Review 4 loại kem mắt Lancome - Sulwhasoo - Laneige - Simple

Đối với kem mắt thì mình rất thích dùng kem mắt mini vì:
_ Có thể thay đổi nhanh chóng, liên tục cho đỡ chán. Bạn nào iu mỹ phẩm thì sẽ biết cái cảm giác thích thử đồ mới như thế nào rồi đấy!
_ Không tốn nhiều chi phí nên có thể thử nhiều loại kem mắt cao cấp
_ 1 lọ kem mắt full size tuy nhỏ (thường 15-30ml) nhưng dùng rất lâu, rất nhanh chán vì mỗi lần dùng kem mắt chỉ dùng lượng ít (1 hạt đậu xanh cho cả 2 mắt) Nên dù dùng mini thì cũng dùng được rất lâu mới hết (trên 1 tháng)
_ Một số thương hiệu có thiết kế mini lại tiện dùng và dễ bảo quản hơn full, ví dụ full size trong hũ thì mini lại được đựng trong tuýp ^^

Review 4 loại kem mắt Lancome - Sulwhasoo - Laneige - Simple, kem mắt, kem dưỡng mắt, kem chống lão hóa cho mắt, da vùng mắt

1, Kem dưỡng mắt Lancome Genifique Yeux
Lancome Genifique Yeux có kết cấu dạng gel, mùi hơi nồng vì có thể là mùi của cồn (Alcohol Denat) lẫn men. Kem thẩm thấu rất tốt, bôi nhiều cỡ nào cũng thấm nên khi dùng rất dễ bị kiểu lỡ tay nên dùng nhanh hết ^^. Dù kem nào thì lượng 1 hạt đậu xanh cho cả 2 mắt là mức chung tương đối đủ cho mọi người rồi, nên tốt nhất khi dùng có muỗng múc kem.
Kem dưỡng mắt Lancome Genifique Yeux có chứa nhiều cồn, tuy nhiên mình thấy độ dưỡng ẩm vẫn rất tốt và cân bằng với “khả năng gây khô” của cồn nên cũng ko có vấn đề gì mấy. Ngôi sao của kem Lancome Genifique Yeux chính là Bifida Ferment Lysate, thành phần lên men nổi tiếng giúp trẻ hóa, làm khỏe da, phục hồi thương tổn và tăng cường độ ẩm,…Ngoài ra cũng có 1 loại men khác là Faex. Cùng với 1 số dưỡng chất khác:
_ Vitamin C (Ascorbyl Glucoside): làm sáng da-giảm quầng thâm, chống oxi hóa
_ Sodium Hyaluronate: dưỡng ẩm
_ Adenosine: giảm nhăn, làm sáng da

Review 4 loại kem mắt Lancome - Sulwhasoo - Laneige - Simple, kem mắt, kem dưỡng mắt, kem chống lão hóa cho mắt, da vùng mắt

Sản phẩm dưỡng mắt Lancome Genifique Yeux cũng có chứa nhiều silicone và các chất tạo màu sáng như Mica, Titanium dioxide; vì vậy khi apply sẽ tạo cảm giác vùng da quanh mắt tươi sáng săn chắc hơn, nhưng đây là cảm giác “ảo” thôi; còn công việc thực sự mà sản phẩm này làm thì sẽ là về những dưỡng chất kia.
Công dụng (theo quảng cáo): giảm mệt mỏi, ngừa lão hóa, ngừa nếp nhăn, săn chắc, giảm quầng thâm, giảm bọng mắt

Cảm nhận của mình về kem dưỡng mắt Lancome Genifique Yeux: chất gel khá dễ chịu, mịn mát; nhưng thỉnh thoảng mình thấy hơi “tê” một chút (có thể do có cồn, hoặc men) nhưng chỉ thoáng qua thôi, ko gây khó chịu hay kích ứng. Vì mắt mình hiện giờ ko có vấn đề gì nên mình ko thấy tác dụng như quảng cáo. Mình thấy kem này phù hợp với bạn nào trẻ, mới bắt đầu dùng kem mắt vì chủ yếu nó có tác dụng ngăn ngừa và điều trị nhẹ nhàng.

2. Sulwhasoo Essential Rejuvenating Eye Cream 
Kem có mùi sâm đậm đặc, dễ chịu và thư giãn, kem cung cấp 1 độ ẩm rất lớn,  thẩm thấu chậm và đôi khi còn nhờn, nên sẽ rất hợp cho da lớn tuổi, thiếu độ ẩm; hoặc nếu bạn ko “lớn tuổi” mà ở trong máy lạnh cả ngày, khí hậu khô lạnh thì cũng cần em này.
Công dụng Sulwhasoo Essential Rejuvenating Eye Cream (theo quảng cáo): giảm nhăn, thâm, bọng; làm rạng rỡ và tăng cường sức sống; chủ yếu cũng là để ngăn ngừa chứ ko phải điều trị gì “cao siêu” ^^. Cũng giống như em Lancome, khi dùng cái này mình cũng ko thấy gì đặc biệt do mắt mình chưa bị vấn đề gì.

Review 4 loại kem mắt Lancome - Sulwhasoo - Laneige - Simple, kem mắt, kem dưỡng mắt, kem chống lão hóa cho mắt, da vùng mắt

Thành phần chính Sulwhasoo Essential Rejuvenating Eye Cream là Sâm, Trà xanh và Lựu; đều là những dưỡng chất giàu chất chống oxi hóa giúp ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.
Thành phần giúp sáng da-giảm quầng thâm ở đây là chiết xuất cam thảo.

Nhìn qua thì thấy sản phẩm của Sulwhasoo toàn những loại thảo dược, vị thuốc quý hiếm của Hàn Quốc nhưng họ cũng có những phương pháp chiết xuất độc đáo, các bí quyết bào chế Đông dược để tạo nên cái đẳng cấp của thương hiệu dành tặng cho các Đệ nhất Phu nhân trên thế giới khi họ đến thăm Hàn Quốc. Cho nên mình thấy với các sản phẩm của Sulwhasoo thì việc xem xét thành phần ko quan trọng bằng tìm hiểu công nghệ tinh hoa vượt bậc của họ.
Chai mini dạng đầu nhấn rất tiện lợi, so với hũ full size thì mình mê thiết kế này hơn, dù trông ko sang bằng.

3. Laneige Water Bank Eye Gel là sản phẩm mình thấy hài lòng nhất ở đây, mình thích nó đến nỗi trước giờ dù chưa quen dùng đồ Laneige nhưng thử xong emm này thì muốn thử tiếp các sp khác luôn.^^
Chất gel mịn mượt, khá đặc chứ ko mỏng như nhiều loại gel dưỡng khác, độ thấm vừa phải, và mình phải khẳng định độ ẩm rất tốt. Lúc dùng tay tán ra sẽ cảm nhận rất rõ sự mượt mà, căng mọng nước và làn da mềm, rất mềm. Mùi của sản phẩm hơi nồng kiểu hóa chất, ko được thoải mái cho lắm và đây là điểm trừ duy nhất.

Review 4 loại kem mắt Lancome - Sulwhasoo - Laneige - Simple, kem mắt, kem dưỡng mắt, kem chống lão hóa cho mắt, da vùng mắt

Sản phẩm hứa hẹn bảo vệ mắt khỏi bức xạ điện từ, cùng với độ ẩm hoàn hảo mà mình cảm nhận được thì các bạn làm văn phòng sẽ rất thích em này hihi.

Dựa vào thành phần và cảm nhận thì mình thấy đây Laneige Water Bank Eye Gel là loại kem mắt có khả năng giảm quầng thâm (chứa vitamin C- Ascorbyl Glucoside, giảm mệt mỏi (kết cấu gel, giàu khoáng chất và ngăn ngừa lão hóa (nhờ khả năng cấp ẩm vượt trội).
Thiết kế mini dạng tuýp cũng là điểm cộng so với full size dạng hũ ^^
4, Simple Revitalising Eye Roll-On
Đây ko phải 1 loại mini size, nhưng dung tích nó cũng ko quá nhiều (15ml), dùng hao nhanh, giá rẻ và thích hợp cho bạn nào muốn “đổi gió” với lăn mắt mát lạnh ^^
Simple luôn nổi tiếng với các sp có thành phần khá đơn giản và sạch, giàu dưỡng chất nổi bật, trọng tâm và phù hợp cho làn da nhạy cảm. Em này có chứa 1 vài thành phần nổi bật như nước dưa chuột, tảo, Hyaluronic acid, protein, pro vitamin B5 giúp làm dịu mát và cấp ẩm nhẹ nhàng.

Review 4 loại kem mắt Lancome - Sulwhasoo - Laneige - Simple, kem mắt, kem dưỡng mắt, kem chống lão hóa cho mắt, da vùng mắt

Nhìn chung thì sản phẩm nào của Simple cũng có cái vẻ có tác dụng nhẹ nhẹ, hiền lành 
Mình rất thích đầu lăn, bạn nào dùng rồi thì sẽ thấy tự nhiên bị “nghiện” lăn mắt; thao tác này với đầu lăn kim loại lạnh lạnh được cho là sẽ làm giảm sưng húp rất tốt sau khi ngủ dậy, lưu thông máu giúp đỡ quầng thâm. Em Simple Revitalising Eye Roll-On này còn có dạng gel trong mỏng như nước nên khi lăn mắt, bạn nào ham lăn quá thì sẽ hao rất nhanh. Tuy thế nhưng độ ẩm em này khá kém và đôi khi không đủ ẩm, thấy mắt bị khô.
Simple Revitalising Eye Roll-On cũng ko có công dụng gì đặc biệt, chủ yếu làm thư giãn, giúp tỉnh táo và cung cấp dưỡng chất nhẹ nhàng. Thích hợp với các bạn trẻ, nhất là các bạn học sinh, sinh viên thường xuyên thấy vùng quanh mắt bị mệt mỏi.
———–
Chống lão hóa tốt nhất: Sulwhasoo
Cảm giác dễ chịu nhất: Lancome
Dưỡng ẩm tốt nhất: Laneige
Dành cho học sinh, sinh viên: Simple
Nguồn: Ha chau beauty

0 nhận xét: