REVIEW Kem rạn da RE:P Hàn Quốc - CÓ ĐỈNH NHƯ LỜI ĐỒN?

[REVIEW] Kem rạn da RE:P Hàn Quốc - CÓ ĐỈNH NHƯ LỜI ĐỒN?

Mình bắt đầu tăng cân vào giai đoạn bùng dịch đầu tiên. Và ngày qua ngày cho đến bây giờ, cân nặng tăng không phanh. Sốc hơn nữa là da bụng và đùi mình rạn dần. May mắn thay có một bà chị chỉ mình xài kem rạn da RE:P và trộm vía nó có tác dụng thật!

Dưới đây mình sẽ review trực diện chai kem rạn da RE:P này cho các bạn. Đây là ý kiến cá nhân và kiến thức mình tự tìm hiểu được. Sai sót gì mong mọi người bỏ qua nhé!


REVIEW Kem rạn da RE:P Hàn Quốc - CÓ ĐỈNH NHƯ LỜI ĐỒN?

1. Về chất lượng:

Mình rất ghét mấy sản phẩm rạn da khác là chất nó quá dầu, rất bết rít khó chịu. Bên cạnh đó là thành phần rất NHÀM CHÁN, đa phần chỉ gồm dầu dừa, dầu olive và tinh dầu thiên nhiên như hoa cúc, hương thảo…

Nhưng ở RE:P, ngoài các loại tinh dầu thiên nhiên, các chuyên gia của RE:P còn thêm vào đó 5 phức hợp Ceramide. Phức hợp Ceramide có tác dụng phục hồi hàng rào bảo vệ da, ngăn cản sự thoát nước, duy trì độ ẩm ở mức lý tưởng cho da giúp làn da dẻo dai và khỏe mạnh. Đặc biệt là hoạt chất Palmitic axid 10% giúp làm mềm da, giảm thiểu tác động căng da do mang thai. Đặc biệt tuýp này dạng kem, thấm nhanh vào da và không gây bí da nên rất dễ chịu.


2. Về kết quả nhận được sau 6 tháng sử dụng:

Đều đặn mỗi ngày 2 lần, mình đều sử dụng em kem rạn da RE:P này với hy vọng da sẽ có cải thiện. Lúc apply sản phẩm lên da, mình cảm thấy chất kem rất nhẹ và dễ chịu. Sau khi thoa đều tầm 15-20 phút sau, sản phẩm thấm vào da. Suốt quá trình sử dụng, chưa bao giờ mình bị nổi mẩn, ngứa rát hay có dấu hiệu kích ứng nào xảy ra.

Và quả thực sau 6 tháng, các vết rạn da của mình giảm đến 80%. Quả là ngoài mong đợi luôn đó các bạn! Các vết rạn bớt đỏ dần, da trở nên săn chắc hơn và sáng màu hơn, các vết rạn mờ dần.


REVIEW Kem rạn da RE:P Hàn Quốc - CÓ ĐỈNH NHƯ LỜI ĐỒN?

Với 2 lí do trên, bản thân mình hoàn toàn hài lòng với kem trị rạn da RE:P. May mắn là mình kịp thời sử dụng kem rạn và mình khuyên là các bạn nên xài ngay lập tức nếu có dấu hiệu rạn, đừng chần chừ. Rạn da rất mất thẩm mỹ, hãy chăm sóc cơ thể thật tốt nhé các nàng!


Cre: Sunny Bae

#chiemmandep

0 nhận xét: