Review mặt nạ dưỡng da Lotion DHC Q10 - bí quyết của Chizu Saeki

Khi những câu chuyện làm đẹp của cô Chizu Saeki lan rộng khắp thế giới, thì phái đẹp lại có cơ hội hiểu biết thêm về một loại mặt nạ mới có tên gọi là mặt nạ lotion. Đây được xem là bí mật cho làn da không tuổi của cô Chizu Saeki , trong quyển sách của mình, cô đã nhấn mạnh rất nhiều lần rằng "chỉ với 3 phút đắp mặt nạ lotion ngày 2 lần , đây chính là chìa khoá của làn da đẹp". Cần nói thêm một chút về cô Chizu Saeki, cô sinh năm 1943, đã từng làm việc ở vị trí international training manager cho  hơn 600 nhân viên của thương hiệu Christian Dior và hiện tại cô đang làm chủ công ty của mình về chăm sóc sắc đẹp tại Ginza , Tokyo .

Review mặt nạ dưỡng da Lotion DHC Q10 - bí quyết của Chizu Saeki, chizu saeki, mặt nạ lotion, dhc q10, dhc, lotion

Cô bạn thân của mình khi trông thấy quyển sách của cô Chizu Saeki trên bàn làm việc của mình, đã cầm lên và nói với mình rằng: "tớ đã có xem những cách chăm sóc da của cô này trên youtube rồi, chúng chỉ phù hợp với Nhật Bản thôi, không thể áp dụng được tại Việt Nam đâu, với cả chỉ  những ai rất rảnh rỗi mới có thể đắp mặt liên tục như thế được". 

Thật ra mình nghĩ cô bạn mình nói đúng, nhưng sau đó khi mình bắt đầu đọc thì được biết trong sách cô Mizu đã chia sẻ về cuộc sống của cô với 1 lịch trình vô cùng bận rộn phải di chuyển liên tục giữa rất nhiều nước. Ngoài ra, cô đã chuyển đến sống tại Mỹ từ năm 1971 và làm việc với nhà Dior cũng tại đây chứ không phải hoàn toàn ở Nhật. Trong những quốc gia mà cô Chizu đến, có những nơi sở hữu khí hậu không dễ chịu chút nào, ví dụ như mùa hè  nước Úc. Cô còn chia sẻ rằng ở những nơi khí hậu càng khắc nghiệt, chúng ta cần phải chú ý dưỡng da kĩ lưỡng hơn, và tất cả nằm trong 2 chữ kiên trì . Các bước làm đẹp của cô không có gì quá phức tạp hay xa xỉ, nhưng chỉ có một điều là cô không bỏ sót dưỡng da một ngày nào dù bận rộn đến đâu. Cá nhân mình cũng đã có cơ hội gặp gỡ và tiếp xúc với những cô gái vô cùng xinh đẹp nhưng cũng hết sức đa năng, họ cũng thức khuya cày dự án, ngập đầu trong đống deadline, di chuyển liên tục và một ngày của họ cũng chỉ có 24 tiếng như chúng ta mà thôi, nhưng họ luôn tươi tắn và rạng rỡ.

Review mặt nạ dưỡng da Lotion DHC Q10 - bí quyết của Chizu Saeki, chizu saeki, mặt nạ lotion, dhc q10, dhc, lotion

Nói như vậy là để chúng ta hiểu rằng làm đẹp là một quá trình dài lâu ,  quá trình này phụ thuộc vào lòng kiên nhẫn và cách chúng ta tranh thủ những khoảng hở thời gian mỗi ngày. Chỉ cần bạn không ngừng lại, đó đã là một thành công . :)

Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn loại mặt nạ lotion mà cô Chizu rất mực ưu ái nhé, đây là loại mặt nạ khá thú vị đấy .

Chuẩn bị :
- Bông cotton Nhật (loại cô Chizu dùng là loại bông cotton Nhật hình vuông,  nhiều lớp, rất dẻo và dai )
- Lotion (đây không phải là Toner, Mặc dù cũng dùng sau bước rửa mặt nhưng Lotion của người Nhật khác với toner, chúng  là dung dịch  bao gồm 80% là nước và chỉ 10% cồn, công dụng chính là cấp nước cho da, giúp da thẩm thấu các bước dưỡng sau tốt hơn, chúng ở dạng nước lỏng và cô Chizu nhấn mạnh chúng ta nên dùng loại thật ít cồn hoặc không cồn càng tốt)
- Nước

Review mặt nạ dưỡng da Lotion DHC Q10 - bí quyết của Chizu Saeki, chizu saeki, mặt nạ lotion, dhc q10, dhc, lotion
công ty mỹ phẩm enya, kem đông trùng hạ thảo, kem enya của nhật, kem paujenpai giá bao nhiêu, kem dưỡng da enya nhật bản, kem bôi mặt đông trùng hạ thảo giá tiền, làm sao biết kem enya thật giả, pau jen pai hoa cúc, kem dưỡng da enya công dụng
Cách sử dụng :
- Rửa sạch mặt
- Làm ướt toàn bộ miếng bông cotton  bằng nước, bóp nhẹ cho ráo bớt nước
- Thấm lotion vào bông một lượng khoảng 1 phần tư miếng bông
- Tách bông ra làm 5 lớp, xé những lỗ nhỏ cho mũi và miệng , dàn trải đều khắp mặt
- Đắp lên mặt trong 3 phút, gỡ ra và tiếp tục với bước serum và kem dưỡng như bình thường. Sử dụng mặt nạ lotion ngày 2 lần sáng tối .

Loại Lotion mình dùng là của DHC Q10, đây là loại lotion của hãng dược mỹ phẩm DHC Nhật Bản, với thành phần chính là Coenzym Q10 có khả năng chống lão hoá , làm căng và làm mịn da, làm chậm quá trình oxy hoá của da. Coenzym Q10 là một hợp chất tự nhiên có trong cơ thể tế bào động thực vật. CoQ10 đóng vai trò chống oxy hóa bảo vệ màng lipid tế bào, đặc biệt góp phần ngăn quá trình oxy hóa của LDL Cholesterol. Lotion Q10 DHC có thành phần không cồn , không màu , không chất bảo quản , không chứa hương liệu và có mùi hơi hơi giống Skii ý . Lotion này  ở dạng lỏng như nước vậy , thứ tự sử dụng chúng là : rửa mặt – lotion – essence / serum / ampoule – eye cream –  emulsion/cream . Ở nhật,  lotion họ dùng ngay sau khi rửa mặt , và chúng ở dạng nước lỏng  .  Nó không phải sữa dưỡng da  đâu,  sữa dưỡng của dòng này thì có kí hiệu bằng chữ milk thay cho chữ lotion , dạng sữa , bạn lưu ý để tránh nhầm lẫn khi mua nhé .

Review mặt nạ dưỡng da Lotion DHC Q10 - bí quyết của Chizu Saeki, chizu saeki, mặt nạ lotion, dhc q10, dhc, lotion
công ty mỹ phẩm enya, kem đông trùng hạ thảo, kem enya của nhật, kem paujenpai giá bao nhiêu, kem dưỡng da enya nhật bản, kem bôi mặt đông trùng hạ thảo giá tiền, làm sao biết kem enya thật giả, pau jen pai hoa cúc, kem dưỡng da enya công dụng
Mình chưa mua được loại bông cotton như cô Chizu, nên mình thay thế bằng mặt nạ giấy nén Kose, đây được xem là loại mặt nạ có độ mỏng và độ dai nhất Nhật Bản , không làm hao lotion của bạn . Một hộp 15 miếng lận giá cũng không đắt đâu , chỉ từ 130k – 150k thôi . :)

Chuẩn bị :
- Lotion DHC Q10
- Mặt nạ giấy nén Kose
- Nước

Cách sử dụng :
- Sau bước rửa mặt
- Lấy hộp mặt nạ giấy nén Kose , nó có 1 khay nhựa trống, cho nước vào khoảng 2/3 khay
- Sau đó cho Lotion vào 1/3  khay còn lại cho vừa đầy khay rồi thả 1 viên mặt nạ giấy nén vào, nó sẽ lập tức hút sạch dung dịch và bạn chỉ cần mở  ra rồi dàn trải đều trên mặt trong 3 phút .
- Gỡ ra rồi tiếp tục dưỡng da với serum và kem dưỡng như bình thường .
- Lưu ý là bạn chỉ được đắp mặt nạ lotion trong 3 phút thôi nhé, nếu để lâu hơn thì dung dịch trong mặt nạ sẽ bị bốc hơi hết. Đây là ảnh cho các bạn tham khảo độ mỏng và độ dai của mặt nạ Kose  ( hù !) :)) :

Review mặt nạ dưỡng da Lotion DHC Q10 - bí quyết của Chizu Saeki, chizu saeki, mặt nạ lotion, dhc q10, dhc, lotion

Loại mặt nạ Lotion này giúp bạn ít hao Lotion hơn so với khi sử dụng bằng bông gòn khô để lau như bình thường , và khi chúng ta pha loãng Lotion với nước như vậy , nước sẽ đóng vai trò chất dẫn, giúp Lotion dàn trải và thẩm thấu tốt hơn nhiều .  Mặt nạ Lotion giúp làm mượt da ngay lập tức, da căng và săn chắc thấy rõ, cô Mizu Saeki còn nói rằng 3 phút đắp mặt nạ lotion quan trọng với da giống như Serum vậy .

Đối với cá nhân mình thì từ ngày thử nghiệm loại mặt nạ thú vị này đến nay là 3 tháng, mình chỉ dùng vào mỗi tối thôi , và điều rõ nhất mình cảm thấy được là da trẻ trung hơn, săn chắc  và khoẻ mạnh hơn ,  những hiện tượng lặt vặt như da bị đỏ bừng khi đi nắng về cũng ít xảy ra hơn trước, những đốm mẩn đỏ khích ứng xuất hiện liên tục  mỗi khi thời tiết chuyển mùa  ũng không xảy ra  như trước đây nữa .

Bạn có muốn một thay đổi nhỏ trong trải nghiệm làm đẹp của bạn không? thêm vào 3 phút đắp mặt cho 2 lần sáng tối, tổng cộng là 6 phút thêm  cho việc làm đẹp mỗi ngày. Cứ thử xem, biết đâu bạn sẽ tìm thấy tri kỉ mặt nạ cho mình ? :)
Tks for reading <3 Love ya <3
Nguồn: Cloudvyvy
cong ty my pham enya, kem dong trung ha thao, kem enya cua nhat, kem paujenpai gia bao nhieu, kem duong da enya nhat ban, kem boi mat dong trung ha thao gia tien, lam sao biet kem enya that gia, pau jen pai hoa cuc, kem duong da enya cong dung
XEM THÊM

0 nhận xét: