Review dear, Klairs: Cleansing Oil, Sữa rửa mặt, Serum vitamin C

Review dear, Klairs 
REVIEW 3 SẢN PHẨM KLAIRS MÀ MÌNH THỬ GẦN ĐÂY

Review Klairs: Cleansing Oil, Sữa rửa mặt, Serum vitamin C, serum klairs, facial wash, klairs

1. Klairs Gentle Black Deep Cleansing Oil là sản phẩm mình thích nhất trong cả 3 và đã dùng đến chai thứ 2 rồi. Đây là loại cleansing oil có kết cấu siêu lỏng, lỏng nhất mà mình từng biết so với các loại đã dùng qua, lỏng đến mức nhiều khi đổ ra tay mà thấy nhiều khi cảm giác nó thấm hết luôn vào tay đó các bạn ;) 
Do kết cấu rất lỏng nên cleansing oil của Klairs sử dụng rất dễ chịu và cũng đỡ bức bí, giảm nguy cơ bít lỗ chân lông. Tuy nhiên mình thấy dùng khá là hao nhanh, và dễ chảy lung tung nữa.

Review Klairs: Cleansing Oil, Sữa rửa mặt, Serum vitamin C, serum klairs, facial wash, klairs

Khả năng tẩy sạch của Klairs Gentle Black Deep Cleansing Oil tốt, sạch cả các sản phẩm chống thấm nước. Qúa trình nhũ hóa hơi chậm, và sau khi rửa vẫn còn để lại lớp ẩm trên da nhiều, do nhũ hóa hơi chậm nên đôi khi mình thấy lớp dầu dính lại trên mi mắt hơi khó chịu một chút. Nhưng nó ko hề gây cay mắt.

Thành phần chính là Caprylic Triglyceride và đây là chất lý giải cho kết cấu sản phẩm lỏng nhẹ thoải mái đến kinh ngạc như vậy, ngoài ra còn chứa rất nhiều loại dầu dưỡng quý và tốt như jojoba, dầu mè, bơ shea, dầu hạt thìa là đen, dầu hạt nam việt quất,..giúp da mềm mại và khỏe hơn.

Theo kinh nghiệm chọn Cleansing Oil thì mình hay chọn các hãng cho da nhạy cảm, vì cleansing oil của các hãng cho da nhạy cảm như Klairs sẽ an toàn hơn đối với da dễ bị mụn. Nên nếu bạn nào da dễ mụn thì có thể tham khảo em Klairs Gentle Black Deep Cleansing Oil này để làm sạch da nhé.
-----------------------
2. Klairs Rich Moist Foaming Cleanser - Sữa rửa mặt tạo bọt: nhìn chung mình luôn có cảm tình với tất cả các loại srm dạng có bọt sẵn chứ ko riêng gì Klairs. Các loại có bọt sẵn sẽ tạo bọt siêu mịn mà dùng tay thì ko bao giờ có được, khiến cho việc rửa mặt rất êm ái thư giãn, hơn nữa bọt sẽ giúp làm sạch sâu hiệu quả hơn.
Em này của Klairs có pH chuẩn 6 và ko chứa các chất tẩy rửa mạnh bạo, em này chỉ chứa chất hoạt động bề mặt rất dịu nhẹ như Sodium Lauroyl Sarcosinate. Ngoài ra bảng thành phần cũng cực kỳ ấn tượng như chứa Ceramide 3, Hyaluronic Acid, cam thảo, betaine, tràm trà,...Bảng thành phần có thể nói là hầu hết đều "thiên nhiên" và "sạch". 

Review Klairs: Cleansing Oil, Sữa rửa mặt, Serum vitamin C, serum klairs, facial wash, klairs

Klairs Rich Moist Foaming Cleanser có mùi như tràm trà (Tea tree oil), nếu da bạn có vết mụn thì sẽ hơi xót một chút, sau khi rửa thì mình thấy da cân bằng, ko bị khô. Dù dựa theo quảng cáo và thành phần thì mình rất kỳ vọng cao là sau khi rửa da sẽ thật ẩm mượt, nhưng thực tế thì mình ko có cảm nhận gì đặc biệt về độ ẩm.
----------------------
3. KLAIRS Freshly Juiced Vitamin C Serum chứa 5% L-ascorbic acid. Mình thấy khá hài lòng về serum này vì nó ko gây bất kỳ kích ứng nào cho da mình, so với các loại serum C ở nồng độ cao mà mình từng dùng. Vì da mình nhạy cảm nên mình cực kỳ sợ và đau khổ với kích ứng.

Serum này cũng có công thức và nồng độ giữ cho ổn định, bền vững nên ko bị oxi hóa nhanh. Mình mở nắp cũng được mấy tháng rồi nhưng màu sắc ko hề thay đổi một chút nào, trong khi so với C21.5 thì 1,2 tháng là muốn bỏ đi rồi. Mình nghĩ là do nồng độ thấp và thành phần nó cực giàu chất chống oxi hóa nên giữ được bền vững như: chiết xuất rau má, trà xanh.

Review Klairs: Cleansing Oil, Sữa rửa mặt, Serum vitamin C, serum klairs, facial wash, klairs

Chiết xuất rau má cũng là thành phần chính của serum, mình muốn nhắc luôn cho các bạn là cặp đôi vitamin C+ cx rau má là cặp đôi "thần thánh" bổ trợ tăng cường tác dụng cho nhau rất mạnh mẽ, giúp khả năng chữa thâm sẹo được tăng cường lên rất nhiều đồng thời chống oxi hóa, làm dịu da.

Đáng lưu ý là KLAIRS Freshly Juiced Vitamin C Serum này còn chứa 5 loại Peptides nên sẽ giúp sản sinh collagen, giúp kết quả chữa thâm sẹo, tái tạo da tốt hơn nữa.
Ngoài L-ascorbic acid thì nó còn chứa thêm 1 lượng nhỏ vitamin C ở dạng Sodium Ascorbyl Phosphate nữa.

Chất KLAIRS Freshly Juiced Vitamin C Serum khá lạ, ban đầu sẽ thấy hơi nóng nhưng dần dần hết, ban đầu cũng hơi nhờn rất dầu 1 dạng dầu nhưng khi tán ra thì ko nhờn nữa, nhưng thẩm thấu khá chậm, có thể hơi dính. Tuy đây có thể coi là khuyết điểm nhưng do em này dành cho da nhạy cảm nên nó cũng là ưu điểm, vì càng thẩm thấu tác dụng nhanh thì càng dễ gây kích ứng đó các bạn ^^ Mùi của nó thì cũng giống mấy vitamin C khác, kiểu chua chua.

Tác dụng thì mình chưa rõ nhưng mình khẳng định là chậm, mình chưa rõ và chưa có kết luận chính xác vì thời gian qua da mình ko ổn định lắm nên chưa test kỹ được. Nên mình sẽ update kết quả sau nhé.

Nhìn chung KLAIRS Freshly Juiced Vitamin C Serum là serum vitamin C rất tốt cho da nhạy cảm, phục hồi da sau mụn, vì chứa vitamin C dạng mạnh nhất ở nồng độ vừa đủ, rất nhiều các chất làm dịu da chống kích ứng và còn được kết hợp với nhiều thành phần "siêu sao" khác giúp tái tạo da hiệu quả hơn.
Nguồn: Hà Châu

0 nhận xét: