Gào Review Nucos Spa: Collagen Trắng Da Dạng Nước của Nhật

Lúc đầu mình tính viết một bài chi tiết về cách sử dụng collagen + thực phẩm chức năng làm trắng da. Nhưng mới viết một ít thấy dài vô tận nên đành ngậm ngùi viết tổng quan ngắn ngủi thôi. 
Hôm nay, mình sẽ nói về 1 loại collagen trắng da dạng nước, sản xuất tại Nhật, có đặc điểm kinh điển là ngoài công dụng của nó, nó còn uống siêu ngon. Ngon ơi là ngon ấy. Hahaha... Cái vị là vị vải, uống như nước giải khát.


Mọi người thường hay hỏi mình dùng collagen gì? Và mua ở đâu? Mình và cả mẹ mình nữa, các bạn của mình luôn, nói chung là tất cả đồng chí xung quanh mình, đều đang sử dụng Nucos Spa. Em gái mình ở Hà Nội mới sinh em bé xong, cũng đang xài nữa. Năm nay gương mặt đại diện là em Cám thân thương, Ninh Dương Lan Ngọc đấy.

Nucos Spa là gì? 
Nó là nước uống collagen bổ sung có kết hợp dưỡng chất làm trắng sáng da. Đây là 1 sản phẩm của nhà máy AFC-HD AMS Life, Nhật Bản - một trong những nhà máy hàng đầu Nhật về thực phẩm chức năng. Vì thế, tất cả các quy trình đều được kiểm duyệt gắt gao và thông qua quy định của Nhật. Sau đó, lại qua một quy trình kiểm định tại Việt Nam, có đầy đủ giấy phép về chất lương. ( Thông tin địa chỉ nhà máy, liên hệ rồi số công bố đều có đầy đủ trên hộp )

Tầm này, nhiều người hay nhầm lẫn giữa nước uống collagen và nước uống trắng da lắm. Nhưng với cái Nucos spa này thì không cần nhầm nữa. Vì nó chính xác là 1 trong những sản phầm hiểm hoi vừa bổ sung collagen, vừa làm trắng.


Mình yên tâm khi sử dụng nước uống collagen Nucos Spa bởi vì, khi có bất cứ thắc mắc gì, mình đều có thể liên hệ trực tiếp với bên Nhật để làm rõ. Đó là cách làm việc của người Nhật, rất minh bạch và luôn có câu trả lời cụ thể cho mọi thắc mắc về sản phẩm của họ. Xét về mặt "ngoại hình", thì nhìn em ý cũng đẹp một cách tinh tế ý các chị em ạ :))

Thường thường, thì không phải loại collagen nào phụ nữ có thai hay đang cho con bú đều dùng được. Quan trọng ở thành phần. Thành phần của Nucos Spa bao gồm: 
Collagen phân tử thấp (Chiết xuất cá hồi) 10.000mg; Emulsified Coenzyme Q10; Yeast Extract (Chiết xuất nấm men); Fist Elastin; L-Ascorbic Acid (Vitamin C); Hyaluronic Acid; d-α- tocopherol (Vitamin E); Food Additive β- Carotene preparation; Lycopene (Chiết xuất từ cà chua) ( Ở trên bao bì có ghi rõ hơn )

* Với những thành phần nêu trên, nước uống collagen Nucos Spa hoàn toàn phù hợp với phụ nữ có thai và đang cho con bú. Tuy nhiên, đối với phụ nữ mang thai, theo mình nghĩ, việc bổ sung collagen là chưa cần thiết.
Lý do: Khi mang thai, cơ thể bạn có nhiều biến đổi, nhu cầu bổ sung dinh dưỡng rất cao. Tuy nhiên, ở thời điểm 9 tháng thai kỳ, đa phần thai phụ cũng đã uống các chất dinh dưỡng bổ sung rồi. Thế nên, uống thêm collagen ở thời điểm này hơi thừa.


(1) Đối với phụ nữ như mình thì, thời điểm phù hợp để uống Nucos là sau khi sinh. Da bắt đầu bị khô, mất nước. Ví dụ như mình, phần chân bị nám, khô rất nhiều. Xương cũng có cảm giác bị yếu đi và thường xuyên đau nhức. Thành phần collagen, CoQ10 và Elastin, HA giúp cho da có lại sự đàn hồi, bổ sung độ ẩm, nên tình trạng bong tróc giảm thiểu tối đa. Bên cạnh đó vì thành phần có Vitamin C và Yeast Extract nên có thể ngăn ngừa nám, và làm sáng da.

(2) Đối tượng khuyên dùng từ 2 là từ 25 tuổi trở lên. ( trở lên tức là lên vô tận í... 40,50, 60 tuổi uống cũng rất rất rất tốt ) Không giới hạn giới tính nhé mọi người. Điển hình là mấy người em trai của mình, là nghệ sĩ ấy, cũng uống để khoẻ, đẹp da.

* Trên bao bì hướng dẫn của nhà sản xuất, có chia ra 2 liều dụng. Bao gồm liều tấn công là trong 20 ngày đầu, mỗi ngày 1 chai nước uống collagen Nucos Spa. Sau đó tiếp tục với liều duy trì là 2 ngày/ chai. Tuy nhiên, mình đã uống Nucos từ sau khi sinh, đến nay, em bé Min đã hơn 4 tháng, mình vẫn duy trì uống mỗi ngày 1 chai. Mẹ của mình cũng thế.
Mình nghĩ là tầm tuổi 28 trở lên như mình, đã không còn kết cấu da tuyệt vời ông mặt trời như những em gái dưới 25 tuổi nữa. Nên việc duy trì liều tấn công cho da đều màu, và căng bóng là rất tốt.

Còn về mẹ mình, đã ngoài 50, đợt vừa rồi bị viêm khớp tay, đau đớn lắm. Đi chữa bác sĩ Đài Loan các thứ, tốn kém nhiều. Nhưng để cho nhanh phục hồi, mẹ mình vẫn uống bổ sung Nucos vì khi mình hỏi bên Nhật thì họ nói phản hồi từ phụ nữ trung niên là sản phẩm này khiến giảm đau nhức xương khớp. Mẹ mình uống cũng rất hài lòng. Ăn uống lại còn thấy ngon miệng hơn. ( À mẹ bạn nào bị viêm khớp thì nói mình, mình hỏi mẹ mình chỗ chữa cho nhé! Mẹ mình đợt trước tay đau còn không bê đồ nổi, bây giờ khỏi hẳn luôn rồi. Vi diệu )


Có nhiều bạn hay hỏi dùng nước uống collagen Nucos Spa tới bao giờ? Câu hỏi này mình thấy hơi lạ í. Thực ra thì cũng giống như dưỡng da, bạn uống thường xuyên thì tốt. Nếu chúng ta có điều kiện thì uống hoài sẽ đẹp hoài thôi.
Da bạn hàng ngày nếu không dưỡng, thì tuổi tác sẽ khiến cho nó lão hoá. Dưỡng da từ bên trong ra tới bên ngoài là để da tăng sức đề kháng, luôn khoẻ mạnh. Bạn không dưỡng cũng không sao, nhưng quá trình lão hoá sẽ tới nhanh hơn í.
Vậy nên, đối với những sản phẩm dưỡng, hãy dùng thường xuyên, tích cực và đúng cách nhé! Trái tim tung toé <3
.......
* Một số thông tin khác:
1 hộp nước uống collagen Nucos Spa gồm 10 chai. Mỗi chai 50ml
Giá: 1.550.000 vnđ/ hộp 
Công ty nhập khẩu: Profa
số công bố lưu hành: 159/2016/ATTP-XNCB

*** Phân phối độc quyền online tại Việt Nam: LA BORÉ và các nhà thuốc trên toàn quốc.
Sản phẩm này không bao giờ giảm giá do chính sách bán hàng từ Nhật nó vậy. Nên từ giờ tới cuối tháng mua 1 hộp tặng 2 chai, các mẹ các chị các bạn tranh thủ đi ạ.


*** Lời khuyên từ chuyên gia:
Phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ, Lê Bạch Mai, Phó viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia:
Bạn nên chọn loại collagen có xuất xứ rõ ràng, được cấp phép bởi cơ quan có thẩm quyền. Ngoài ra, nên chọn loại có phân tử nhỏ (collagen peptide) để dễ hấp thu, dễ thẩm thấu và ít dị ứng. Collagen cũng nên có nguồn gốc tự nhiên sẽ không lo bớt phần đào thải, dư thừa. Bạn chú ý đến lượng kilocalo (năng lượng) của sản phẩm để không làm ảnh hưởng đến trọng lượng cơ thể bạn. Nếu trong collagen có thêm một số chất như glucosamine sẽ tốt hơn không chỉ đối với da mà còn cả với khớp của bạn. Bạn nên sử dụng collagen ít nhất trong vòng 3 tháng để có kết quả tốt nhất.
Đấy nước uống collagen Nucos Spa đủ tiêu chuẩn mà tiến sĩ nói đó nha. Đủ hết luôn. Hihi
Nguồn: Review by Gào

0 nhận xét: