Review 3 loại Kem Chống Nắng của Sunplay Skin Aqua mới 2017

☀️REVIEW 3 SẢN PHẨM KEM CHỐNG NẮNG NGON-BỔ-RẺ ☀️
Hello mọi người!
Mai đang chuẩn bị cho video "Các sản phẩm skincare hiệu quả dưới 200k" nên ngoài các sản phẩm từ trước đến nay Mai đã sử dụng và thấy tốt thì gần đây Mai cũng tích cực tìm kiếm thêm những sản phẩm giá dưới 200k để test thử. Cụ thể như thế nào thì mọi người đợi xem trong video sắp tới của Mai nhé. Hôm nọ ngồi lại đọc quyển "Dưỡng da trọn gói" của chị Hương Thuỷ (blogger Óng Ánh) và chị Thư Đỗ có thấy các chị recommend kem chống nắng của Sunplay - nhãn hiệu thuộc Rohto Việt Nam đã quá nổi tiếng với bao thế hệ con gái Việt từ thuở mới biết kem chống nắng lại được Sunplay gửi cho 3 sản phẩm mới nên Mai đã có dịp dùng lại Sunplay. Nhân tiện sneak peek cho video sắp tới thì mình sẽ giới thiệu qua về 3 sản phẩm kem chống nắng này để các bạn có sự so sánh nhé!

Skin Aqua Clear White CC Milk, sunplay, kem chống nắng, sunplay skin aqua, skin qua, kem chống nắng giá rẻ, kem chống nắng sunplay

Điểm chung của cả 3 sản phẩm kem chống nắng của Sunplay này là đều có chỉ số chống nắng tối ưu SPF50+ PA++++ chống lại bước sóng của cả UVA và UVB. Mặc dù mùa nào thì cũng cần dùng kem chống nắng cả nhưng sắp bước vào mùa hè khi thường xuyên phơi nhiễm với Mặt Trời hơn thì lựa chọn các sản phẩm chống nắng với chỉ số cao sẽ giúp bảo vệ tốt hơn cho làn da đó.

Trong 3 em này thì mình dùng Skin Aqua Clear White (chai màu trắng) là nhiều nhất bởi kết cấu dạng sữa lỏng như nước dưỡng (essence), thấm rất nhanh, không để lại vệt trắng, hầu như không có mùi và cho cảm giác rất thích trên da. Bản thân sản phẩm này là một kem chống nắng lai giữa hoá học và vật lí khi đồng thời chứa ethylhexyl methoxycinnamate (cơ chế hoá học) và zinc oxide (cơ chế vật lí). Ngoài ra nó còn chứa dẫn xuất của vitamin C (ascorbyl glucoside), vitamin B3 (niacinamide) giúp làm sáng, đồng đều màu da, ngăn ngừa sạm da đồng thời tăng hiệu quả chống nắng.

Skin Aqua Clear White CC Milk, sunplay, kem chống nắng, sunplay skin aqua, skin qua, kem chống nắng giá rẻ, kem chống nắng sunplay

Tiếp theo là Skin Aqua Silky White Gel (chai màu hồng) có kết cấu dạng water-gel đặc hơn so với Clear White ở trên nhưng cũng là một dạng kết cấu mỏng, thấm khá nhanh, cho cảm giác mát trên da và nhìn thì thấy hơi bóng nhẹ xíu xíu. Em này thì là chống nắng hoá học với thành phần active là ethylhexyl methoxycinnamate đứng ngay vị trí thứ 2 trong bảng thành phần. Bên cạnh đó, Silky White Gel có những thành phần rất tốt như glycerin (dưỡng ẩm), sodium hyaluronate (chống oxy hoá), hydrolyzed collagen (tăng cường độ săn chắc cho làn da), chiết xuất trà xanh (chống oxy hoá, làm dịu da), ascorbyl tetraisopalmitate (dẫn xuất vitamin C giúp làm sáng da)... Sản phẩm này có thể sử dụng như kem lót makeup bởi texture mỏng và có độ bóng như lụa. Tuy nhiên điểm mình không thích ở sản phẩm này là mùi thơm khá rõ.

Skin Aqua Clear White CC Milk, sunplay, kem chống nắng, sunplay skin aqua, skin qua, kem chống nắng giá rẻ, kem chống nắng sunplay
Cuối cùng là chống nắng dạng sữa có màu Skin Aqua Clear White CC Milk (chai màu nâu) thích hợp với những ai thích độ che phủ tự nhiên. Em này cũng là một dạng lai nhưng thiên về vật lí hơn khi có Zinc Oxide (đứng thứ 3) và Titanium Dioxide (đứng thứ 5) trong bảng thành phần sau đó mới là ethylhexyl methoxycinnamate (đứng thứ 6). So với 2 loại trên thì em này có kết cấu dày hơn, độ che phủ cao hơn, khi tán ra thì thấy khá trong, cho lớp kết thúc semi-matte. Loại kem chống nắng này sẽ rất thích hợp cho các bạn làm văn phòng không có nhiều thời gian makeup, chỉ cần thoa kem chống nắng có màu, dùng thêm che khuyết điểm (nếu cần) và phủ phấn là xong. Chai này có mùi đặc trưng của các sản phẩm trang điểm nên mình thấy cũng OK còn thực sự thì hầu như mình không thích mỹ phẩm có mùi cho lắm!

Skin Aqua Clear White CC Milk, sunplay, kem chống nắng, sunplay skin aqua, skin qua, kem chống nắng giá rẻ, kem chống nắng sunplay

Nói tóm lại thì mình đánh giá cao cả 3 sản phẩm kem chống nắng Skin Aqua này của Sunplay bởi chỉ số chống nắng tối ưu, bảng thành phần tốt, đặc biệt là không chứa cồn, nên dịu nhẹ và không có mùi khó chịu, cảm giác trên da cũng rất thích. Mình nghĩ tuỳ thuộc loại da, tuỳ thuộc nhu cầu sử dụng mà mọi người có thể lựa chọn kết cấu khác nhau. Ví dụ như mình thì mình thích Clear White màu trắng nhất cho ngày thường vì tất cả những lí do mình đã nêu ở trên; tiếp đến là CC Milk bởi khả năng che phủ nhẹ, sẽ thích hợp để dùng khi đi tập hoặc đi siêu thị cần đẹp tự nhiên, nhanh chóng :)) Các sản phẩm này đều có bán tại các siêu thị với mức giá <150k nên rất dễ để mua.

Hôm nay giới thiệu trước với các bạn 3 em kem chống nắng này để có thêm option lựa chọn vì gần đến hè cũng nhiều bạn nhắn hỏi Mai recommend kem chống nắng giá bình dân hehe. Hẹn mọi người trong video "Các sản phẩm skincare hiệu quả dưới 200k" sớm nhé, chắc phải chia nhiều tập vì còn update dần mà.
xoxo
Nguồn: Hạnh Mai 

0 nhận xét: