Review 6 Loại Toner Cho Da Dầu, Mụn, Nhạy Cảm

TỔNG HỢP REVIEW TONER CHO DA DẦU, MỤN, NHẠY CẢM
Đặc điểm chung của các loại toner này là toner làm sạch, mình dùng thấy hợp, có thành phần tốt (dĩ nhiên rồi mình chọn cái gì cũng dựa trên tp tốt hehe). Đa số mình đã mua lại rất nhiều lần và review rồi, giờ mình chỉ nhắc lại vài đặc điểm nổi bật thôi (cũng có vài em do lâu quá ko dùng nên cảm nhận cũng ko rõ lắm)

TỔNG HỢP REVIEW TONER CHO DA DẦU, MỤN, NHẠY CẢM

1. CLARINS Lotion Tonique with Iris
Em này thuộc loại " xa xưa" nhất mình từng dùng, ngày trước cũng có mua lại 3,4 lần gì đó, nhưng giờ ko mua nữa vì đắt, và có nhiều loại bình dân chất lượng còn tốt hơn ^^, ưu điểm lớn nhất là nó làm da cực mướt và mềm, cấp ẩm cho da rất tốt, trong tất cả các loại ở đây thì hình như nó là loại làm mềm da nhất, độ ẩm tốt nhất; rất dễ chịu và dịu nhẹ. Mình đã có review về em này ở blog cũ vào năm 2013, nhưng đọc lại thấy lúc đó mình viết buồn cười quá nên thôi ko share lên đây nữa.

TỔNG HỢP REVIEW TONER CHO DA DẦU, MỤN, NHẠY CẢM

2. Toner EARTH SCIENCE Clarifying Herbal Astringent:
holy-grail của mình một thời hehe, nhưng vì lúc đó chưa ai biết đến, hầu như ko có shop nào bán nên mình phải order về chờ đợi lâu khá bất tiện, mình dùng qua cũng chừng 4 chai??!!! độ pH 4.0 ghi rõ ở bao bì, thành phần toàn chất tốt cho da mụn, hỗ trợ trị mụn như Sulfur,giấm táo, kẽm,... dù có độ acid thấp nhưng nó ko gây kích ứng cho da nhạy cảm. 

TỔNG HỢP REVIEW TONER CHO DA DẦU, MỤN, NHẠY CẢM

Điểm cộng nữa là thiên nhiên 100% nên bạn nào thích đồ thiên nhiên sẽ khoái nhé. Thời điểm này là đầu năm 2014, hồi đó mình rất cuồng khái niệm độ pH nên đâm ra thần thánh hóa em này, tuy nhiên về sau mình thấy toner nào cũng làm được việc cân bằng pH thôi và đó là chân lí nên ko cần phải săn lùng em này thêm nữa ^^ 

Thành phần của nó quá đỉnh, và cho dù mình không phải là người ưa chuộng các sản phẩm từ thiên nhiên nhưng nó đem lại những lợi ích ngoài mong đợi như thế; bạn nào thích một loại sản phẩm “sạch” thì đây là một brand khá lý tưởng với mức giá hoàn toàn hợp lý. Nói chung bạn chỉ cần đọc lời giới thiệu cua hãng thôi là sẽ biết mình ca ngợi những gì về nó, rất thích hợp với da dầu mụn.

Tuy nhiên vì chứa chất sulfur nên bạn có thể bị mùi của sản phẩm làm cho khó chịu, nhiều lúc nó xộc vào mũi làm mình ho sặc sụa; giống y cái mùi của chai hỗn dịch lưu huỳnh 5% ở nhà thuốc nào cũng bán. Sulfur là một chất trị mụn cổ điển và hiệu quả, mình không bàn ở đây, bạn search thử xem; với da mình thì sulfur cũng có tác dụng khá tốt từ trước rồi, nhưng nó không phải là một loại thành phần xuất sắc (có trong kem trị mụn Biona max, Acnes- mình đều hợp)

Sau khi bôi lên da thực sự thì mình cũng không có ấn tượng gì đặc biệt, không khô, không ẩm; nhưng cũng không có cảm giác “nhẹ”, cũng có bám trên da dính dính một chút. 
Tóm lại thì em nó làm sạch da tốt, không kích ứng, các thành phần hợp da hoàn toàn, và còn được “thiên nhiên” ngoài mong đợi; mình rất khuyến khích ai có làn da xấu xí như mình dùng thử xem.

Em này cũng thuộc hàng được đánh giá cực cao trên các web nước ngoài và giá cũng rất rẻ (nếu mua bên đó)

3. MERLOT Hydrating Toner: 
mình đã dùng qua 3 chai, bắt đầu dùng e này khi nhu cầu cấp ẩm của mình tăng lên. Bạn sẽ thấy "tâm lí" mình thay đổi qua từng thời kỳ ;) đầu tiên là thích pH, sau đó đến thích ẩm, hiện tại là thích sạch ^^ , nhưng tiếc là nó ko mang lại độ ẩm bằng 2 em ở trên, được cái dịu nhẹ hơn nhiều. 

TỔNG HỢP REVIEW TONER CHO DA DẦU, MỤN, NHẠY CẢM

Merlot hydrating toner có khả năng làm ẩm da mình nhưng thực sự chưa đặc sắc lắm, nói chung là có ẩm nhưng ít, lúc bôi lên da thấy mềm mướt nhưng sự thoải mái đó không kéo dài được lâu. Gần đây nhất mình dùng Earth Science và Clarins nhưng Merlot đều thua cả 2 về độ ẩm. Nhất là mùa lạnh như hiện nay thì bôi toner xong mà đợi chừng 10 phút để lên BHA 2% thì 10 phút đó đủ để da mình héo queo luôn T.T. Hiện giờ mình khắc phục bằng xịt khoáng Uriage, sau toner (dược mỹ phẩm của Pháp) thấy đỡ hẳn. Nó có vẻ không giống như tên gọi của nó “Hydrating toner”

Nhưng mà thôi kệ em, nhiệm vụ dưỡng ẩm để dành cho các loại moisturizer, không cần kỳ vọng quá nhiều vào toner; em có ẩm một chút là ok!
Về độ dịu nhẹ thì nó hơn cả Clarins trước đây mình dùng ^^, nói chung lên da thấy thoải mái vô cùng, lại có cảm giác là da cũng sạch sẽ hơn nữa.
Mấy cái chiết xuất hạt nho, lô hội, yến mạch này nọ cũng làm cho mình mỗi khi dùng có cảm giác được “ngừa lão hóa” ^^ thôi nói chung là cũng có phần yên tâm chắc da mình sẽ trẻ lâu hơn được tí, nên thành ra…vui, tâm trạng thoải mái thì da sẽ đẹp hơn :))
Xét chung lại, mình rất hài lòng về sản phẩm này, nóđáp ứng đủ cho mình chuyện làm sạch và dưỡng ẩm, lại có giá rẻ, bỏ tiền ra mua rất tương xứng với chất lượng, hợp thì mình dùng hoài luôn.

4. BYPHASSE Toner: 
e này kỉ lục dùng nhiều nhất vì rẻ, bán đầy ở siêu thị (nhưng giờ ko bán nữa :( ); mình đã từng dùng hơn 5 chai, chai nào cũng rất to 500ml mà giá chưa đến 200k. Ban đầu mình ko quen mùi hương liệu nhưng càng dùng càng quen lại càng nghiện, càng thích mùi hoa hồng nhẹ nhàng này, hương liệu cũng ít, ko bám lâu trên da. Em này có thể nói là nhẹ nhàng nhất trong 6 loại ở đây, nhẹ nhất về giá cả, nhẹ nhất về công dụng, cảm giác trên da cũng dịu nhẹ nhất-gần như nước, rất thoáng da, ko quá ẩm hay dính. Làm sạch nhẹ nhàng, cấp ẩm nhẹ nhàng mà vẫn đảm bảo mềm da, mướt da.

TỔNG HỢP REVIEW TONER CHO DA DẦU, MỤN, NHẠY CẢM

Không có gì để chê. Nó gắn liền với khá nhiều kỷ niệm của mình nên giờ mình ko có chốn quen thuộc trong siêu thị để mua nữa nên rất buồn, thậm chí có lúc nghĩ nếu ko mua được ở siêu thị thì thề ko thèm mua xách tay nữa huhu, vì mình hay mua sắm theo cảm xúc.
Em này rất hợp cho bạn nào thích cái gì đơn giản, sợ kích ứng hay nổi mụn do những cái khác, vì bản chất nó cũng siêu đơn giản nên mọi nguy cơ được giảm tối đa.

5. NEUTROGENA Alcohol - Free Toner
khi nhu cầu làm sạch "lên ngôi", đây là loại toner có khả năng làm sạch tốt nhất trong 6 loại ở đây vì thế đây luôn là loại hiện nay mình đang gắn bó. Có điều cũng hơi khó mua vì nó ko theo phong trào, nên ít shop nhập hàng :(, mình dùng 3 chai rồi, chưa viết review. Nổi bật nhất là khả năng làm sạch sâu mà chưa từng thấy loại toner nào bằng, cấp ẩm tốt, điểm trừ là hương liệu nhiều. 

TỔNG HỢP REVIEW TONER CHO DA DẦU, MỤN, NHẠY CẢM

6. Toner Hoa Cúc KIEHL'S: 
ưu điểm nổi bật là làm dịu da rất tốt, có những cánh hoa cúc yêu yêu, da như có lớp màng ẩm thoáng nhẹ, dịu dàng bao bọc, mùi thơm đến mức muốn ăn uống gì đó luôn.

TỔNG HỢP REVIEW TONER CHO DA DẦU, MỤN, NHẠY CẢM

Calendula của Kiehl's là những cánh hoa được đưa vào trong sản phẩm bằng tay với phương pháp bào chế thuốc truyền thống lâu đời đến 165 năm để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.
Lọ toner này đã ra đời từ cuối những năm 60 , là một di sản của Kiehl's. Toner này có mùi y hệt như một cốc trà chanh mật ong. Hình ảnh của Kiehl's đã quá nổi tiếng với những cánh hoa vẹn nguyên trong từng chai sản phẩm. Toner này là một sản phẩm rất điển hình và có thể coi là đại diện cực kỳ tiêu biểu cho đặc tính làm dịu da nhạy cảm của hoa cúc Calendula. Toner giúp làm dịu da ngay lập tức, không chỉ dừng lại ở đó, da mặt luôn có cảm giác có lớp ẩm ôm ấp, bao bọc, bảo vệ một cách nhẹ nhàng. Lớp ẩm này không có một chút nhờn dính nào, rất nhẹ thoáng mà vẫn đủ làm da rất mềm mượt.

Ngoài ra mình còn thấy da giảm đỏ, bề mặt da săn chắc và se khít hơn.
Đây cũng là một loại toner theo hướng làm sạch sâu cho da, nhưng khả năng làm sạch không cao lắm
Nhìn chung, Calendula Herbal-extract toner sẽ tập trung vào tính năng làm dịu da rất cao, mình khuyên dùng cho những bạn đang bị mụn viêm nhiều; nó sẽ giúp giảm sưng đỏ, diệt khuẩn mụn và cấp ẩm tốt-hạn chế dầu thừa. Đây xưng đáng là một sản phẩm mang tính biểu tượng của Kiehl's.
Nguồn: Hà Châu beauty

0 nhận xét: