Review Shu Uemura POREraser kem lót dạng bọt kiềm dầu

☀️REVIEW☀️ Shu Uemura POREraser CC UV Under Base Mousse (beige, ivory, pink)
Kem lót nền luôn luôn là sản phẩm không thể thiếu trong tủ trang điểm của các cô nàng yêu thích makeup và muốn lớp trang điểm lâu trôi vì dùng đúng sản phẩm kem lót phù hợp sẽ giúp bạn tăng hiệu quả cho lớp nền bám lâu hơn, kiềm dầu thêm vài giờ hay chỉ đơn giản là giúp lớp trang điểm đẹp hơn.

Review Shu Uemura POREraser CC UV Under Base Mousse, shu uemura poreraser, shu uemura, kem lót, kem lót kiềm dầu

Hôm nay mình xin giới thiệu với các bạn một dòng sản phẩm kem lót mà bản thân mình đã dùng suốt một năm rưỡi nay gần hết 2 lọ và tiếp tục vẫn sẽ sử dụng trong thời gian tới. Sản phẩm đó chính là Shu Uemura POREraser CC UV Under Base Mousse, màu mình đã dùng là màu ivory - vàng sáng & màu pink - hồng và màu mình sắp dùng là màu beige.

Kem lót dạng bọt của Shu Uemura thì đã nổi tiếng không biết bao lâu nay rồi phải không, hãng cũng đã dùng sản phẩm này như một sản phẩm chủ chốt "core product" cho rất nhiều chiến dịch quảng bá hình ảnh cũng như bộ sưu tập giới hạn (limited edition) với vô vàn các bao bì dễ thương và đậm chất Shu. Tuy nhiên sản phẩm Shu Uemura POREraser CC UV Under Base Mousse này còn được hãng xướng tên với công dụng CC - hiệu chỉnh sắc tố da theo công thức sử dụng màu đối nghịch. Ngoài ra, các công dụng sẵn có của sản phẩm này là phù hợp với da hỗn hợp và da dầu, che phủ lỗ chân lông, kiềm dầu vừa phải và tạo cảm giác dịu mát và ráo mịn cho da khi sử dụng vào mùa hè.

Review Shu Uemura POREraser CC UV Under Base Mousse, shu uemura poreraser, shu uemura, kem lót, kem lót kiềm dầu

Khi sử dụng, bạn cần lắc đều chai thiếc Shu Uemura POREraser CC UV Under Base Mousse như lắc cocktail vậy thì khi ấn bọt mới phun ra bông đều và mịn được. Bạn cũng nên lấy một lượng vừa phải thôi vì chúng ta không cần quá nhiều để dùng cho cả khuôn mặt. Mình đã thử qua rất nhiều dụng cụ khác nhau để có thể tán đều và đạt được hiệu quả tốt nhất với loại kem bọt này nhưng không có gì hiệu quả bằng việc sử dụng loại bông mút chuyên dụng có thể mua tại showroom của Shu Uemura với giá khá dễ chịu cho một gói 4 miếng.

Review Shu Uemura POREraser CC UV Under Base Mousse, shu uemura poreraser, shu uemura, kem lót, kem lót kiềm dầu

Cảm nhận của mình cho sản phẩm kem lót Shu Uemura POREraser CC UV Under Base Mousse này là kiềm dầu vừa phải, sau khi tán da mặt khô ráo vừa đủ, bám kem nền và hiệu chỉnh màu sắc ổn. Hôm nào da mặt trông xám xịt do thiếu ngủ mình sẽ dùng màu hồng cho có sức sống và hồng hào. Hôm nào đến ngày dùng kem nền hơi tối màu hơn một chút thì mình dùng màu ivory cho lớp nền sáng thêm và tự nhiên hơn. Còn với màu beige thì cho lớp nền tự nhiên, thật màu và không quá lộ liễu. Ngoài ra mình rất thích sử dụng loại kem lót Shu Uemura POREraser CC UV Under Base Mousse này vì tán lên da mát dễ sợ luôn, đấy là còn chưa thử để trong tủ lạnh đấy :)) chắc lạnh tê tái luôn mất :)) nhưng cũng sợ hỏng cấu trúc bọt thôi nên chẳng dám :))


Bên cạnh đó, năm nay miếng bông mút tán được bán kèm của sản phẩm này có chút khác biệt với bông tán Pentagon Sponge - một mặt mút và một mặt chổi. Với dạng bông mút tán mới này, bạn sẽ có thể tán kem bọt mịn hơn và tránh bị bột hay cộm mặt nhé. Đây cũng chính là phương thức tăng hiệu quả và công dụng của kem lót dạng bọt nổi tiếng của Shu Uemura hơn đó. Các bạn có thể mua riêng loại bông mút này với giá 190,000Đ/gói 4 miếng.
Nguồn: Pretty Much Channel

XEM THÊM

0 nhận xét: