Review Yves Rocher White Botanical BB Cream 7 in 1 độ che phủ tốt

Sản phẩm make up mình dùng thường xuyên gần đây chính xác là em White Botanical BB Cream 7 in 1 này của Yves Rocher in Vietnam. Sản phẩm được bán với giá 990k nhưng hiện tại đang giảm giá 50% (cái này thì chị em vào fanpage của hãng để tham khảo thêm nhé). 

Review Yves Rocher White Botanical BB Cream 7 in 1 độ che phủ tốt, yves rocher, white botanical bb cream, bb cream, kem nền, yves rocher bb cream

Đây là sản phẩm mới nhất của dòng làm trắng Yves Rocher White Botanical - là sản phẩm make up trong dòng toàn sản phẩm dưỡng. Mình hiện đã dùng em nó được 2 tuần rồi, tuýp 40ml nhưng sau 2 tuần sử dụng cũng không hề vơi đi bao nhiêu đâu, mặc dù mình dùng em nó hằng ngày. 

• Package của em Yves Rocher White Botanical BB Cream 7 in 1 này đơn giản, dạng tuýp nhựa dài dùng đầu ấn để lấy BB cream. Package được bao phủ 1 lớp ánh ngọc trai toàn bộ nhìn rất xinh. Tuýp được đựng gọn gang vào hộp giấy sang trọng. Tuýp 40ml khá gọn để mang đi, đầu pump dùng bao nhiêu lấy bấy nhiêu, không tiếp xúc với không khí khi chưa sử dụng nên cực kỳ vệ sinh. Tiêu chí của Yves Rocher luôn đơn giản nhưng toát được nét tinh tế của dòng sản phẩm nên mình cũng không có gì để nói nhiều về package sản phẩm. 

Review Yves Rocher White Botanical BB Cream 7 in 1 độ che phủ tốt, yves rocher, white botanical bb cream, bb cream, kem nền, yves rocher bb cream

• Sản phẩm Yves Rocher White Botanical BB Cream 7 in 1 có SPF25, nhưng đừng dùng BB cream không mà dùng cả kem chống nắng nữa nhé. Vì sản phẩm không có chỉ số PA nên việc tia UVA, UVB tấn công da là không thể tránh khỏi, hãy kết hợp thêm với kem chống nắng trước khi sử dụng BB cream để bảo vệ da toàn diện trong mùa hè nắng gắt này nhé.

• Yves Rocher White Botanical BB Cream 7 in 1 này có 2 tone Light và Medium. Mình đang sử dụng tone light. Theo mình thì tone light rất hợp với những bạn da trắng sáng hoặc da trung bình muốn sử dụng nền sáng hơn tone da. Em tone Light khi lên da mình thì gần như khá tiệp với màu da. Ở đây mình có chụp hình để các bạn nhìn rõ hơn chất BB cream cũng như tone của em nó: 

Review Yves Rocher White Botanical BB Cream 7 in 1 độ che phủ tốt, yves rocher, white botanical bb cream, bb cream, kem nền, yves rocher bb cream

• Yves Rocher White Botanical BB Cream 7 in 1 sánh đặc, thơm mùi hoa cỏ tươi dịu. Tone BB trắng hồng tự nhiên, rất mịn, dễ blend đều tay. Mình cũng đã dùng dạ kẻ mày màu nâu đỏ tượng trưng cho mụn đỏ, vết thâm để test độ che phủ của em nó. Và đây là hình mình đã blend đều em nó lên bề mặt da.
• Chắc chị em cũng đã thấy luôn được cover khuyết điểm của em này. Tuy vậy thì nếu nhìn ở góc độ mắt thường, mình vẫn nhìn được vết quẹt nâu lúc nãy rất mờ và phải cố nhìn kỹ. Thế nên ở những khuyết điểm da không đậm thì em này có thể cover khá tốt. Nếu độ che phủ hoàn hảo là 10/10 thì em này sẽ đạt mức 8/10. 

Review Yves Rocher White Botanical BB Cream 7 in 1 độ che phủ tốt, yves rocher, white botanical bb cream, bb cream, kem nền, yves rocher bb cream

• Cũng nhìn hình, chị em có thể thấy Yves Rocher White Botanical BB Cream 7 in 1 không làm sáng tone da mình lên nhiều. Nhưng em BB Cream này làm đều sáng tố da hơn, chuyển tone da trắng vàng của mình thành trắng hồng rất khỏe khoắn. Các vùng da cũng trở nên đều màu hơn.
• Khi sử dụng Yves Rocher White Botanical BB Cream 7 in 1 lên da mặt, BB cream rất mướt mềm, dễ tán đều cho lớp nền mỏng mịn, cover khá tốt, không bết nặng mặt. Lớp nền căng khỏe và có độ ẩm nhất định, với các chị em da dầu thì khi sử dụng em BB Cream này vào mùa hè nên sử dụng thêm 1 lớp phấn phủ nhẹ để kiềm dầu tốt hơn cũng như giúp lớp nền bám lâu hơn. 

• Với tinh chất lupin trắng và cam thảo, em Yves Rocher White Botanical BB Cream 7 in 1 này không chỉ có tác dụng trang điểm cơ bản mà còn có thành phần dưỡng giúp da trắng sáng, chống lão hóa. Tuy vậy thì 2 tuần qua mình sử dụng thì không thấy rõ điều này, mình cũng không đặt nặng vấn đề này lắm vì em nó chỉ là sản phẩm make up. Tuy vậy thì em này các bạn da nhạy cảm dùng được vô tư. 

Review Yves Rocher White Botanical BB Cream 7 in 1 độ che phủ tốt, yves rocher, white botanical bb cream, bb cream, kem nền, yves rocher bb cream

• Độ long last tầm 4 tiếng rồi xuống tone với da khô khi không dùng phấn phủ, 6 tiếng long last nếu kèm phấn phủ. Em Yves Rocher White Botanical BB Cream 7 in 1 này khiến cho mình cảm giác mặt rất tự nhiên, khỏe mạnh khi sử dụng, không trắng ảo hay trắng bệt ra như vài sản phẩm khác. Mình rất ưng em này. Tuy vậy thì cá nhân mình nghĩ em này thích hợp nhất cho các bạn da thường đến da khô (da nhạy cảm sử dụng được), các bạn da dầu khi dùng nhớ kèm thêm phấn phủ kiềm dầu để giữ nền được tốt hơn. 

Review Yves Rocher White Botanical BB Cream 7 in 1 độ che phủ tốt, yves rocher, white botanical bb cream, bb cream, kem nền, yves rocher bb cream

+++ TỔNG QUANYves Rocher White Botanical BB Cream 7 in 1 cover khá tốt, lớp nền mỏng nhẹ, tự nhiên, bám trung bình khá, thành phần thiên nhiên dịu nhẹ nâng niu da. Điểm trừ nhẹ cho độ chống nắng chưa được tích hợp chỉ số PA cũng như giá thành hơi cao so với các bạn học sinh, sinh viên. Là món quà rất đáng để tặng mẹ, cô,…
RATING: 4.8/5 NATURAL BB CREAM EVER 
Nguồn: Beauty in your way, diva review

0 nhận xét: