Review La Roche-Posay Serozinc Xịt Khoáng Cho Da Mụn, Nhạy Cảm

Xịt khoáng mới của #LaRochePosay đang cực hot tại nước ngoài đây cả nhà. Xịt khoáng thì không có gì lạ lẫm nữa rồi, ai cũng biết, ai cũng có. Thật ra các loại xịt khoáng thermal water thông thường, nó cũng như xịt nước khoáng lên mặt thế thôi. Ngoài khả năng làm ướt da ra, hay buồn ngủ quá xịt xịt cho nó tỉnh thì thật sự nó không có khả năng dưỡng gì đặc biệt cả. Nhưng Serozinc mới thì Tú thấy rất đáng để mua đó.

Review La Roche-Posay Serozinc Xịt Khoáng Cho Da Mụn, Nhạy Cảm, la roche posay, xịt khoáng, xịt khoáng la roche posay, laroche posay serozinc

Điều khác biệt giữa LaRoche Posay Serozinc và các loại xịt khoáng thông thường là nó có chứa Zinc Sulfate. Zinc Sulfate có khả năng giảm kích ứng cho da, phù hợp cho da đang bị kích ứng, nhạy cảm, và cũng rất tốt cho da mụn. Đừng hiểu lầm xịt Serozinc sẽ hết mụn hay kiềm dầu gì gì nhé, nó chỉ giúp cho da bớt bị kích ứng, sưng tấy vì mụn thôi.

Thông thường các loại xịt khoáng thermal water Tú ít có hứng lắm. Nhưng lâu lâu có được 1 sản phẩm đặc biệt như La-Roche Posay Serozinc, thật sự có lợi cho da, chứ không chỉ đơn thuần là xịt nước lã lên mặt, thì rất là thích. Ban đầu Tú biết đến Serozinc là nghe từ Caroline Hirons, cổ kể cổ di chuyển bay qua bay lại nhiều quá xong da bị nhạy cảm, nổi sần, mẩn đỏ khắp mặt sao đó. Cổ xịt liên tục cái này để làm dịu da đó, nên cổ mê lắm.

Mọi người có thể xịt LaRoche Posay Serozinc lên da sau khi rửa mặt như toner cũng được, hoặc đơn giản là xịt giữa ngày để refresh cho da.
Mấy bạn ở Việt Nam thì quá thích luôn, chưa gì đã có LaRoche-Posay Serozinc để mua, giá lại quá tốt, Tú ở Áo không có bán, muốn mua phải đặt từ tận nước ngoài về mới được đóa.
1 điểm trừ bự bự là Tú thấy ở bên UK có bán size nhỏ 50ml để mang trong túi và chai to 150ml. Còn ở VN và đa số các nước khác chỉ có mỗi size 150ml thôi. Hơi bị đô con khó mang theo người được.

Thành phần
La Roche-Posay công bố, xịt khoáng Serozinc có vỏn vẹn 3 thành phần:
Zinc Sulphate: Có tác dụng giảm tiết dầu thừa, kháng viêm và để lại làn da khô thoáng sau khi dùng
Sodium Chloride: làm sạch da
Nước tinh khiết

Review La Roche-Posay Serozinc Xịt Khoáng Cho Da Mụn, Nhạy Cảm, la roche posay, xịt khoáng, xịt khoáng la roche posay, laroche posay serozinc

Do đó, xịt khoáng LaRoche Posay Serozinc không đơn thuần là xịt khoáng, làm tươi mát da mùa nóng mà còn tạo một môi trường kháng khuẩn hoàn hảo cho da mụn. Nhờ thành phần mấu chốt là Zinc Sulphate với công dụng chống viêm, làm dịu da, đặc biệt rất tốt cho làn da có mụn đỏ, mụn bọc sưng giúp sưng nhanh chóng. Do đó, xịt khoáng LaRoche Posay Serozinc này được khuyên dùng cho các bạn da mụn và cả làn da kích ứng, mẫn cảm do dị ứng mỹ phẩm hay dị ứng thời tiết em nó sẽ làm dịu êm ái và giảm mẩn ngứa tức thì! Quá yêu hén!
Riêng An, thích nhất là những lúc đi lấy mụn về thì luôn dùng em này sau khi rửa mặt để kháng khuẩn và hạn chế sưng tấy, rất là hiệu quả đó!!!!

Bao bì LaRoche Posay Serozinc 
Xịt khoáng luôn có thiết kế dạng chai nén khí kèm theo vòi phun sương (đánh giá xịt khoáng thì nên chú ý vòi này nhé! Một số loại xịt khoáng tia hơi to và không đều cũng khiến bạn thấy không hài lòng.

Review La Roche-Posay Serozinc Xịt Khoáng Cho Da Mụn, Nhạy Cảm, la roche posay, xịt khoáng, xịt khoáng la roche posay, laroche posay serozinc

Theo cảm nhận của An thì vòi xịt LaRoche Posay Serozinc được thiết kế khá là chắc chắn! Bạn có thể thấy đầu vòi xịt khá mũm mĩm trong khi đa phần đầu xịt khoáng các loại khác An từng xài qua thì thấy khá là bé và dễ hỏng trong quá trình sử dụng (em này An dùng sắp hết chai vẫn ngon lành cành đào heheeee :D)
Tia phun sương nhỏ và đều nên không gặp tình trạng mặt ướt sũng nước (khá kinh ấy :)) ) nên em LaRoche Posay Serozinc này dùng để định hình lớp make up vô cùng ổn nhé!

Ngoài dùng với công dụng cấp ẩm tức thì khi làm việc trong môi trường máy lạnh hay sau khi rửa mặt để thay bước toner thì phải nói em xịt khoáng LaRoche Posay Serozinc này cực kì hiệu quả trong việc làm dịu da sưng đỏ do kích ứng hay mụn sưng!

Không chỉ vậy, LaRoche Posay Serozinc làm dịu da cháy nắng hay bỏng nhiệt (dạng nhẹ) rất tốt nha các nàng. Đi nắng về mà có một hơi xịt là thấy da như được tái sinh rồi! Sau khi đi nắng về cảm thấy da cần được giải nhiệt bạn xịt ngay một lớp mỏng để hạ nhiệt mà không sợ bị rát hay châm chít. Ngay cả da sau khi lấy mụn về cũng không hề rát thì bạn có thể yên tâm nha.

Review La Roche-Posay Serozinc Xịt Khoáng Cho Da Mụn, Nhạy Cảm, la roche posay, xịt khoáng, xịt khoáng la roche posay, laroche posay serozinc

Một điểm đáng yêu nữa là về tác dụng giảm tiết dầu thừa trên da. Da An là hỗn hợp thiên dầu và vào hè, nếu bỏ bê skincare cộng thời tiết nóng ẩm hoàn toàn có thể chuyển sang da dầu (và cực kỳ dầu), nên An thường phải rửa mặt (với nước thường, không kèm sữa rửa mặt) hoặc xịt khoáng để điều tiết lượng ẩm trên da. Từ khi có LaRoche Posay Serozinc để tiện tay xịt bất cứ lúc nào cần thiết và đặc biệt là sau khi rửa mặt, An hoàn toàn yên tâm da sẽ đỡ tiết dầu hơn rất nhiều mà lại giảm sưng kháng viêm khi cần nữa, quá tiện đúng hông.

Tuy nhiên, nếu so sánh với xịt khoáng yêu thích nhất nhất của An là Caudalie Elixir thì có hơi kém hơn về độ sảng khoái sau khi dùng (bởi vì em kia có mùi mà An khá ghiền :))) ) nhưng mà LaRoche Posay Serozinc lại ăn điểm về giá thành tương đối rẻ và phù hợp làn da nhạy cảm. Thế nên, Serozinc được tới 4,1/5 điểm và đến 76% người dùng sẽ mua lại sản phẩm trên trang Makeupalley đó nha! Quả không tầm thường :))

Review La Roche-Posay Serozinc Xịt Khoáng Cho Da Mụn, Nhạy Cảm, la roche posay, xịt khoáng, xịt khoáng la roche posay, laroche posay serozinc

Hè đã tới, tức là mùa của biển của nắng nóng đây rồi :)) Nếu bạn đang đau đầu vì làn da mụn khó ưa luôn tiết dầu nhờn và tìm kiếm một giải pháp hiệu quả an toàn cho da, thì hãy thử xịt khoáng Serozinc nhé! Ai lại không thích làn da luôn tươi mới, đúng không? An thì nguyện luôn có một em kế bên, tất nhiên cả trong hành lý đi biển!
Nguồn: by tule và dailybeautytalk

0 nhận xét: