Review Missha Tension - so sánh với Cushion

Các bạn đã nghe đến “Tension” chưa nhỉ? Nếu chưa thì Primmy giới thiệu với cả nhà một tí nha.
Tension là một hot trend vừa xuất hiện gần đây (Primmy update cái này là cũng hơi chậm rồi đấy) vì Primmy đã dùng em ấy được 2 tháng hơn rồi nhưng hôm nay mới viết một vài dòng giới thiệu về em ấy. Trong hình là 4 loại Tension mới nhất đến từ nhà MISSHA Vietnam , hiện tại Primmy đang dùng hộp màu xanh với chức năng làm sáng tông màu da.


Tension là một bước tiến mới từ cushion đã quá quen thuộc, vậy Tension và Cushion khác nhau chỗ nào?
- Thiết kê bên ngoài: Tương tự nhau, không có gì khác biệt

- Kết cấu bên trong: So với các lõi mút ngậm kem của cushion thế hệ cũ, tension có thiết kế lưới đàn hồi và giữ kem nền sánh nằm bên dưới lớp lọc. Khi dặm bông vào lưới để lấy kem thông qua lớp lưới, kem sẽ trải đều trên bông phấn hơn. Tuy nhiên khi dặm tension các bạn nhớ ấn nhẹ tay thôi để tránh bị lấy kem quá nhiều khiến mặt sẽ không tự nhiên vì tension có kết cấu sánh đặc nên chỉ cần dùng một lượng ít hơn cushion là đủ dùng để đánh cả mặt rồi.


- Độ che phủ: Cá nhân mình thấy so với cushion, tension có độ che phủ tương tự, không có gì nổi bật hơn cushion, có nghĩa là nằm ở mức che phủ nhẹ đến trung bình tuỳ vào sản phẩm tension mà bạn chọn. Mình chỉ dùng thử hộp tension làm sáng tone da, hộp này thì có độ che phủ nhẹ, nên mình nghĩ da có khuyết điểm sẽ không thể che được hết. Tuy nhiên tension có nhiều loại với nhiều chức năng đa dạng khác nhau như: che phủ tự nhiên, làm sáng tone da, tăng cường độ ẩm, che phủ hoàn hảo nên tuỳ vào làn da của mình bạn sẽ có sự lựa chọn thích hợp.

- Độ bền màu: Là một điểm cộng của tension so với cushion truyền thống, vì chất kem có kết cấu đặc và sánh hơn cushion nên tension có khả năng giữ màu rất tốt. Tuỳ vào da của bạn và độ nhờn da bạn tiết ra, độ bám màu có thể thay đổi tuỳ loại da. Nhưng da Primmy là da khô nên tension bám rất tốt, Primmy dùng đánh để đi làm hơn 6 tiếng nhưng hầu như không thay đổi gì so với lúc mới đánh


Missha Tension gồm 4 phiên bản:
1. Natural Cover: che phủ tự nhiên
2. Tone Up Glow: sáng tone màu da (Primmy đang sử dụng)
3. Intense Moisture: tăng cường độ ẩm
4. Perfect Cover: che phủ hoàn hảo
❣️❣️❣️
Nguồn: Primmy Trương

0 nhận xét: