REVIEW Toner BHA 2% của Obagi có thật sự thần thánh như lời đồn?

Toner BHA 2% của Obagi có thật sự thần thánh như lời đồn?

- Tàu ngầm đã lâu thì hôm nay mình xin review cho mọi người 1 sản phẩm trị mụn siêu thần thánh được các chị em tung hô nhiều ngày qua - Toner BHA 2% Obagi. Hẳn thì Obagi đã quá nổi tiếng và quen thuộc với mọi người rồi đúng ko :))

REVIEW  Toner BHA 2% của Obagi có thật sự thần thánh như lời đồn?

- Cá nhân mình đã có kinh nghiệm dùng BHA được hơn 1 năm rồi,1-2% cũng có, 4% cũng có. Cảm nhận của mình sau 2 tháng dùng toner BHA 2% của Obagi đó là : nồng độ BHA 2% khá phổ biến hiện nay, thấm rất nhanh, làm sạch sâu do có base cồn, giảm mụn đầu đen, khô thoáng cổ nang lông, giảm dầu, khô cồi mụn tốt, mụn sưng viêm giảm kha khá và có đẩy mụn thời gian đầu . Dùng e này xong thì nói thật là e BHA của Paula's Choice mình vứt xó luôn 😔

- Ban đầu thì mình dùng cách ngày, sau thì mình dùng hàng ngày luôn (chắc tại mình đã quen dùng BHA rồi nên thấy bình thường, nhiều bạn mới dùng sẽ hơi khô hoặc bong tróc nhẹ, mình khuyên là nên dùng thêm cấp ẩm đi kèm để hạn chế kích ứng nhé). Da ai yếu quá thì có thể bôi vùng chữ T trước, sau quen dần thì bôi toàn mặt cũng được. Chậm mà chắc mọi người ạ.

REVIEW  Toner BHA 2% của Obagi có thật sự thần thánh như lời đồn?

- Giá của e này so với các hãng khác mình thấy hơi chát, ban đầu cũng đắn đo lắm, sau đó quen 1 chị chuyên phân phối về sp của Obagi mà đúng đợt đấy có khuyến mãi nên mình mới đánh liều mua. Kết quả là hơn mong đợi. Đắt thật nhưng e nó xứng đáng mn ạ. Sau sẽ dùng thêm retinol, nghe nói cũng đc khen quá trời.

Cre: Nguyễn Thị Hà
#motchiecreview

0 nhận xét: