Gào Review Estee Lauder Advanced Night Repair Ampoules - Tinh chất phục hồi da

Theo lịch làm việc ngày hôm qua, trong 30 việc Thanh cần làm chính là review một món quà mới được Estee Lauder tặng. Tuy nhiên, tối qua, Thanh nằm 1 đống, không thể nhúc nhích được. 2h sáng mới có thể trở mình ngồi xem tập 6,7 của Moon Lovers, sau đó ngất tiếp. Chính vì thế, công việc dang dở là review phải để gác qua ngày hôm nay. Hình ảnh là Thanh nhờ Tú chụp cho vi diệu đấy. Tay Thanh thật là đẹp, thật là bóng nhỉ? Hihi

Gào Review Estee Lauder Advanced Night Repair Ampoules, Estee Lauder, Estee Lauder Advanced Night Repair Ampoules, tinh chất estee lauder

Lần trước, Thanh qua Takashimaya, có tìm mua cái mặt nạ dưỡng mắt của Estee Lauder nhưng dòng mà Thanh tìm không có bán tại Việt Nam. Nhân viên của hãng khi đó có giới thiệu với Thanh Advanced Night Repair Intensive Recovery Ampoules. Lúc ấy, 1 phần vì khá bận, không có thời gian đứng nghe hay test sản phẩm. Một phần khác lại thấy chữ "Night Repair" ( dòng này vốn được xem nước thần nổi tiếng của Estee Lauder ), quá thân quen nên Thanh chưa có để ý lắm.

Hôm kia, bên hãng có gửi tặng Thanh sản phẩm, để trải nghiệm thử, nhân dịp Estee Lauder có chương trình dành riêng cho dòng này.
Nói thật thì, 2 ngày nay da mặt Thanh bị dị ứng, không dám bôi cái gì lên. Tới tối nay, mới dám dùng thử.
Bây giờ chúng ta sẽ đi vào chi tiết nhé:

1. Advanced Night Repair Intensive Recovery Ampoules là gì?
a - Nó là một loại Ampoules:
Ampoule là từ thường dùng để chỉ ống hoặc lọ thủy tinh nhỏ và rất kín chứa đầy tinh chất của các thành phần hoạt động tích cực có tác dụng đặc biệt tốt cho da hoặc tóc. Ampoules thường chứa các thành phần tinh chất chiết xuất từ thảo dược, thực vật, vitamin hay các enzymes.
Tinh chất này của Estee Lauder được sản xuất dưới dạng viên nang. Giống như bạn dùng dầu cá đó, thì bóp viên dầu cá ra có dầu cá bên trong đúng không? Thì bóp cái viên này ra nó cũng chảy ra tinh chất như vậy.

Gào Review Estee Lauder Advanced Night Repair Ampoules, Estee Lauder, Estee Lauder Advanced Night Repair Ampoules, tinh chất estee lauder

b - Thành phần Estee Lauder Advanced Night Repair Ampoules:
- Chủ yếu là các loại oil ( dầu ) các mẹ ạ. Dầu olive, dầu hướng dương, dầu hạt kuki, dầu hạt mơ... Đặc biệt có: Capric Triglyceride và Squalane. Tất cả đều là dầu thực vật tinh khiết, nên không có mùi thơm. Magnolia Officinalis Bark Extract (chiết xuất vỏ cây mộc lan), Salvia Hispanica Seed Extract (chiết xuất hạt chia), Anthemis Nobilis (Chamomile) Flower Extract (chiết xuất hoa cúc tạo mùi thơm), Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leaf Extract (dầu lá hương thảo, chống oxy hoá, tạo mùi thơm), Coffea Arabica (Coffee) Seed Extract (chiết xuất cà phê chống oxy hoá, chống giữ nước), Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil (dầu hướng dương giữ ẩm), Camelina Satvia Seed Oil (dầu hạt cải giữ ẩm), Vaccinum Myrtillus Seed Oil (dầu hạt cao việt quất), Tocopheryl Acetate (vitamin E), Cholesterol, Linoleic Acid.
*Những thành phần này hợp với da khô và hỗn hợp thiên khô như da Thanh.

2. Cảm giác đầu tiên:
- Khi thoa Estee Lauder Advanced Night Repair Ampoules lên da, mặc dù là tinh chất nhưng nó gần với dạng oil ( dầu ) hơn, chứ không khô, mà hơi nhớt nhớt. ( Các bạn có thể nhìn hình Thanh apply tinh chất lên da đó, sẽ thấy khi vừa thoa lên nó hơi bóng, do độ dầu cao )
- Sờ lên bề mặt da cảm giác mềm mịn, và ẩm.

Gào Review Estee Lauder Advanced Night Repair Ampoules, Estee Lauder, Estee Lauder Advanced Night Repair Ampoules, tinh chất estee lauder

3. Ưu điểm:
- Estee Lauder Advanced Night Repair Ampoules Dạng viên nang dễ sử dụng. Nếu như bạn phải mất công ước lượng dùng bao nhiêu giọt, giọt to hay giọt nhỏ mỗi lần sử dụng. Thì với dạng viên nang này, việc đó đã không thành vấn đề nữa. Mỗi lần sử dụng, bạn chỉ cần lấy 1 viên nang. Hãng đã ước lượng cho bạn lượng sản phẩm bạn cần cho mỗi tối.
- Chứa thành phần làm mềm mịn và thành phần da phục hồi. 
- Tốt cho da khô, chiết xuất từ nhiều loại dầu giúp chống lại tình trạng mất nước.
- Không có nước hoa. (Fragrance free.)
- Giàu chất chống oxy hoá.
- Tinh chất Estee Lauder Advanced Night Repair Ampoules có dạng dầu, nhưng cấu trúc khá nhẹ, nên không có cảm giác bết dính khi sử dụng. Thanh thì cực kỳ ghét những sản phẩm dưỡng da ban đêm mà bên bết. Khó chịu cực kỳ khi ngủ. Vì thế, việc không gây bết dính đối với Thanh luôn là ưu điểm quan trọng cho 1 sản phẩm dưỡng đêm.

4. Cách dùng:
- Dùng 1 viên nang Estee Lauder Advanced Night Repair Ampoules mỗi tối, sau khi rửa sạch mặt.
Giá tầm 3 triệu 8/ tại store Việt Nam. Giá web: 110$
Nói chung là nhìn cái vỏ hộp rất sang trọng, cao cấp, nên sản phẩm với giá thành như vậy là hợp lý. Chất lượng thì tất nhiên, xứng tầm thương hiệu.

Gào Review Estee Lauder Advanced Night Repair Ampoules, Estee Lauder, Estee Lauder Advanced Night Repair Ampoules, tinh chất estee lauder

Thanh thân ái và quyết thắng.
Hy vọng bài review hữu ích. Để lần sau còn có sức viết tiếp. :">
Nguồn: - Gào -

0 nhận xét: