Review Mặt Nạ Ngủ Laneige Dưỡng Trắng Da Dạng Viên

REVIEW về dòng sản phẩm Mask ngủ dưỡng trắng Laneige <3
BAO BÌ
Dòng mask ngủ của Laneige này khác những dòng mặt nạ khác, vì thường là dạng hũ, còn em này được đóng gói thành viên mặt nạ nhỏ nhỏ bé xinh đơn giản, qua lớp bao bì trong có thể thấy rõ thành phần bên trong, lớp trong suốt bao quanh lớp kem đục ở trong. Chất gel trong suốt chiếm 70% có nhiệm vụ dưỡng ẩm sâu, cấp nước và hỗ trợ lớp gel trong phát huy tác dụng ; chất gel còn lại chiếm 30% kia chính là tinh chất dưỡng trắng sâu từ bên trong..

Review Mặt Nạ Ngủ Laneige Dưỡng Trắng Da Dạng Viên, mặt nạ ngủ, laneige, mặt nạ ngủ laneige, mặt nạ giấy

Khi sử dụng Mặt nạ ngủ Dưỡng trắng da dạng viên của Laneige thì chúng ta dùng que nhựa cho kèm hoặc tăm bông để trộn đều hai phần gel lại với nhau, hơi bất tiện một chút nhất là khi xài không hết phải cất bảo quản lần sau xài tiếp, cá nhân mình thì bảo quản trong bao zip cho vệ sinh. Mình lại thích dạng viên này vì bảo quản vệ sinh nhất là tiện lợi du lịch vô cùng.
Một viên xài được 2-3 lần tùy làn da của các bạn, tuy nhiên một tuần chỉ nên xài 2 lần thôi nha.

Review Mặt Nạ Ngủ Laneige Dưỡng Trắng Da Dạng Viên, mặt nạ ngủ, laneige, mặt nạ ngủ laneige, mặt nạ giấy

Thành phần trong Mask ngủ Laneige dạng viên:
Là một trong 6 bước dưỡng trắng trong bộ dưỡng trắng White Plus Renew của Laneige, được quảng cáo rầm rộ cũng như đầu tư vô cùng. Phải nói không hổ danh Laneige, danh sách thành phần chiết xuất từ nấm Truffle và Trà xanh, không paraben, không chất tạo màu, không thành phần từ động vật và dầu hóa học. Tuyệt vời !

MÙI
Mùi không quá khó chịu nhưng cũng không đáng yêu tẹo nào, có tí mùi cồn và hương liệu. Tuy nhiên đó là để ý kĩ mùi còn lại mình cảm thấy khá mát mẻ và thanh.

Review Mặt Nạ Ngủ Laneige Dưỡng Trắng Da Dạng Viên, mặt nạ ngủ, laneige, mặt nạ ngủ laneige, mặt nạ giấy

CẢM NHẬN
Đầu tiên là về cá nhân của mình, da mình thuộc da hỗn hợp thiên khô, thuộc loại khá ngoan nên mình chỉ cần da trắng sáng và cấp nước. Khi apply mặt nạ ngủ Laneige lên da đầu tiên sẽ khá dính dính, sau một giấc ngủ dậy thì thích vô cùng, da căng căng mịn mịn vô cùng đã. Chăm chỉ xài đến viên thứ 2 thì cảm nhận da sáng lên. Nói chung bao giờ cũng vậy dưỡng trắng cần phải chăm chỉ và kiên nhẫn, nhưng về mặt cấp nước và dưỡng da nhiệm vụ chính của mặt nạ ngủ thì em nó làm việc quá xuất sắc, nhận ra tức thì cảm giác như làn da được trẻ lại vậy !
✍️Nguồn: Hằng Jolly

0 nhận xét: