REVIEW KEM DƯỠNG TRẺ HOÁ DA YOUTH BOOSTER CỦA IOMA PARIS

REVIEW YOUTH BOOSTER - Kem dưỡng siêu trẻ hóa tích hợp máy cảm biến đo da của IOMA PARIS


Hi mọi người, sau 1 thời gian ở ẩn để tút tát lại nhan sắc thì nay mình đã tự tin hơn rất nhiều nên muốn lan tỏa sự xinh đẹp đó đến với tất cả mọi người trong group của chúng mình.


Bí quyết của mình ngoài việc ăn ngủ điều độ, ăn nhiều rau xanh và các chất có lợi cho da, chăm uống nước hơn và nạp thêm vào cơ thể 1 số loại TPCN có lợi cho sức khỏe và làn da của chúng mình thì mình có tập thêm cả yoga nữa để nâng cao sức khỏe và làm đẹp cho làn da 😉


- Điều đặc biệt chưa dừng lại ở đó….sản phẩm cứu tinh đã làm làn da của mình như được hồi sinh mà mình muốn gửi gắm tới mng đó là em YOUTH BOOSTER - Kem dưỡng siêu trẻ hóa tích hợp máy cảm biến đo da của IOMA PARIS 🔥🔥🔥


REVIEW YOUTH BOOSTER - Kem dưỡng siêu trẻ hóa tích hợp máy cảm biến đo da của IOMA PARIS


Em này mình được biết đến rất tình cờ thông qua 1 người bạn đang sinh sống bên Pháp của chồng mình. Hãng này ở VN vẫn còn rất mới lạ nên mình nói ở đây chắc vẫn còn nhiều bạn chưa thực sự tin tưởng đâu nên mình sẽ nói sơ qua 1 chút về IOMA để mọi người có 1 cái nhìn gần gũi hơn về em nó nhé.


- Đây là một brand mỹ phẩm của Pháp, được mệnh danh là thương hiệu mỹ phẩm công nghệ cao số 1 thế giới với các dòng sp chống lão hóa tốt nhất TG. Được rất nhiều các chuyên gia sắc đẹp, beauty blogger đánh giá cao


- Vào chủ đề chính là sản phẩm YOUTH BOOSTER thì bạn mình có giới thiệu đây là 1 trong những Best Seller đình đám của hãng, gây được ấn tượng mạnh trong cộng đồng người tiêu dùng mỹ phẩm trên khắp TG. Cá nhân mình thấy sản phẩm được thiết kế theo phong cách đơn giản, tiện dụng mà cực kì sang, thân chai thuôn dài màu xám, vòi nhấn rất sạch mà tiện, mình rất ưng thiết kế sản phẩm này của hãng 😍


                                        REVIEW YOUTH BOOSTER - Kem dưỡng siêu trẻ hóa tích hợp máy cảm biến đo da của IOMA PARIS


- Đặc biệt hơn nữa, đây cũng là điều mình thích nhất ở sp đó là nắp chai được tính hợp máy cảm biến đo da, theo mình được biết thì đây là sản phẩm mỹ phẩm đầu tiên & duy nhất tích hợp được máy cảm biến đo da công nghệ cao và trong chính sản phẩm như vậy. Mình có thể ngay lập tức phát hiện ra vấn đề và tình trạng hiện tại của da để có phương pháp chăm sóc và điều trị da kịp thời. Ngoài ra hãng còn chia sẻ thêm, sản phẩm có công nghệ thải độc độc quyền là sản phẩm duy nhất hiện nay có khả năng thải độc sâu đến tận lõi tế bào tầng gốc của da, kết hợp cùng công nghệ kích hoạt protein, tái tạo lớp cơ nền của da, tái lập cấu trúc nền hoàn hảo theo chuẩn da của tuổi 20. 


- Tác dụng chính của em nó trước khi dùng mình có tìm hiểu thì được biết đây là loại kem dưỡng siêu trẻ hóa với công năng 4 in 1 vừa khóa ẩm cho da nhờ những thành phần như Aqualance, Hydrasome, vừa tái tạo phục hồi da giúp tái cấu trúc tế bào và phục hồi chức năng rào cản của lớp biểu bì, vừa bảo vệ và giải độc cho da nhờ có chiết xuất lá Glubularia cordifolia, tất cả đều là những thành phần độc quyền của hãng mà chưa từng có hãng mỹ phẩm nào sử dụng. 


- Mình thấy chất kem lỏng nên thẩm thấu khá nhanh vào da, da mịn mướt và ko kiểu bị dính dính như 1 số loại kem dưỡng mình từng dùng, cảm giác như nó thấm sâu được vào bên trong da rồi ý chứ ko phải chỉ hoạt động trên bề mặt da, mùi hương dịu nhẹ khá dễ chịu.


REVIEW YOUTH BOOSTER - Kem dưỡng siêu trẻ hóa tích hợp máy cảm biến đo da của IOMA PARIS

- Sau 1 thời gian trải nghiệm làn da của mình hồng hào, trẻ trung và có sức sống hơn rất nhiều, bao năm tất bật bếp núc chăm chồng nuôi con khiến làn da của mình khô ráp và già đi rất nhiều, thì nay thật sự là như được hồi sinh quay trở lại thời con gái luôn đó. Da lúc nào cũng mềm mịn, đủ ẩm, một số vết nhăn vết chân chim quanh mắt và khóe miệng đã mờ đi rất nhiều, gần như là mình ko còn nhìn thấy nữa luôn. Sản phẩm đã làm rất tốt tác dụng của mình theo đúng tên gọi “ kem dưỡng siêu trẻ hóa “, quả thực vượt ngoài mong được của mình và đã khiến mình có cái nhìn mới hơn về các dòng mỹ phẩm  Âu Mĩ, trước đó mình hay dùng các sản phẩm của Hàn, Nhật nhiều hơn. 


- Bài review ko mang tính pr, chỉ đơn giản là muốn chia sẻ đến với mọi người sản phẩm mình rất ưng ý để giúp cho các chị em cũng đang loay hoay trong việc tìm kiếm sp dưỡng phù hợp cho bản thân có thể có thêm được 1 lựa chọn mới biết đâu sau này sẽ là chân ái :)))


Group mình có ai cũng đang dùng sp này giống mình thì hãy để lại review phía dưới cho mng cùng tham khảo thêm nữa nhé 🤗🤗

Rất cảm ơn mng đã đón đọc ♥️


Cre: Thanh Lam Nguyễn

#motchiecreview

0 nhận xét: