TIPS KINH NGHIỆM GIÚP CHỊ EM DƯỠNG DA BODY SÁNG MỊN

CHIA SẺ MỘT VÀI TIPS KINH NGHIỆM GIÚP CHỊ EM DƯỠNG DA BODY SÁNG MỊN

Có lẽ nếu ai đang gặp rắc rối về vấn đề da body không được trắng sáng, không được đều màu thì ắt hẳn có chút tự ti, không dám mặc áo dây, áo ngắn tay, mặc chân váy ngắn mà mình yêu thích haaa. Nếu đang trong hoàn cảnh này, thì dành thời gian đọc qua bài này nha, sẽ giúp bạn ít nhiều đó !!! 
1. Về sữa tắm sáng da
  • Tuy sữa tắm chỉ là công đoạn rửa trôi thôi, nhưng mình vẫn nghĩ sữa tắm đóng vai trò khá quan trọng trong công cuộc dưỡng da. Mọi người nên dùng những loại sữa tắm có độ PH trung bình ý, không quá cao mà cũng không quá thấp. Bên cạnh đó, bạn nên tắm với sữa tắm cùng với nước ấm giúp thư giãn cơ thể và làm sạch lỗ chân lông tốt hơn.
TIPS KINH NGHIỆM GIÚP CHỊ EM DƯỠNG DA BODY SÁNG MỊN

  • Mình đã dùng da dòng sữa tắm Olay Fresh Outlast dòng Mỹ có chứa B3 rồi, mình dùng mùi Lavender, thơm nhẹ nhàng, dưỡng ẩm tốt, sau khi dùng khoảng tầm 3 tháng gì đấy, mình cảm thấy da nó mịn hơn, có sáng lên đôi chút. Highly recommend mọi người dùng thử dòng này nhé!!
  • Ngoài ra các bạn có thể dùng sữa tắm hatomugi Moisturizing Washing (cái này của Nhật, khá thích)

2. Tẩy da chết body
Găng tay tắm: Mình thấy đây chính là một sự bổ sung đúng đắn cho routin body của mình. Dùng găng tay tắm hàng ngày kết hợp sữa tắm, lotion full combo thì chỉ có gọi là da mịn như em béeeeee!!!
TIPS KINH NGHIỆM GIÚP CHỊ EM DƯỠNG DA BODY SÁNG MỊN

3. Tẩy da chết Vật Lý
  • Găng tay tắm đã là một hình thức tẩy da chết rồi, nhưng nếu muốn mọi người vẫn có thể kết hợp thêm scrub tuần 2-3 lần nhé. Việc tẩy da chết này sẽ giúp loại bỏ lớp da dày sừng ở trên, giúp da mịn màng hơn đó.
  • Một số loại body scrub mình dùng và thấy ưng là Tree Hut, Soap & Glory, Cocoon (dùng hơi hao tí), muối tắm con bò A Bonne của Thái

4. Đắp mask cho da body
  • Mình đã thử dùng bột đậu đỏ trong quá trình dưỡng da body, vì bột đậu đỏ có chứa nhiều vitamin C và E ấy, hai chất này rất hiệu quả trong việc giúp sáng da, chống oxy hóa. Có rất nhiều cách để pha mask, kết hợp với sữa tươi hay mật ong đều được
  • Cách này khá có tác dụng trong việc nhả nắng. Bạn nào đi bơi nhiều hay hoạt động ngoài trời da bị ngăm đi thì hãy áp dụng thử nha. Tuy nhiên nó khá bắt nắng đấy, phải đảm bảo che chắn kết hợp bôi KCN đầy đủ nha

5. Dưỡng thể body lotion
  • Việc chăm chỉ táp body lotion là thứ sẽ giúp da bạn sáng lên từng ngày, quan trọng chỉ sau KCN thôi nè. Hãy lựa chọn những em dưỡng thể có chứa các chất như Retionol, B3, Vitamin C.
  • Mình có dùng Vaseline, Benew Whitening, Hatomugi (các bạn đừng hỏi tại sao mình dùng nhiều loại nha =))) vì mình muốn trải nghiệm thuiii )
TIPS KINH NGHIỆM GIÚP CHỊ EM DƯỠNG DA BODY SÁNG MỊN

6. Chống nắng cật lực
  • Đã có một đống acid lên người rồi thì phải chống nắng chăm chỉ nè. Bổ sung thêm một bạn KCN body tốt nữa thì yên tâm da bao đẹp ạ ^^
  • Anessa là chân ái luôn nha, giá hơi đắt ý.

7. Chế độ ăn uống
  • Bài này chủ yếu tập trung các công đoạn dưỡng da bên ngoài những cũng không thể quên được thành phần ăn uống đâu nè. " We are what we eat" mọi người hãy cố gắng hàng ngày ăn nhiều các thực phẩm chứa nhiều chất chống oxy hóa
  • Một số rau củ chứa nhiều chất chống oxy hóa như là nho, quả mâm xôi, các loại hạt, cam, chanh, quýt, bưởi,...
Chúc mọi người dưỡng da thành công và có một New Body nhe.

Cre: Trâm Trâm
#chiemmandep

0 nhận xét: