Review Sữa Rửa Mặt Avene Cleanance Cleansing Gel cho da dầu mụn

AVENE CLEANANCE CLEANSING GEL
Gel rửa mặt cho da dầu, mụn.
---------------------
<3 Cảm nhận:
_ Chất gel màu xanh ngọc trong trẻo, tạo bọt ở mức trung bình, bọt xốp; không nhiều và không đặc. Nên khi dùng Avene Cleanance Cleansing Gel có thể hao nhanh hơn các loại sữa rửa mặt khác.
_ Khả năng làm sạch da rất tốt

Review Sữa Rửa Mặt Avene Cleanance Cleansing Gel cho da dầu mụn, avene, gel rửa mặt, sữa rửa mặt cho da dầu mụn, avene cleanance cleansing gel

_ Avene Cleanance Cleansing Gel có Độ pH trung tính 7.2 nhưng không hề làm khô da, ngược lại sau khi rửa xong da mình còn rất mềm mịn, và được làm dịu, độ ẩm trên da rất đáng kể; thậm chí còn hơn 1 loại srm có pH=6 mà mình cũng đang thử. Đây là 1 điểm khiến mình rất bất ngờ vì mới đầu trước khi dùng mình còn e ngại lắm vì da mình nhạy cảm sợ ko hợp sữa rửa mặt pH cao ^^ (mình từng bị kích ứng hoặc thấy khô da khi dùng srm pH cao rồi)

_ Mùi hương: mùi quen thuộc của các hãng dược mỹ phẩm, mình thấy dễ chịu.
_ Bao bì: Avene Cleanance Cleansing Gel có dạng chai nhựa trong suốt, nắp vặn thông minh chỉ cần xoay là có thể lấy được gel qua 1 lỗ nhỏ, nhưng ban đầu khi dùng thì mình chưa quen, hay bị quên vặn nắp hihi. Chai lớn 200ml, và vì dùng hơi hao nhanh nên mình thấy vừa vặn với khoảng thời gian hạn dùng là 6 tháng sau mở nắp. Khi bạn mua chai mới về thì lượng gel đầy ắp chai, còn trong ảnh là mình đã dùng vơi đi được 1 phần rồi.
_ Dùng được cho cả cơ thể

Review Sữa Rửa Mặt Avene Cleanance Cleansing Gel cho da dầu mụn, avene, gel rửa mặt, sữa rửa mặt cho da dầu mụn, avene cleanance cleansing gel

<3 Thành phần: 
_ Em Avene Cleanance Cleansing Gel này chỉ chứa các chất tạo bọt rất dịu nhẹ với da
_ Chứa nước khoáng giúp làm mềm dịu da, giảm kích ứng, chống viêm
_ Chứa Kẽm Gluconate giúp làm sạch dầu thừa, làm dịu da, giảm đỏ, giảm kích ứng
_ Hoạt chất đặc biệt trong Avene Cleanance Cleansing Gel: Monolaurin (Glyceryl Laurate), Glyceryl Laurate thoạt nghe thì có vẻ quá bình thường nhưng khi được gọi dưới cái tên Monolaurin lại khiến mình chú ý hơn. Và quả là nó không phải loại tầm thường đâu. Đây là hoạt chất tự nhiên có nguồn gốc từ Lauric acid có trong sữa mẹ và dầu dừa nên có khả năng tăng cường miễn dịch. 

Review Sữa Rửa Mặt Avene Cleanance Cleansing Gel cho da dầu mụn, avene, gel rửa mặt, sữa rửa mặt cho da dầu mụn, avene cleanance cleansing gel

Nó còn được dùng dưới dạng thực phẩm chức năng để tăng cường miễn dịch cho cơ thể. Khi dùng trên da thì đây là một chất chống lại vi khuẩn gây hại, chống viêm nhiễm hiệu quả mà vẫn dịu nhẹ, rất hợp với da đang bị viêm mụn. Trong các sp của Avene thì Monolaurin được coi như là 1 chất giúp làm sạch và điều tiết lượng dầu trên da??!!! Nhưng mình vẫn tin vào khả năng kháng khuẩn của nó hơn. Nên từ nay bạn hãy chú ý chất này trong bảng thành phần khi chọn mua bất kỳ sản phẩm nào nhé.

<3 Đánh giá chung: 
Avene Cleanance Cleansing Gel là 1 sản phẩm rửa mặt có khả năng làm sạch rất tốt, đặc biệt bạn nào dùng cleansing oil hoặc các loại dầu tự pha để tẩy trang thì dùng cái này sẽ giúp da được đảm bảo làm sạch hoàn toàn. Gel này còn dùng được cho các bạn bị mụn ở lưng và ngực. 

Review Sữa Rửa Mặt Avene Cleanance Cleansing Gel cho da dầu mụn, avene, gel rửa mặt, sữa rửa mặt cho da dầu mụn, avene cleanance cleansing gel

Thành phần trong Avene Cleanance Cleansing Gel giàu các chất làm dịu da, kháng khuẩn, chống viêm nên sẽ hỗ trợ rất tốt trong quá trình điều trị mụn viêm. Đồng thời Avene Cleanance Cleansing Gel cũng rất dịu nhẹ, ko gây khô căng da mà còn giúp da ẩm mịn nhờ rất nhiều chất cấp ẩm, làm mềm da (các acid béo tự nhiên, humectants, emollients). Tuy nhiên mình chưa có cảm nhận gì đặc biệt như giảm dầu hay giảm mụn gì cả ^^, có lẽ khi dùng hết chai mình sẽ update lại sau, vì dù sao nó cũng chỉ là sản phẩm rửa mặt, ko lưu lại lâu trên da, và với những đặc điểm mình đã cảm nhận được thì đã quá xuất sắc rồi.
Nguồn: Ha chau beauty

0 nhận xét: