thì mình cũng được tặng cả nước thần là bestseller trong dòng dưỡng trắng của hãng, thấy thành phần thì rất ok nhưng mình chưa có thời gian sử dụng nên chắc hẹn các bạn review trong 1 dịp khác nhé.. Bạn nào dùng thử kcn mà thấy ưng, mình nghĩ rất nên thử luôn full set để có hiệu quả tốt nhất. 

Chúc các bạn may mắn và đừng quên bôi kem chống nắng khi ra ngoài kể cả khi trời không nắng nhé!!! (Đố biết tại saoooo? ^^)
Nguồn: FB Trang Minh Nguyen

0 nhận xét: