Review April Skin Magic Snow Cushion #23 độ che phủ 80%

Hôm nay mình viết review cho các bạn về 1 sản phẩm cực hot làm điên đảo chị em yêu mỹ phẩm trong thời gian gần đây, đó là em April Skin Magic Snow Cushion, phiên bản vỏ đen, màu 23 nhé!

Review April Skin Magic Snow Cushion, April Skin Magic Snow Cushion, Review April Skin Magic Snow Cushion dùng tốt không

Đầu tiên về giá cả của April Skin Magic Snow Cushion
Đa phần các sản phẩm hot do được lăng xê trên mạng thì giá cả sẽ giảm theo thời gian vì càng nhiều người có nhu cầu mua thì càng nhiều shop nhập về bán, dẫn đến cạnh tranh về giá cả. Em April Skin Magic Snow Cushion này hồi mới hình như cũng tầm 500k- 600k/hộp nhưng đến nay hầu hết các bạn có thể mua đc ở mức giá từ 350k- 400k cho 1 hộp cushion này. Mình tin đây là mức giá của sản phẩm authentic vì rất nhiều shop uy tín bán với mức giá này. Tuy nhiên em này đã có hàng nhái nên các bạn nhớ chọn mặt gửi vàng nhé :)) 

Thứ 2 là về tông màu
Em April Skin Magic Snow Cushion này có 3 màu 21, 22, 23. Với cushion thông thường thì mình dùng màu 21 sẽ thấy match với da, 1 lúc thì xuống tông thấy hơi tối (do hầu hết cushion tông màu tối hơn BB hay kem nền bình thường chút). Nhưng em April Skin Magic Snow Cushion này thì khác. Sau khi tham khảo nhiều review trong nước và nước ngoài thì mình nghĩ người Việt Nam mình hầu hết da sẽ ở khoảng tông 22, 23. Tông 21 thì quá trắng các bạn Hàn quốc còn ít dùng được. Nếu da trắng thì nên dùng 22, da bình thường không đen không trắng tốt nhất mua màu 23 cho tự nhiên. 

Review April Skin Magic Snow Cushion, April Skin Magic Snow Cushion, Review April Skin Magic Snow Cushion dùng tốt không

Thứ 3 là về packaging
April Skin Magic Snow Cushion có thiết kế hộp nhựa mờ màu đen, in nổi logo sản phẩm màu trắng, khá chắc chắn, đơn giản. Mở ra thì có 1 miếng mút để dặm cushion, 1 khay nhựa và 1 seal niêm phong. Bóc seal ra thì ban đầu cushion chưa được bơm đầy vào các lỗ khí nên trông như hình, các bạn phải dùng bông chặm xuống thì cushion mới đc bơm lên, (do vậy bạn nào mua mới mà thấy cushion thấm đẫm vào lỗ khí rồi là phải xem lại nhé, có thể sản phẩm đã bị test rồi) 

Review April Skin Magic Snow Cushion, April Skin Magic Snow Cushion, Review April Skin Magic Snow Cushion dùng tốt không

Miếng mút của April Skin Magic Snow Cushion mình cảm thấy khá cứng, giống như mút tán kem nền thông thường chứ ko giống miếng puff hay dùng cho các loại cushion khác. Tuy nhiên cũng ko ảnh hưởng lắm. Packaging như vậy cũng ổn, ko đẹp xuất sắc nhưng chắc chắn, tiện dụng, như hầu hết các cushion khác.

Thứ 4 là về chất lượng sản phẩm. 
Clip trên mạng cho thấy em April Skin Magic Snow Cushion này có mức độ che phủ siêu khủng, chỉ 1 chạm là che hết thâm mụn luôn, do vậy mà em nó hot điên đảo, được chị em săn lùng khủng khiếp. Thực tế thì sao? 

Em này khi apply lên da cảm giác man mát, khá ẩm, ko hề bị mốc mặt, độ che phủ thực sự tốt đối với 1 cushion. Trên ảnh là da mình bình thường, có khá nhiều thâm mụn do thời gian bầu bí mình bị mụn nội tiết, giờ mới hết mụn và còn lại thâm. Mình dặm trực tiếp April Skin Magic Snow Cushion lên da, không dùng kem lót, sau khi apply 1 lượt em nó che phủ đến 80% thâm mụn, thâm quầng mắt thì che hết sạch luôn, làm da óng khỏe glow rất rất đẹp.

Review April Skin Magic Snow Cushion, April Skin Magic Snow Cushion, Review April Skin Magic Snow Cushion dùng tốt không

Ảnh ko phản ánh được độ glow của nó. Nhưng apply thêm 1,2 lớp nữa thấy vẫn thế, độ che phủ cao hơn xíu xiu không đáng kể nên mình nghĩ chỉ nên dặm 1 lượt thui, còn thích che phủ hơn các bạn dùng concealer nhé. Tuy nhiên mức độ này mình đã cảm thấy hài lòng rồi. 

Sau khi apply em April Skin Magic Snow Cushion này phải đến 10 phút mới cảm thấy khô hẳn. Như vậy em này dưỡng ẩm khá tốt, các bạn ko cần mua bản vỏ trắng trừ khi da quá khô, còn da thường hay hỗn hợp mình nghĩ em này là ổn rồi. Nếu bạn nào trang điểm hay bị mốc dùng e nó chắc cũng ok. Nhưng vì hơi ẩm nên da dầu thì nên phủ nhẹ 1 lớp phấn nữa cho lớp cushion khô ráo hơn nhé. 

Về độ kiềm dầu thì da mình gần đây không có nhiều dầu nên không rõ (tuy nhiên với việc nó hơi ẩm thế này thì mình nghĩ nó ko kiềm dầu tốt lắm), độ xuống tông thì mình sử dụng April Skin Magic Snow Cushion đến khi viết bài review này là 3 tiếng nhưng vẫn thấy màu sáng đẹp như lúc mới apply, ko bị xuống tông gì cả. Màu 23 này lên da mình rất hợp, chỉ sáng hơn da thật nửa tông, rất tự nhiên và ko bị vàng quá. 

Review April Skin Magic Snow Cushion, April Skin Magic Snow Cushion, Review April Skin Magic Snow Cushion dùng tốt không

Chất cushion của em nó thực sự ko quá mỏng cũng ko quá dày, mà mình nghĩ vấn đề này phụ thuộc nhiều vào sự khéo léo khi apply sản phẩm. Nhiều bạn chê April Skin Magic Snow Cushion quá dày, hoặc nhiều bạn khen mỏng mịn, chắc là do cách dặm sản phẩm. Có 1 cách rất hay ho là khi bạn dặm cushion xong thì sử dụng phần còn khô của miếng mút và chặm nhẹ khắp mặt, như thế miếng mút sẽ hút bớt những chỗ bị dặm dày hơn và làm cho lớp cushion nhanh khô hơn. Ko hiểu sao mình sử dụng e này thấy có cảm giác như dùng em tarte amazonian clay full coverage foundation ấy, cả về tông màu, độ che phủ và cảm giác độ dày của sản phẩm trên da đều giống. Nhưng e này ẩm hơn chút xíu.

Nói chung mình thấy April Skin Magic Snow Cushion hợp với bạn nào muốn tìm 1 cushion có độ che phủ tốt, giá cả phải chăng, sử dụng nhanh gọn (hơn nhiều so với foundation thông thường phải lách cách cọ, mút..) Đương nhiên các bạn ko thể hy vọng em nó thần thánh như clip đc vì dù sao nó cũng chỉ là 1 cushion, ko phải foundation. 

Review April Skin Magic Snow Cushion, April Skin Magic Snow Cushion, Review April Skin Magic Snow Cushion dùng tốt không
Với mức giá cả và chất lượng ntn, mình thấy rất đáng thử. Chấm em nó 4/5 điểm ạ.
Hy vọng bài viết giúp ích cho các bạn. Cám ơn các bạn đã theo dõi!
Nguồn: cat love beauty

0 nhận xét: