REVIEW KEM DIFFERIN ADAPALENE TRỊ MỤN NGON BỔ RẺ

Nay mình nhú lên rì viu cho mọi người sương sương em Differin trị mụn mà giá rẻ học sinh sinh viên nè :)

REVIEW KEM DIRRERIN ADAPALENE TRỊ MỤN NGON BỔ RẺ


💰 Giá: 180-280k (hiện rất hút hàng - trở nên khó mua vì hỏi đâu cũng hết 💰😂
Đi ra bác sĩ da liễu hoặc tiệm thuốc tây lớn mua thì có nha)

Thành phần: ẻm chứa 0.1% Adapalene là thế hệ thứ 3 từ Vitamin A - họ hàng của má Retinol đình đám đó. Retinol của các ông lớn thì quá mắc, mấy em học sinh sinh viên có thể mua túyp này về trị mụn thì sẽ tiết kiệm được túi tiền hơn nè. Mà hiệu quả trị mụn lại siêu đỉnh nhé. Ko thua gì mấy con Re mắc xiền đâu tin tui đi =))))

Về chất: mình mua bản Differin Cream. Có bản Gel mà mắc hơn và khó mua hơn nhiều. Bôi lên mặt con Cream má ôi nó bóng bẫy lắm luôn, mình cảm giác mún bí da lun ý, chả sợ khô da gì mà phải đi mua kem dưỡng dìa bôi lên cho thấy bứt rứt dày cộm thêm

REVIEW KEM DIRRERIN ADAPALENE TRỊ MỤN NGON BỔ RẺ


Mà khi sáng ra, 1 tuần đầu khi da mới tập làm quen, da mình có phản ứng là tróc da nhẹ ở vùng đầu mũi, mép miệng :">

Hiệu quả thật sự của kem trị mụn Differin như thế nào?
Da dẻ mình trước đây luôn có mụn ẩn. Nhìn gần soi kĩ sẽ thấy rõ, rờ cộm tay cực khó chịu. Lâu lâu nóng trong người quá thì lên 1-2 con mụn bọc. Quyết tâm dứt 1 em này về, da mình mới có 1 tuần đã có phản ứng, hên là con này % thấp, niubi tập tành dùng đc hết nhá mà ko sợ kích ứng cao, ko sợ breakout cao. Lúc có phản ứng, sáng ra da hơi tróc nhẹ vùng đầu mũi và mép miệng. Tăng cường dưỡng ẩm lên xíu cái hết bị hjhj

Xài con này thì cần che nắng kĩ càng. Ko thui bị quật lại đó =)))) xong 1 túyp đỡ 80% hẳn, mua thêm túyp nữa da dẻ bóng loáng, tiết dầu nhẹ nhìn ưng lắm, mà rất tiếc mình lúc đó còn 1 đám mụn ẩn chai lì gần cằm cứ nằm mãi ko chịu nhú lên, nên mới đành bái bai ẻm nhảy sang Re của Obagi để trị dứt sạch.

REVIEW KEM DIRRERIN ADAPALENE TRỊ MỤN NGON BỔ RẺ

Kem Differin đẩy mụn ko ồ ạt lắm đâu, ko đến nỗi ám ảnh gì, nhân mụn mau nhú mà cũng mau khô mau rụng. Trong quá trình dùng em nỳ, mình ko hề đi lấy nhân mụn, toàn tự rụng hoy. Đứng rửa mặt với sữa rửa mặt mà cái nhân mụn khô tự rụng lia chia đã lắm á =)))))

🎀
Xin nhắc lại con này nếu xài kem chấm mụn Differin đúng cách, tần suất thì ko hề khô da, da toang gì đâu ạ. Và ít bị kích ứng lắm vì theo mình biết được là hãng này luôn có những thành phần dược tá đi kèm cực hịn để hạn chế kích ứng nhất có thể á.
🥰
(Pi Pò)

Cre: Bùi Ngọc Anh
#cemđ

0 nhận xét: