Review Phấn Phủ Soap and Glory One Heck of a Blot Powder

Hôm nay mình quyết tâm cho lên sóng 1 em phấn phủ đang khá hot thời gian gần đây, đó là Soap and Glory One Heck of a Blot Powder. Em này thì được các blogger trên toàn thế giới khen ngợi điên đảo, mình chưa thấy ai dùng mà chê em nó cả, thậm chí review trên makeuppalley.com còn đạt 4.7/5 :v thật sự hiếm thấy sp nào có vote cao thế. Và mình, với bản chất là 1 con nghiện + hóng hớt + đua đòi người ta có mình cũng phải có nên đã rước em ấy về bằng được! Hãy cùng đọc xem em nó có thực sự thần thánh và hot như đồn đại ko nhé, híhí :)

Review Phấn Phủ Soap and Glory One Heck of a Blot Powder, Soap and Glory One Heck of a Blot Powder, phấn phủ, Soap and Glory One Heck of a Blot Powder review, phấn phủ Soap and Glory One Heck of a Blot Powder dùng tốt không

1. Bao bì Soap and Glory One Heck of a Blot Powder
Khá đẹp, hộp nhựa tròn màu đen in hình cô gái kiểu retro giống mấy bọn the balm hay benefit, lẫy bật chắc chắn và cậy mở cũng dễ dàng. Nhưng nói thật hộp nhựa nên cảm giác ko sang trọng lắm. Mà mình nghĩ nếu quăng quật nhiều thì lớp giấy in trang trí mặt trước và sau phấn nó xây xát đi nhìn sẽ rất xấu.

Bên trong mở ra thì có 1 bông phấn để dặm phấn và 1 miếng nhựa cứng ngăn giữa phấn và bông. Nói chung bông phấn rất lởm, 1 mặt giả da in chìm chữ Soap and glory và 1 mặt là bông, mỏng dính. Cái măt bông này khá hút phấn, kiểu chặm vào mặt phấn là thấy dính lên bông nhiều lắm, khá tốn phấn nên mình toàn dùng cọ. cái miếng nhựa thì mình thấy chẳng để làm gì, vứt đi luôn! Mình chỉ ước nó có 1 khay nhựa đựng bông phấn ngăn cách với lớp phấn có phải vệ sinh hơn ko. Bông phấn dùng để dặm phấn lên mặt, nhiều lúc dặm giữa ngày mặt cũng ko đc vệ sinh lắm, thế mà dặm xong lại để luôn vào mặt phấn đậy lại thì bao nhiêu vi khuẩn bám hết vào mặt phấn rồi, kinh chết huhu :’(

Review Phấn Phủ Soap and Glory One Heck of a Blot Powder, Soap and Glory One Heck of a Blot Powder, phấn phủ, Soap and Glory One Heck of a Blot Powder review, phấn phủ Soap and Glory One Heck of a Blot Powder dùng tốt không

2. Thành phần Soap and Glory One Heck of a Blot Powder
Talc, Silica, Zinc Stearate, Dimethicone, Aluminium Starch Octenylsuccinate, Mica, Pentaerythrityl, Tetraisostearate, Chlorphenesin, Potassium Sorbate, Calcium Carbonate, C12-15 Alkyl Benzoate, Tetrasodium EDTA, Methicone, Tribehenin, Ceramide 2, PEG-10 Rapeseed Sterol, Palmitoyl Oligopeptide, (+/- (May Contain) CI 77891 (Titanium Dioxide), CI 77492 (Iron Oxides), CI 77491 (Iron Oxides), CI 77499 (Iron Oxides), CI 77007 (Ultramarines))
Chả có gì lành tính nhé, hoàn toàn là các thành phần “truyền thống” thường thấy trong các em phấn phủ ko màu bình thường. Nói chung mình đánh giá vụ thành phần nữa.
À có 1 điều mình khá thích thú về em này đó là em ấy có hạn sử dụng 36m kể từ khi mở nắp. Như vậy là đối với những kẻ lười dùng phấn phủ như mình sẽ ko phải lo phấn hết hạn trước khi dùng hết ạ :D

Review Phấn Phủ Soap and Glory One Heck of a Blot Powder, Soap and Glory One Heck of a Blot Powder, phấn phủ, Soap and Glory One Heck of a Blot Powder review, phấn phủ Soap and Glory One Heck of a Blot Powder dùng tốt không

3. Chất phấn Soap and Glory One Heck of a Blot Powder:
Phấn phủ trong suốt ko màu, ko mùi, có tác dụng kiềm dầu, làm mịn da và set lớp make up, có thể dặm lại giữa ngày để nâng tone da lên 1 chút. Vì mình đã trót cho em nó đi theo chủ mới nên đành mượn cái ảnh trên mạng chụp gần để các bạn thấy được chất phấn. Nói chung giống như các bọn phấn translucent khác, nhìn trong hộp thì phấn sẽ trắng tinh như bột mì nhưng đánh lên mặt thì chỉ thấy mịn da và gần như ko màu. 

Thực ra thì ban đầu nó sẽ hơi nâng tone da sáng lên 1 tẹo nhưng sau đó dầu ra thì sẽ tiệp luôn vào da nhìn rất tự nhiên. Đó là lý do mình rất thích phấn phủ ko màu. Việc chọn màu kem nền phù hợp với màu da đã quá mệt mỏi rồi, lại còn mất công chọn thêm màu phấn phủ hợp với màu da nữa thì thật ko chịu nổi :’( mà chúng ta cũng chỉ cần 1 lớp phấn phủ để set toàn bộ đống make up toàn chất lỏng ở dưới thôi, còn độ che phủ thì là việc của foundation và concealer rồi, cứ chọn phấn ko màu cho nó tự nhiên :D 

Review Phấn Phủ Soap and Glory One Heck of a Blot Powder, Soap and Glory One Heck of a Blot Powder, phấn phủ, Soap and Glory One Heck of a Blot Powder review, phấn phủ Soap and Glory One Heck of a Blot Powder dùng tốt không

4. Hiệu ứng trên da:
Đúng như tên gọi SUPER-TRANSLUCENT MATTIFYING POWDER, em ấy matte hoàn toàn, ko có tí nhũ nào, ko glow và cực kỳ mịn. Mình vô cùng thích hiệu ứng này. Da mình thiên dầu, mình rất sợ những gì bóng bóng glow vì chỉ cần vài tiếng là da mình sẽ tự động tiết dầu để glow rồi, ko cần bất kỳ sp tạo glow nào nữa =))) 

Về độ kiềm dầu thì đây là điều mình hy vọng nhất ở em này do đọc rất nhiều review thì đều khen em kiềm dầu siêu khủng, cả ngày ko bóng nhờn nên mình rất hí hửng. Nhưng thật ra thì em ấy chỉ kiềm dầu được khoảng 3 tiếng trên da mình thôi huhu :’( sau 3 tiếng vùng chữ T bắt đầu đổ dầu cũng như tất cả các em phấn phủ ko màu khác mình đã sử dụng. Được cái phấn phủ ko màu thì hoàn toàn có thể dặm thêm mà ko sợ cakey. Nhưng như mình nói ở trên, cái bông phấn hút rất nhiều phấn nên dặm lên da cảm thấy hơi bị nhiều phấn quá, ban đầu sẽ cảm thấy rõ lớp phấn dày, 1 lúc sau dầu ra mới dần tiệp vào da nhìn tự nhiên hơn.

Ngoài ra thì em này có hiệu ứng “mờ”, tức là đánh lên da ko che phủ được khuyết điểm như thâm, mụn nhưng có thể làm cho nó mờ đi :D Mình thấy đây là điều mà ít phấn phủ ko màu làm được. Thường thì bọn translucent chỉ có tác dụng kiềm dầu và làm mịn da thôi, cùng lắm sẽ che được lỗ chân lông và nếp nhăn nông, nhưng em này có thể che phủ đôi chút với thâm mụn :D

Review Phấn Phủ Soap and Glory One Heck of a Blot Powder, Soap and Glory One Heck of a Blot Powder, phấn phủ, Soap and Glory One Heck of a Blot Powder review, phấn phủ Soap and Glory One Heck of a Blot Powder dùng tốt không

Nói chung hiệu quả em này cũng chẳng khá khẩm hơn mấy em phấn ko màu mình đã từng dùng là mấy (mình đã dùng rimmel stay matte, innis no sebum dạng powder và pact, elf, coastal scents, joppa minerals…) nhưng giá cả lại cao hơn khá nhiều. Mình khá là thất vọng về tác dụng của em ấy ko hề như mình tưởng tượng, đặc biệt là ở mức độ kiềm dầu. Có lẽ các bạn da hỗn hợp ít dầu hoặc da thường sẽ thích em này hơn mình.

5. Giá cả Soap and Glory One Heck of a Blot Powder
£12.00/ €14.04. Giá bán ở VN khoảng 450k-500k cho 9g phấn. Với mức giá này mình sẽ lựa chọn mua phấn innis no sebum dạng pact chỉ khoảng 250k hộp 8,5gr hoặc phấn rimmel stay matte chỉ 200k 15gr phấn dùng nhòe luôn mà hiệu ứng và tác dụng kiềm dầu cũng tương tự, chỉ có cái packaging ko đẹp bằng mà thôi.

6. Kết luận:
Soap and Glory One Heck of a Blot Powder - Một loại phấn phủ ko màu, ko mùi, thiết kế đẹp, đánh lên tự nhiên, sử dụng được trong thời gian dài (36m sau mở nắp), kiềm dầu khá và giá cả tầm trung khá hợp lý. Phù hợp với da thường, da hỗn hợp ít dầu, da dầu dùng sẽ ko kiềm dầu tốt lắm và nên cân nhắc nếu dị ứng với các thành phần của phấn.
Có mua lại không: Không ạ! Mình thấy chất lượng ko xứng đáng lắm với giá tiền hihi :3
Cám ơn các bạn đã theo dõi! Chúc các bạn buổi tối đầu tuần vui vẻ!
Nguồn: cat loves beauty 

0 nhận xét: