Review | Bộ sản phẩm làm trắng da White Lucent Shiseido phiên bản 2016

Mơ ước (viển vông) cho làn da
Ngày đầu năm mới, ngồi nghĩ về làn da mình. Nếu có thể viết ra 1 wishlist nho nhỏ cho làn da, thì bạn sẽ ước gì? Với mình:
- Muốn da không bao giờ bị mụn, bị dị ứng. Dù trộm vía da cũng lành, khi nào bị mụn thì bôi chút chút dung dịch Boo Boo Zap của Benefit, đắp mật ong Manuka, để 2 ngày là hết mụn. Khi nào dị ứng (vì thử sản phẩm review cho các bạn đó!!!) thì uống mỗi ngày 1 viên Clarityne và bôi tinh chất Lancôme Hydra Zen, khoảng 3-4 ngày là không ai nhận ra đã từng bị dị ứng nữa.
- Muốn da luôn đủ ẩm, luôn sáng, dù không bao giờ đeo khẩu trang ra đường buổi trưa. Vì đeo khẩu trang bị lem son ấy mà. 
- Muốn da luôn khỏe, luôn đủ sức đề kháng dù ngày uống 3 cữ cà phê, ngồi máy lạnh liên tục, hay đi máy bay hay di chuyển. Quá tham vọng có bị trả giá không?

Review | Bộ sản phẩm làm trắng da White Lucent Shiseido phiên bản 2016, shiseido, trắng da hàn quốc, mỹ phẩm hàn quốc, kem trắng da
kem enya tinh chất lingzhi đông trùng hạ thảo, kem enya taiwan, kèm hoa cúc paujenpai, giá bộ sản phẩm paujenpai trị nám, da dầu mụn dùng mỹ phẩm gì, kem trắng da enza, tìm hiểu kem enja, enya cream, day cream, night cream, kem enya hoa lan
Một tháng nay đang sử dụng bộ sản phẩm làm trắng da White Lucent phiên bản mới sắp được tung ra đầu năm 2016 của Shiseido. Nhớ thời sinh viên, lúc ấy trong trường hâm mộ một chị tên Nam vì xinh đẹp và da trắng, hỏi chị có dùng mỹ phẩm gì không chị bảo dùng White Lucent của Shiseido, thế là nhớ hoài. White Lucent bây giờ về diện mạo và công thức đã thay đổi rất nhiều. Đây là dòng mỹ phẩm dưỡng trắng duy nhất tuyên bố rằng: ngay cả khi bạn sử dụng các biện pháp thẩm mỹ không xâm lấn như truyền trắng hay chích trắng thì bạn vẫn nên kết hợp White Lucent để duy trì kết quả làm sáng da dài lâu. Thực ra, từng món trong bộ sản phẩm này đều lấy cảm hứng từ các biện pháp thẩm mỹ như laser, IPL, truyền dẫn trắng vốn đang là xu thế làm đẹp hiện nay. 

Review | Bộ sản phẩm làm trắng da White Lucent Shiseido phiên bản 2016, shiseido, trắng da hàn quốc, mỹ phẩm hàn quốc, kem trắng da

Nếu hỏi rằng White Lucent bản hồng này có làm da trắng toát lên ngay được không, thì câu trả lời sẽ là không. Sản phẩm làm trắng của các hãng lớn không bao giờ làm da trắng lên như tuyết trong thời gian ngắn, mà chỉ có thể làm da sáng mịn, rạng rỡ, ửng lên mà thôi. Nhưng sau một tháng sử dụng thì White Lucent có làm da trắng hơn, rạng rỡ, mịn màng, đủ ẩm.
Nguồn: Khanh Ngoc Nguyen
kem enya tinh chat lingzhi dong trung ha thao, kem enya taiwan, kem hoa cuc paujenpai, giá bộ sản phẩm paujenpai trị nám, da dầu mụn dùng mỹ phẩm gì, kem trắng da enza, tìm hiểu kem enja, enya cream, day cream, night cream, kem enya hoa lan
XEM THÊM

0 nhận xét: