Review Nước Tẩy Trang Nivea Micellar Water Dùng Tốt, Giá Bình Dân

Mình biết nhìn hình thì mọi người đã biết sản phẩm mình review rồi. Nhưng e hèm, hoàn toàn khác đó nha...
Hôm nay Sa Sa sẽ chăm chỉ viết review cho mọi người đây!
Lý do duy nhất chính xác là vì cái sản phẩm này quá ư là thích và đảm bảo được các tiêu chí ngon bổ rẻ và dễ tìm mua. 

Review Nước Tẩy Trang Nivea Micellar Water, nivea, nước tẩy trang, nước tẩy trang nivea, nước tẩy trang giá bình dân, nước tẩy trang rẻ, micellar water, nivea cleansing water

Chắc mọi người sẽ rất tò mò vì sao Sa bảo em nó khác mọi người nghĩ ngay từ đầu. Vì sẽ không ít bạn tưởng đây đơn giản là nước tẩy trang Cleansing Water của NIVEA đâu. Thật ra bạn này không phải là Cleansing Water thông thường của NIVEA nữa. Nếu mọi người để ý xuống phần tem màu hồng thì em này được in với dòng chữ khác lạ "Micellar Water" Với sự cải tiến mới, em này chính thức là Micellar Water có thương hiệu rõ ràng bày bán ở các siêu thị trên toàn quốc. Mọi người sẽ thôi phải lo phân biệt thật giả so sánh khi mua sắm như 1 vài loại tẩy trang khác ở những shop xách tay. Giá thành của em nước tẩy trang Nivea Micellar Water nó cũng cực kỳ bình dân. Chỉ 49.000 đồng cho chai 125ml & 79.000 đồng cho chai 200ml, quá tiết kiệm cho khoản làm đẹp này phải không nào?

Giải thích cho những bạn vẫn đang mơ hồ chưa biết Micellar Water là gì - đây là nước có chứa các phân tử "mixen" vô cùng lành tính cho da. Những phân tử mixen này có 2 đầu cực: 1 cực ưa dầu - sẽ hút bay mọi loại bụi bẩn, cặn make up còn đọng trên da; cực ưa nước - sẽ khiến sản phẩm dễ dàng hòa tan và rửa trôi bởi nước, mọi người sẽ không cần lo lắng vì nhũ hóa chưa sạch như dầu tẩy trang. 

Review Nước Tẩy Trang Nivea Micellar Water, nivea, nước tẩy trang, nước tẩy trang nivea, nước tẩy trang giá bình dân, nước tẩy trang rẻ, micellar water, nivea cleansing water

Bản thân Micellar Water - có quê hương là nước Pháp thơ mộng, được bày bán trong các tiệm dược tại Pháp, thành phần của Micellar Water hoàn toàn nhẹ dịu và dễ chịu hơn mọi loại sản phẩm tẩy trang. Đảm bảo việc tẩy trang bây giờ chỉ đơn giản là thấm nước và lau sạch đi. Micellar Water hoàn toàn thích hợp sử dụng trên các loại da nhạy cảm nhất, da có mụn chứ huống chi là da khô và da dầu.

Nói đến đây thì chắc chắn là mọi người đã biết sự khác biệt tưởng nhỏ nhưng hóa ra lại vô cùng lớn của 2 bạn NIVEA Cleansing Water và NIVEA Micellar Water rồi đúng không nè? Nên để chân thật nhất thì tiếp theo mình sẽ đi cận cảnh vào quá trình đánh giá và trải nghiệm sản phẩm trên da nhé.

Chai micellar water của mình là sản phẩm được NIVEA Việt Nam nhập khẩu từ Thái Lan. Theo mình biết thì đây là 1 sản phẩm mới của NIVEA Việt Nam đó. Mọi người có thể dễ dàng tìm mua em này tại siêu thị hoặc cửa hàng làm đẹp tiện lợi như Guardian, Medicare,.. Chai mình mua có thể tích 200ml và thuộc loại cho da thường đến khô. 

Nước tẩy trang Micellar của NIVEA có chia ra 2 loại dành cho 2 dòng da khác nhau: dòng vỏ xanh cho da nhờn, mụn và dòng vỏ hồng cho da thường, khô. 

Nói về thành phần, điểm sáng của sản phẩm nước tẩy trang này của Nivea là không chứa cồn (NO ALCOHOL) - điều mà mình chắc hẳn nhiều bạn sẽ rất thích, Glycerin là 1 thành phần được đánh giá cao về mặt dưỡng ẩm cũng có mặt trong nước tẩy trang này, đi sâu vào bảng thành phần mình thấy có cả chiết xuất của quả anh đào (chứa vitamin C rất nhiều) để giúp da dưỡng trắng, đều màu, không chứa chất tạo màu tạo mùi. Nhìn chung bản thành phần của bạn tẩy trang này đều rất tốt và lành tính. 

Review Nước Tẩy Trang Nivea Micellar Water, nivea, nước tẩy trang, nước tẩy trang nivea, nước tẩy trang giá bình dân, nước tẩy trang rẻ, micellar water, nivea cleansing water

Nước tẩy trang Nivea micellar water trong veo, lỏng như nước thường, tưởng chừng không có mùi gì (vì mình phải để sát mũi và cố ngửi lắm mới thấy 1 chút mùi thơm nhẹ). Mình đổ nước ra 3 bông tẩy trang và vuốt đều trên da: Nước tẩy trang này lấy đi rất sạch lớp make up nền gồm kem lót, kem chống nắng, BB cream mà mình đã dùng. Ở vùng môi, những hôm mình dùng son lì classic đến son lì thỏi thì em nó đều tẩy tốt. Tuy vậy nếu mọi người dùng những sản phẩm có độ bám cực tốt như kẻ mắt, mascara chống nước, son kem lì thì nên tẩy trang bằng phương pháp áp nhẹ miếng bông tẩy trang một lúc rồi mới lau nhẹ nhé, phương pháp này giúp giảm thiểu độ ma sát trên vùng da nhạy cảm, các bạn sẽ không còn cảm thấy rát như tẩy trang thông thường. Kết luận, tổng quan về chức năng làm sạch da thì em nó hoàn thành cực kỳ tốt.

Da mình khi sử dụng bạn Nivea Micellar Water này cũng cảm thấy rất dễ chịu, da không bị xót hay châm chích, sau khi tẩy trang nếu mình chậm rửa mặt 1 chút thì da cũng không khô rít lại khó chịu, cảm giác rất thoải mái. Sau khi rửa lại với nước, da mình cứ căng căng ẩm ẩm và rất mềm sạch, mình không biết diễn tả bằng lời như thế nào cho đủ cái cảm giác sung sướng ấy nữa :) Nói tóm gọn là mình rất rất ưng em nó í.

Không biết mọi người có sợ cảm giác bị lên mụn ẩn vì dầu tẩy trang không? Mọi người có sợ nhầy nhụa cả mặt khi dùng sáp không? Nếu có thì chắc hẳn chỉ có nước tẩy trang là phù hợp nhất rồi đó! Riêng dòng dành cho da nhờn mụn, có thêm hoạt chất carnitine giúp hạn chế tiết bã nhờn trên da, ngăn ngừa hình thành nhân mụn nữa đó.

Review Nước Tẩy Trang Nivea Micellar Water, nivea, nước tẩy trang, nước tẩy trang nivea, nước tẩy trang giá bình dân, nước tẩy trang rẻ, micellar water, nivea cleansing water

Sau khi nói 1 đoạn dài dằn dặc thế thì tóm gọn lại: sản phẩm Nivea Cleansing Water đã được nâng cấp lên hoàn toàn thành Micellar Water, bảng thành phần lành tính, sản phẩm không gây khó chịu về mùi hương cũng như kết cấu, lên da dịu nhẹ và lau sạch đi 100% make up lớp nền, 80% với các point makeup (sẽ là 100% nếu bạn không dùng những sản phẩm có độ bám quá cao). 

Và trên hết thì giá của sản phẩm cũng cực kỳ bình dân và dễ dàng tìm mua hàng chính hãng và uy tín nữa đúng không nè?
Thế nên RATING: 5+/5 chắc không ai phàn nàn đâu :p
Nguồn: Beauty in your way

0 nhận xét: