Review dung dịch trị mụn Paula’s Choice Clear Extra Strength 2% BHA

Mụn ẩn, mụn đầu đen luôn là nỗi phiền muộn của những ai sống ở xứ sở nhiệt đới nóng ẩm, ô nhiễm như Việt Nam. Dung dịch trị mụn Paula’s Choice Clear Extra Strength Anti-Redness Exloliating Solution 2%BHA là sản phẩm của Paula’s Choice, hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ. Thành phần chứa 2% Salicylic Acid (BHA) với chất xúc tác giúp sản phẩm thấm sâu vào lỗ chân lông, làm sạch hiệu quả và giảm dầu cho da chỉ sau vài tuần sử dụng.

Review dung dịch trị mụn Paula’s Choice Clear Extra Strength 2% BHA, bha, paula choice, dòng clear trị mụn, trị mụn, trị mụn ẩn

Là người bị mụn ẩn và mụn đầu đen khá nặng, lại bị kích ứng với các sản phẩm chứa Salicylic Acid, mình đã thử nhiều hoạt chất trị mụn nhưng đều không hiệu quả. Cho đến ngày mình dùng dung dịch trị mụn đầu đen Clear Regular Strength 2% BHA Paula’s Choice. Với công thức giảm kích ứng hiệu quả, da mình dần dần được cải thiện khá nhiều sau 3 tháng. Nhưng, mình  sở hữu những mụn ẩn rất sâu, và muốn giải quyết nhanh nên mình đã chuyển qua dung dịch trị mụn Paula’s Choice Clear Extra Strength anti-Redness Exloliating Solution 2%BHA. Da mình giảm hẳn 90% sợi tuyến bã nhờn ở mũi, hết mụn ẩn sau 3 tháng sử dụng với cặp đôi Clear Extra Strength Anti-Redness Exloliating Solution 2%BHA kết hợp với Extra Strength Daily Skin Clearing Treatment with 5% Benzoyl Peroxide để chấm mụn viêm.

Review dung dịch trị mụn Paula’s Choice Clear Extra Strength 2% BHA, bha, paula choice, dòng clear trị mụn, trị mụn, trị mụn ẩn

Thành phần sản phẩm 
Thành phần chính: Salicylic Acid 2%
Thành phần khác :
Water, Methylpropanediol (dưỡng ẩm và hỗ trợ Salicylic Acid thẩm thấu) , Butylene Glycol, Camellia Oleifera (Green Tea) Extract (chống lão hoá, giảm kích ứng), Polysorbate-20 ,Sodium Hydroxide, Tetrasodium EDTA

Review dung dịch trị mụn Paula’s Choice Clear Extra Strength 2% BHA, bha, paula choice, dòng clear trị mụn, trị mụn, trị mụn ẩn
kem enya trị mụn, kem ban ngày enya, kem enya dưỡng da, pau jen pai hoa cúc, tem mác kem paujenpai, đại lý phân phối mỹ phẩm, mỹ phẩm dưỡng da, kem trắng da, kem enya đỏ tri mun, kem pau jen pai trị nám, enya đông trung ha thao
Salicylic Acid, nồng độ 2% vừa đủ để hoạt động trên da. Đây là thành phần có khả năng hoà tan trong dầu, từ đó BHA dễ dàng xâm nhập vào trong lỗ chân lông, làm mềm bã nhờn, hạn chế tế bào chết bí tắc trong lỗ chân lông, đồng thời kháng viêm cho da mụn. Đây chính là lí do BHA được coi như một ứng cử viên trị mụn hiệu quả. Bên cạnh đó, BHA có khả năng tẩy tế bào chết bề mặt, giúp mang lại cho bạn một làn da sáng và mềm mại.

Methylpropanediol là dung môi, hỗ trợ Salicylic Acid thẩm thấu sâu vào lỗ chân lông

Green Tea Extract là chiết xuất từ trà xanh, chống lão hoá và giảm kích ứng da.

Không như các sản phẩm trị mụn khác trên thị trường, sản phẩm không chứa cồn, hương liệu, chất tạo màu giúp hạn chế khả năng gây kích ứng da của sản phẩm.

Review dung dịch trị mụn Paula’s Choice Clear Extra Strength 2% BHA, bha, paula choice, dòng clear trị mụn, trị mụn, trị mụn ẩn

Sản phẩm với kết cấu như làn nước mỏng, dễ dàng tải lên toàn bộ bề mặt da bạn, nhẹ nhàng và nhanh chóng thẩm thấu sâu vào làn da. Trước khi sử dụng sản phẩm, mình thường rửa mặt sạch, và thoa lên da một lớp toner mỏng để giúp cân bằng pH cũng như phục hồi độ ẩm cho da, thế mà khi mình thoa sản phẩm lên da, chỉ sau 30 giây, mình đã không còn cảm giác có gì trên da nữa. Đây là điều mình thích nhất ở sản phẩm, bởi vì với làn da dầu, lại sống ở thời tiết nóng ẩm như Sài Gòn, mình rất sợ những sản phẩm nào ẩm rít và lâu thấm trên da.

Là sản phẩm có khả năng thanh tẩy tế bào chết có độ pH= 3.2-3.8, bạn nên lắng nghe da khi bắt đầu sử dụng nhé. Kiểm tra kích ứng của da với sản phẩm là điều cần thiết. Bạn nên dùng thử sản phẩm lên một vùng da nhỏ trên mặt, tốt nhất là góc hàm, trong khoảng 3-5 ngày và lắng nghe da trả lời. Nếu da bạn không mẩn đỏ, kích ứng thì bạn có thể yên tâm sử dụng. Bạn hãy thận trọng khi sử dụng sản phẩm này khi bạn sở hữu làn da nhạy cảm.

Review dung dịch trị mụn Paula’s Choice Clear Extra Strength 2% BHA, bha, paula choice, dòng clear trị mụn, trị mụn, trị mụn ẩn
kem enya trị mụn, kem ban ngày enya, kem enya dưỡng da, pau jen pai hoa cúc, tem mác kem paujenpai, đại lý phân phối mỹ phẩm, mỹ phẩm dưỡng da, kem trắng da, kem enya đỏ tri mun, kem pau jen pai trị nám, enya đông trung ha thao
Tháng đầu tiên, mình chỉ dám dùng tuần 2 lần. Qua tháng thứ hai, mình nâng lên tuần 3 lần và duy trì ở tần xuất này. Ở một tháng rưỡi đầu, mình gần như không thấy rõ sự khác biệt giữa sản phẩm này và Clear Regular Strength Anti-Redness Exfoliating Solution 2% BHA Nhưng bước qua tuần thứ 4 của tháng thứ hai trở đi, da mình cải thiện nhanh chóng. Mình thấy sợi tuyến bã nhờn ở mũi mình giảm nhanh chóng, mụn cám khô và rụng đi, một số mụn ẩn sâu ở vùng cằm và quai hàm bắt đầu khô và trồi lên bề mặt da, có cái tự rụng, có cái mình phải lấy ra nhưng rất dễ dàng. Và đã qua ba tháng, tình trạng mụn ẩn của mình đã cải thiện đáng kể, đặc biệt da mình giảm tiết dầu khá nhiều. Vì mụn ở khá sâu, nên trong quá trình đẩy lên, da mình đã có vài cái mụn viêm. Nhưng với sự hỗ trợ của Clear Extra Strength Daily Skin Clearing Treatment 5% Benzoyl Peroxide, da mình đã an toàn và nhanh chóng vượt qua hành trình đầy gian khổ này.

Sản phẩm có khả năng giúp làm sạch và hạn chế dầu, vì vậy bạn nên chú ý đến dưỡng ẩm nếu như bạn có ý định sử dụng nhé. Việc dưỡng ẩm đầy đủ sẽ làm khoẻ màng dưỡng ẩm tự nhiên của da bạn, giúp da bạn đủ ẩm, giảm tiết dầu và mụn dễ dàng tự rụng và thoát ra khỏi da. Đặc biệt hơn, khi màng dưỡng ẩm của bạn khoẻ, bạn sẽ hạn chế được vết thâm sau mụn cho da. Mình dùng sản phẩm sau bước toner, chờ 20 phút để sản phẩm hoạt động hiệu quả rồi dùng thêm các lớp dưỡng sau.

Review dung dịch trị mụn Paula’s Choice Clear Extra Strength 2% BHA, bha, paula choice, dòng clear trị mụn, trị mụn, trị mụn ẩn

Là sản phẩm có khả năng thanh tẩy tế bào chết, bạn nên sử dụng kem chống nắng mỗi ngày để giúp bảo vệ da hiệu quả, giúp da mụn hồi phục nhanh, ngăn ngừa giảm thâm mụn và duy trì làn da sáng khoẻ mỗi ngày nhé. Nếu bạn chưa tìm được loại kem chống nắng phù hợp, bạn có thể  thử Clear Ultra-Light Daily Fluid SPF 30+, kem chống nắng dành cho da mụn nhé.

Nếu da bạn dễ bị mụn viêm, bạn nên thận trọng khi dùng kèm sản phẩm với các sản phẩm có chứa AHA, Retinoids hay Vitamin C đường bôi, thường là L-ascorbic Acid nhé.

Bao bì sản phẩm được thiết kế tổng thể xanh xen kẽ trắng rất tinh tế. Và với bao bì đơn giản nhưng chắc chắn, giúp ta dễ dàng kiểm soát lượng sản phẩm lấy ra mỗi lần, hạn chế việc hao phí cũng như sản phẩm bị đổ khi ta di chuyển đường dài như đi du lịch hay công tác.

Đánh giá cơ bản

Review dung dịch trị mụn Paula’s Choice Clear Extra Strength 2% BHA, bha, paula choice, dòng clear trị mụn, trị mụn, trị mụn ẩn

Nếu bạn sở hữu một làn da dầu, gặp rắc rối với mụn cồi và mụn đầu đen, bạn nên thử Clear Extra Strength Anti-Redness Exfoliating Solution 2% BHA. Và nếu bạn có thử, hãy kiên nhẫn để sản phẩm phát huy tác dụng nhé. Sau khoảng ba tháng, bạn sẽ cảm nhận được rõ ràng hiệu quả sản phẩm.
Nguồn: epomi
kem enya trị mụn, kem ban ngày enya, kem enya dưỡng da, pau jen pai hoa cúc, tem mác kem paujenpai, đại lý phân phối mỹ phẩm, mỹ phẩm dưỡng da, kem trắng da, kem enya đỏ tri mun, kem pau jen pai trị nám, enya đông trung ha thao
XEM THÊM

0 nhận xét: