Review Pure Hyaluronic Acid Serum Cấp Ẩm Xuất Sắc cho Da Dầu

Chào các bạn! Sau review về em clinique dramatically moistuzing gel thì hôm nay mình tiếp tục cho lên sóng review về em serum mình yêu thích nhất từ trước đến nay và cảm thấy cực kỳ phù hợp với thời tiết ngày hè nóng nực này, đó là Pure Hyaluronic Acid Serum của Cosmedica skincare!

Review Pure Hyaluronic Acid Serum Cấp Ẩm Xuất Sắc cho Da Dầu, Pure Hyaluronic Acid Serum, da dầu, Review Pure Hyaluronic Acid Serum, cosmedica skincare

Trong thời gian gần đây, nhờ có các bài viết của em Nhi ở page The skincare junkie mình mới được mở mang tầm mắt, hiểu thế nào là cấp ẩm và khóa ẩm. Từ đó mình ý thức được da dầu cần dưỡng da bằng chất cấp ẩm như hyaluronic vì khả năng giữ ẩm tuyệt vời mà không cần dùng lượng quá nhiều làm bí da. Do vậy mình tìm đến serum hyaluronic của cosmedica vì thành phần lành tính, giá cả phải chăng và cũng rất có cảm tình với thiết kế của hãng.

Pure Hyaluronic Acid Serum theo giới thiệu của hãng ở trên web thì: 
- Với công thức 100% axit hyaluronic tinh khiết và ổn định, Cosmedica Hyaluronic Acid Serum là huyết thanh axit hyaluronic tốt nhất trên thị trường!
- Hyaluronic acid là một hoá chất có tự nhiên trong các mô khác nhau trên khắp cơ thể. Được biết đến có khả năng giữ nước gấp đến 1000 lần trọng lượng của nó. Ngoài ra nó là một chất cấp ẩm, có thể hút ẩm từ môi trường xung quanh.
- Sử dụng Cosmedica Hyaluronic Acid Serum sẽ cho kết quả chống lão hóa có thể nhìn thấy. Hyaluronic acid làm tăng sản xuất collagen để tăng độ đàn hồi da và làm giảm nếp nhăn.

Review Pure Hyaluronic Acid Serum Cấp Ẩm Xuất Sắc cho Da Dầu, Pure Hyaluronic Acid Serum, da dầu, Review Pure Hyaluronic Acid Serum, cosmedica skincare

- Huyết thanh của chúng tôi cải thiện cấu trúc da và độ sáng, cân bằng độ ẩm của da cho 1 làn da căng bóng khỏe mạnh. Các loại mụn và da có vấn đề sẽ dễ dàng điều chỉnh và cải thiện. Bạn sẽ thấy một làn da mềm mại, mượt mà.
- Cosmedica Hyaluronic Acid Serum không dầu, không nước hoa, ko thuốc nhuộm hoặc chất độn, không parabens vì vậy nó đủ nhẹ nhàng cho các loại da thậm chí nhạy cảm. Sản xuất tại Mỹ, công thức không nhờn của chúng tôi nhanh chóng và dễ dàng hấp thụ vào da.

Nghe hay quá nhỉ! Thôi ko dài dòng nữa, mình sẽ đi ngay vào bài review ạ :D
* Bao bì Pure Hyaluronic Acid Serum
Ngoài là bao bì hộp giấy và bên trong là chai thủy tinh tối màu có ống bơm có nilon niêm phong nữa. Thiết kế rất đơn giản, cẩn thận và vệ sinh. Hầu hết các sản phẩm dưỡng da ở dạng lỏng đều ở trong dạng chai thủy tinh có ống bơm như thế này :3

Review Pure Hyaluronic Acid Serum Cấp Ẩm Xuất Sắc cho Da Dầu, Pure Hyaluronic Acid Serum, da dầu, Review Pure Hyaluronic Acid Serum, cosmedica skincare

* Thành phần Pure Hyaluronic Acid Serum: Chỉ có đúng 3 chất: 
- hyaluronic acid
- distilled water 
- benzyl alcohol
Bảng thành phần quá đẹp và lành tính, ngoài axit hyaluronic thì chỉ có thêm nước cất và cồn. Nhưng cồn ở đây đứng cuối danh sách chỉ có tác dụng giúp bảo quản sản phẩm (vì ko có parabens) và giúp sản phẩm thấm nhanh hơn thôi. Do vậy các bạn cũng đừng quá lo lắng :D

* Texture:
Pure Hyaluronic Acid Serum lỏng gần như nước, không màu, ko mùi. Thấm cực kỳ nhanh trên da mà ko để lại dấu vết gì. Đúng là mình chưa sử dụng sản phẩm dưỡng da nào ngấm nhanh như em này, ngấm nhanh trong vòng 1 nốt nhạc luôn! 

Mình thường nhỏ 2-3 giọt Pure Hyaluronic Acid Serum ra lòng bàn tay, xoa vào nhau và apply lên mặt ngay, khi apply lên thì cảm giác em nó ko phải hoàn toàn lỏng như nước mà hơi gel 1 tẹo tèo teo (nhấn mạnh là 1 tí tẹo thui ạ) nhưng thấm còn nhanh hơn nước :))). Thậm chí nhanh đến mức mình cảm giác nếu xoa 2 tay vào nhau chỉ khoảng 5 giây thì serum sẽ ngấm hết vào tay luôn được :)) đảm bảo các bạn da dầu, hỗn hợp sẽ cực kỳ thích em này (giống mình), đặc biệt trong thời tiết mùa hè nóng nực. Những bạn ưa layer skincare cũng sẽ rất thích em Pure Hyaluronic Acid Serum này vì ko phải chờ đợi quá lâu giữa các lớp dưỡng ạ.

Review Pure Hyaluronic Acid Serum Cấp Ẩm Xuất Sắc cho Da Dầu, Pure Hyaluronic Acid Serum, da dầu, Review Pure Hyaluronic Acid Serum, cosmedica skincare

* Tác dụng Pure Hyaluronic Acid Serum:
- Cấp ẩm xuất sắc. Mình dùng em này từ mùa đông hanh khô sang đến mùa hè ngày ngồi làm việc 8 tiếng điều hòa và ngủ điều hòa cũng tầm 8 tiếng luôn. Mình thấy da luôn luôn đủ ẩm mịn màng không hề căng rát khó chịu chút nào. Đặc biệt vào mùa đông dùng clinique gel ko đủ ẩm, chỉ cần dùng thêm em này là thoải mái tung tăng cả ngày, make up ko bao h sợ mốc mặt ạ :3
- Mờ vết thâm mụn rõ rệt. Tuy nhiên mờ quầng thâm mắt thì mình thấy chả có tác dụng gì.
- Chống lão hóa và sáng da: Không rõ rệt lắm, vì da mình vẫn căng nên ko rõ độ phục hồi lão hóa, nếp nhăn và cải thiện tông da thì ko thấy gì nổi trội.

* Giá cả: 
11$ chai Pure Hyaluronic Acid Serum 30ml và 15$ chai 60ml, rất phải chăng ạ. 1 chai này mình dùng liên tục phải được gần 5 tháng.

Review Pure Hyaluronic Acid Serum Cấp Ẩm Xuất Sắc cho Da Dầu, Pure Hyaluronic Acid Serum, da dầu, Review Pure Hyaluronic Acid Serum, cosmedica skincare

* Kết luận:
Pure Hyaluronic Acid Serum thành phần lành tính, giá cả phải chăng, chất lượng thật sự tốt và quan trọng là ngấm rất nhanh, phù hợp với da dầu, hỗn hợp dầu trong mùa hè nóng nực (thực ra là quanh năm luôn chứ). Giúp mình cải thiện da rất tốt, phù hợp với nhu cầu của mình và nhất định là sẽ mua lại ạ :D
Cám ơn các bạn đã theo dõi! Chúc các bạn buổi tối chủ nhật vui vẻ!
Nguồn: cat loves beauty 

0 nhận xét: