REVIEW DUNG DỊCH VỆ SINH PHỤ NỮ GYNOFAR

GYNOFAR - LỌ NƯỚC THẦN bất kì chị em nào cũng cần sở hữu!!!!!

Tại sao là nước thần? Vì em cực đa năng nha mọi người ơiiiiiiiiii
1. Làm sạch cô bé:
Dĩ nhiên rồi, ẻm sinh ra với vai trò là dung dịch vệ sinh phụ nữ mà. Tuy nhiên khi xài thì mình thấy em này khiến cô bé hơi khô nha. Bù lại ẻm có những công dụng thần kì đến ngỡ ngàng, đọc tiếp nè :))))

REVIEW DUNG DỊCH VỆ SINH PHỤ NỮ GYNOFAR

2. Trị mụn:
Thật đấy bạn không nghe nhầm đâu. Hòa em này với nước để tắm sau 2 tuần mụn lưng giảm hẳn luôn á má ơi. Với mụn trên mặt thì chấm chấm lên nốt mụn thôi nè, hiệu quả lắm lắm lun. Lúc trước mặt mình với lưng bị gì không biết mà nổi mụn lênh láng cục nào cục nấy mưng mủ , đi khám bác sĩ cho thuốc uống và bảo về mua chai Gynofar này rửa mặt pha với nước ấm , đúng 1 tuần là hết hẳn luôn ó.

3. Trị gàu, rụng tóc:
Do mình đã thấy em thần kỳ rồi nên khi thấy đứa em mình bị rụng tóc quá trời, trống trọc lóc 1 mảng rộng nên mình bảo nó dùng thử. Mà không ngờ sau 1 tháng cải thiện thật luôn mọi người, chỗ mảng trống ấy tóc con mọc lên nhiều mà đen hẳn luôn.

REVIEW DUNG DỊCH VỆ SINH PHỤ NỮ GYNOFAR


4. Trị rôm sảy:
thằng cháu mình bị rôm đặc biệt là mùa hè nè, gãi sồn sột luôn. Xong chị họ mình hòa cái Gynofar này với nước tắm cho nó, hiệu quả phải đến 80-90% á.

5. Trị nấm, ngứa: Hồi trước chân mình bị nổi mụn nước ngứa ngứa xong mẹ mình pha cái này để ngâm chân. Hết hẳn. Mấy lần bị mấy con gì cắn ngứa hay mấy cục ghẻ bự chảng, chấm chấm vô cái hôm sau thấy mất tiêu. Magic thật sự.

6. Trị ghẻ lở: cái này là cho chó mèo chứ chưa test với người nè mà nghe review siêu tốt lun nha.

REVIEW DUNG DỊCH VỆ SINH PHỤ NỮ GYNOFAR

Mình biết em dung dịch Gynofar này nhờ có chị dược sĩ trong hiệu thuốc giới thiệu ó. Hiện giờ có bán trên shopee đó, giá chỉ 23k/ chai 500ml. Đâu cần mỹ phẩm đắt tiền đâu nè.

Cre: Trần Diệu Liên

0 nhận xét: