Review Các Sản Phẩm Mỹ Phẩm Dưỡng Da Tốt Khi Bầu Bí

* MY SKINCARE ROUTINE - VERSION BẦU BÍ *

Mọi người giục quá mà tớ chưa sắp xếp được thời gian quay clip ít nhất trong 1 tháng trước mắt nên hôm nay chụp ảnh share nhanh các sản phẩm dưỡng da khi bầu bí cho các chị em muốn tham khảo nhé <3

Review Các Sản Phẩm Mỹ Phẩm Dưỡng Da Tốt Khi Bầu Bí

Thông tin nhanh:
- Tớ: Da hỗn hợp thiên dầu, vào mùa thu đông hơi có xu hướng thiên khô; 26 tuổi (chớm lão hoá); da dễ mụn, giữ thâm
- Nhu cầu chính: Giữ ẩm, chống lão hoá, giữ đồng đều màu da với các sản phẩm thiên nhiên, lành tính, tránh hết các chất "nhạy cảm", không khuyên dùng cho mẹ bầu (list rất dài mọi người google là ra ngay nên tớ xin phép sẽ nhắc lại khi có dịp viết/ quay clip chi tiết hơn)

Skincare Routine BUỔI TỐI khi bầu bí của tớ:

1. Tẩy trang với dầu tẩy trang Muji Cleansing Oil (Mild/ Sensitive) 

Nhẹ, tẩy sạch, nhũ hoá tốt, dưỡng ẩm ổn (y) Là chai thứ 5 của tớ rồi <3. 
Về thành phần em này có olive oil, jojoba oil và sunflower oil chứ không phải base grapeseed oil (do tớ ngâm cứu sai nguồn từ xưa) nên các nàng dầu mụn nên cân nhắc trước. Nhưng trên da tớ thì em này có kết quả tốt xuất sắc chưa bao giờ gây bí tắc lỗ chân lông hay mụn gì hết ạ 

dầu tẩy trang, cleansing oil, dầu tẩy trang muji, muji cleansing oil

2. Rửa mặt với SRM Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash và MRM Foreo Luna Mini 

Sữa rửa mặt này rất ít hao, tạo bọt tốt, rửa sạch mà vẫn mướt da. Máy rửa mặt Foreo thì quá thích đi huhuhu, mềm da sạch da thoáng da kinh khủng không còn từ gì để tả <3

3. Cân bằng da với Toner Mountain Rose Herbs Rose Hydrosol 

Nước chưng cất 100% từ hoa hồng organic của hãng MRH nổi tiếng với chiết xuất các loại dầu, thực vật sạch, organic yêu thích từ lâu của tớ <3 pH chuẩn (đương nhiên!) và dưỡng ẩm da nhẹ nhàng ok lắm. Thơm hoa hồng rất chân thật và giá siêu rẻ

4. Khắc phục khuyết điểm da với Mad Hippie Exfoliating Serum

Serum có AHA thiên nhiên giúp tẩy da chết nhẹ nhàng, làm sáng và đồng đều màu da, giảm thâm mụn nhanh. Mùi thơm nhẹ và không gây châm chích nhiều, kết quả rất ổn và phù hợp dùng ban đêm. Mad Hippie thì quá nổi tiếng và yên tâm vì thành phần thiên nhiên organic rồi ạ, hãng yêu thích của tớ và vô vàn nhiều mẹ bầu huhu

5. Dưỡng ẩm với Kem đêm Kiehl's Super Multi Corrective Cream hoặc Andalou Super Goji Perfecting Peptide Cream 

Trong ảnh là kem Kiehls vì tớ mới dùng hết lọ Andalou cuối cùng. Kiehls chất kem đặc, chiết xuất nhiều thành phần dầu thiên nhiên nên dưỡng ẩm đêm mùa hanh khô cực phê. Không gây bí bách lỗ chân lông (trừ phi bạn da quá dầu), gây mụn gì. Em này tớ mới dùng được chục ngày nhưng quá quá quá thích. Lọ 50ml nhưng cũng rất ít hao nên yên tâm là tiết kiệm :D

kiehl's, kiehl's super multi corrective cream, kem dưỡng đêm kiehls

Em Andalou Super Goji Peptide thì tớ mới hết nên không cho lên ảnh. Chất kem lỏng hơn em Kiehls ở trên nhưng cũng vừa dưỡng ẩm vừa chống lão hoá cực ok. Chất kem khá nhẹ và thấm nhanh. Thành phần organic 100% an toàn tuyệt đối. 

5. Dưỡng mắt Andalou Luminous Eye Serum

Chất kem mỏng nhẹ, dưỡng ẩm tốt. Hiệu quả giảm thâm làm sáng tớ không thấy quá rõ rệt nhưng đóng vai trò dưỡng mắt ổn. 

6. Son dưỡng Smith's Rosebud Lip Salve

Cái tên quá gạo cội làng dưỡng môi rùi nha :D mùa khô đến là môi tớ bong tróc nứt nẻ không có em này không sống được. Thành phần cũng tự nhiên tuyệt đối, mùi hoa hồng thơm nức, chữa môi nứt hoặc da nẻ tuyệt vời ông mặt trời ạ (y)
=========================
☀️ BUỔI SÁNG ☀️
1. Rửa mặt với SRM Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash và MRM Foreo Luna Mini
2. Cân bằng da với Toner Mountain Rose Herbs Rose Hydrosol
3. Khắc phục khuyết điểm da với Mad Hippie Vitamin C Serum
Là Vitamin C dạng S.A.P siêu lành tính, ít kích ứng, rất rất hợp với da mụn nhạy cảm như của tớ. Tớ dùng em này thấy kết quả tốt, nửa lọ là tàn nhang đã mờ đáng kể. Da cũng sáng đều, hỗ trợ hiệu quả chống nắng cực kì okie. Tớ cũng ca ngợi nhiều trên clip nên mọi người cũng biết rùi hihi

mad hippie vitamin c serum, serum vitamin c, mad hippie, mad hippie serum, serum dưỡng da

4. Dưỡng ẩm với Mad Hippie Face Cream
Cũng là 1 sản phẩm kem mặt có peptide ngừa lão hoá, thành phần 100% thiên nhiên organic. Chất liệu mỏng nhẹ rất gần với dạng gel nên dùng buổi sáng thấm nhanh trong nửa nốt nhạc, giữ da căng mịn đủ ẩm rất thích
Nơi mua: Order US
5. Dưỡng mắt với Mad Hippie Eye Cream
Chất kem đặc nhưng thấm rất nhanh, dưỡng ẩm siêu thích. Em này toàn được ưu ái trong top các kem mắt affordable đem lại hiệu quả rõ rệt nhất. Tớ vô cùng đồng tình (y)

6. Chống nắng với kem chống nắng A'Pieu Pure Block Natural Sun Cream Waterproof SPF50+ PA+++

Vì bầu bí phải tránh hầu hết KCN hoá học nên tớ dùng luôn vật lí cho yên tâm. Em này tuy vật lí nhưng trắng nhẹ nâng tone da tự nhiên rất ổn. Chất kem lỏng dễ tán, thấm nhanh. Hiệu quả chống nắng suốt cả ngày, nhất là khi kết hợp với Vit C thì tuyệt. Phòng tớ làm việc view ra hồ nên quanh năm nắng vàng rực rỡ, thế mà da không bị ăn nắng bao giờ vì ngày nào cũng đều đặn combo Vit C với em này. Hết chắc chắn tớ mua tiếp vì rất thích <3

Review Các Sản Phẩm Mỹ Phẩm Dưỡng Da Tốt Khi Bầu Bí, em chống nắng A'Pieu Pure Block Natural Sun Cream Waterproof SPF50+ PA+++, apieu, a'pieu pure block natural sun cream, kem chống nắng vật lý


===================
Hi vọng chia sẻ này sẽ giúp các mẹ bầu được chút ít trong công cuộc thiết kế routine chăm sóc da riêng cho mình nha :D Post này xin thề không thiên vị bất kì sản phẩm, nhãn hàng hay shop brand nào cả mà 100% đều là từ routine sử dụng hàng ngày của tớ ạ <3
Khi nào có thời gian tớ hứa sẽ làm clip chia sẻ chi tiết hơn và đưa ra thêm một vài phương án thay thế cho các sản phẩm trên đây để mọi người có nhiều lựa chọn hơn nhé <3
Yêu cả nhà,
Nguồn: Loveat1stshine

0 nhận xét: