REVIEW 5 LOẠI MÁY RỬA MẶT NGON BỔ RẺ MUA TRÊN SHOPEE

REVIEW 5 CHIẾC MÁY RỬA MẶT PHỔ BIẾN NGON BỔ RẺ CHO TEAM YÊU MÀU HỒNG 

REVIEW 5 LOẠI MÁY RỬA MẶT NGON BỔ RẺ MUA TRÊN SHOPEE


1. MÁY RỬA MẶT PEBBLE LISA GEN 5 

Em này gía cũng same same Halio Sensitive. Pin cũng trâu nhưng ko bằng Halio Sensitive cơ mà máy to hơn ạ. Sợi lông mềm, máy rung chạy khá êm tai. Có 2 bề mặt gai dùng để massage da thường và da nhạy cảm. Tuy nhiên, mình ko đánh giá cao em này vì vùng gai silicon mềm nhưng khá nhỏ, rửa ko sạch và phần sau máy dùng để massage mình thấy gần như vô tác dụng ấy. Nhưng đọc review cũng được nhiều người khen lắm, nên thử nhen

Giá Shopee : 670k 💰


2. MÁY RỬA MẶT HALIO SENSITIVE 

Nghe nói pin nó trâu bò dữ lắm, 5 6 tháng mới phải sạc 1 lần nên cũng tò mò sẳn dịp sale nên mua luôn. Lông mềm, máy chạy êm, rửa sạch. Máy nhỏ gọn cầm vừa vặn, thiết kế khá dễ thương và khác bọt so với những dòng máy có giá tương đương. Cầm cái máy trên tay ko tin mình dám nhiêu đó tiề tiền để mua luôn ó :)) đúng kiểu tiền nào của đó chớ có sai. Nhưng chán là chỉ có 2 màu pink và màu mint, màu mint mình thấy hum đẹp huhu

Giá Shopee : 710k 💰


REVIEW 5 LOẠI MÁY RỬA MẶT NGON BỔ RẺ MUA TRÊN SHOPEE


3. MÁY RỬA MẶT XIAOMI INFACE 

Ngon bổ rẻ nhưng theo mình đánh giá thì máy thiết kế khá nhỏ, khi rửa mặt nếu ko cẩn thận có thể bị tuột tay, máy nhỏ nhưng ko thon nên khó di chuyển được vào vùng khoé mũi, miệng và sợi lông hơi cứng ý. Nhưng ko sao, tầm giá đó thì cũng nên tham khảo nè. Vẫn đánh giá cao ẻm về màu sắc khá dễ thương. 

Giá Shopee : 340k 💰


4. MÁY RỬA MẶT CON CÁ WELLDERMA 

Bữa đọc comment có người bảo con cá điên, lâu lâu nó dãy đành đạch mà ko hiểu vì sao, cơ bản cũng nhiều chuyện nên mua dùng thử nè. Hiện tại chưa thấy tình trạng điên khùng gì xảy ra cả, rửa cũng đc, tạo bọt khá okie nhưng sợi lông của máy hơi cứng á. Được cái cute nhỏ gọn, duyệt. 

Giá Shopee : 225k 💰


REVIEW 5 LOẠI MÁY RỬA MẶT NGON BỔ RẺ MUA TRÊN SHOPEE

5. MÁY RỬA MẶT SUNMAY LUXURY 

Nghe tên thôi đã thấy chanh sả rồi ý chứ, thiết kế của em cũng chanh sả ko kém gì, mình ưng thiết kế của chiếc máy thật sự. Này là mình được xài ké đôi ba lần nên thôi cũng review theo cảm nhận cá nhân nhé, thật tình mình lại thấy lông máy khá cứng, mình bật chế độ nhỏ nhất để rửa nhưng sau khi dùng thì da bị đỏ lên. Nhưng bạn mình dùng thì ko bị nhưng nó vẫn kết luận là lông máy này cứng thật so với những dòng cùng tầm giá. Nhưng phải công nhận, dù ở chế độ nào máy vẫn chạy rất êm.

Giá Shopee : 699k 💰


Via : Phạm Linh

#motchiecreview

0 nhận xét: