Review Mặt Nạ Than Tre ButyButy kiểm soát dầu, cân bằng độ ẩm

Đắp mặt nạ là 1 bước làm đẹp không thể thiếu của tớ rồi, tớ thường đắp mặt nạ dạng kem, nhưng gần đây lại sử dụng mặt nạ giấy (sheet mask) nhiều hơn bởi sự tiện lợi và hiệu quả đem lại. Hôm nay tớ muốn giới thiệu với mọi người mặt nạ BUTYBUTY thương hiệu Mỹ (nghe tên đã thấy hay rồi) mà đặc biệt là dòng mặt nạ than tre của hãng này.

Review Mặt Nạ Than Tre ButyButy kiểm soát dầu, cân bằng độ ẩm, butybuty, buty buty, mặt nạ butybuty, mặt nạ giấy, mặt nạ than tre butybuty

Ấn tượng đầu tiên về Mặt nạ than tre ButyButy đương nhiên là về màu sắc: ĐEN, đó cũng chính là lí do khiến mình hứng thú với sản phẩm này. Tìm hiểu kĩ hơn thì được biết đây là dòng mặt nạ than tre làm sạch sâu với 3 chiết xuất: Polyphenol trong rượu vang đỏ, tảo biển, mầm gạo và hoa dâm bụt, giúp chúng mình có được làn da khoẻ mạnh chống chọi với môi trường ô nhiễm và khí hậu tại Việt Nam đấy ạ.

Rất khó để chọn 1 trong 3 loại, nhưng mình có cảm tình nhiều hơn với dòng tảo biển, vì chiết xuất từ nhiều loại tảo biển giàu axit amin và Hyaluronic acid có tác dụng cải thiện làn da, dưỡng ẩm và chống lão hoá. Và vì hơn nữa là đắp mặt nạ ButyButy này xong da được cung cấp thêm độ ẩm nên rất mềm mịn. Hơn nữa, vì da tớ là da dầu (rất rất dầu) nên có thể nhận thấy rõ hiệu quả kiềm dầu ở vùng chữ T và 2 bên má, YAY!

Review Mặt Nạ Than Tre ButyButy kiểm soát dầu, cân bằng độ ẩm, butybuty, buty buty, mặt nạ butybuty, mặt nạ giấy, mặt nạ than tre butybuty

Khi sử dụng, mình còn khá bất ngờ với chất liệu của Mặt nạ than tre ButyButy này, sợi bông thiên nhiên kết hợp với than tre hoạt tính nên rất thân thiện và an toàn cho da, mỏng nhẹ không hề ẽo uột, mà rất đanh, ôm trọn lấy gương mặt, cứ như là mặt nạ sản xuất riêng cho mình, chứ không bị thừa hoặc thiếu như các loại mặt nạ khác.

Tinh chất 28ml trong Mặt nạ than tre ButyButy cũng cực vừa vặn, không bị quá nhiều dẫn đến thừa thãi, sau khi đắp mặt còn dư dư ra chút, có thể tận dụng để bôi vào những vùng da khô trên cơ thế, như với tớ là vùng khuỷ tay và gót chân. Cảm giác như BUTYBUTY đong đếm rất cẩn thận và nhìn từ khía cạnh người tiêu dùng để cho ra một sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất.

Review Mặt Nạ Than Tre ButyButy kiểm soát dầu, cân bằng độ ẩm, butybuty, buty buty, mặt nạ butybuty, mặt nạ giấy, mặt nạ than tre butybuty

Hương thơm của tinh dầu thiên nhiên trong Mặt nạ than tre ButyButy thì rất thư giãn (ai follow mình lâu thì biết mình cực dị ứng với những sản phẩm sử dụng hương thơm nhân tạo).

Ngoài mặt nạ dòng than tre thì BUTYBUTY còn có dòng Fine-Cotton là dòng mặt nạ chống lão hoá cũng cực kì thích hợp cho những nàng nào đang quan tâm đến vấn đề này. Mình tin rằng ai dùng dòng này xong đều sẽ nghiện như mình.

Review Mặt Nạ Than Tre ButyButy kiểm soát dầu, cân bằng độ ẩm, butybuty, buty buty, mặt nạ butybuty, mặt nạ giấy, mặt nạ than tre butybuty

 Nguồn: bánh bèo phù phiếm

0 nhận xét: