Review Kem bôi da Yoosun Rau Má: Ngừa mụn - Mát da - Tránh sẹo

Hello mọi người! Cái post của mình cách đây gần 2 năm về Yoosun Rau Má mà ngày nào cũng thấy có bạn like và comment hỏi nên hôm nay tiện thể có hứng chụp được cái ảnh đẹp đẹp mình sẽ giải đáp chung thắc mắc mà các bạn thường hỏi nha!

Review Kem bôi da Yoosun Rau Má: Ngừa mụn - Mát da - Tránh sẹo, yoosun rau má, kem yoosun rau má, yoosun rau ma, kem trị mụn yoosun rau má

1. Kem này xuất xứ từ đâu?
Đáp: Yoosun Rau Má là sản phẩm của công ty TNHH Đại Bắc, Việt Nam. Đây là công ty dược đã đăng kí kinh doanh, có giấy phép rõ ràng. Mình biết là nghe tên sản phẩm "Yoosun Rau Má" dễ gây hoang mang nhưng thực sự nó là sản phẩm uy tín đó!

2. Kem Yoosun Rau Má này có tác dụng gì?
Đáp: Theo công dụng in trên bao bì thì tác dụng có ngăn ngừa mụn; ngăn ngừa rôm sảy, mẩn ngứa, làm dịu các vết côn trùng cắn; ngăn ngừa hăm da ở trẻ em; kích thích lên da non giúp mau liền các vết thương, làm mờ các vết sẹo, vết thâm do mụn; làm thơm, dưỡng da, làm mát và mềm mịn da.

Review Kem bôi da Yoosun Rau Má: Ngừa mụn - Mát da - Tránh sẹo, yoosun rau má, kem yoosun rau má, yoosun rau ma, kem trị mụn yoosun rau má


3. Bản thân Mai thấy thế nào khi dùng sản phẩm? Có thấy các tác dụng như giới thiệu không?
Đáp: 
- Mai thấy trước hết là sản phẩm Yoosun Rau Má có kết cấu dạng kem dày, mùi thơm nhẹ, bôi lên da cho cảm giác rất mát, kem thấm chậm nếu bôi dày.
- Về tác dụng Mai thấy rõ nhất là khoản làm dịu da. Khi mọi người bị mụn hay bị kích ứng, da thường nhạy cảm, bị viêm hoặc mẩn ngứa, lúc này bôi kem thì sẽ thấy da được làm dịu ngay lập tức. Trước đây có thời gian Mai bị mụn rất nhiều, bôi Yoosun Rau Má giúp mụn đỡ đi đáng kể (nhưng mình không coi nó là sản phẩm trị mụn) bởi nó có thành phần kháng khuẩn, chống viêm. => Dùng khi bị mụn, khi bị kích ứng da, khi bị côn trùng căn rất tốt mà không gây khô da.
- Tác dụng rõ thứ hai mà Mai thấy là khả năng làm liền sẹo và kích thích lên da non rất nhanh của Yoosun Rau Má nhờ chiết xuất rau má (có chứa Asiatic Acid, Madecassic Acid) và vitamin E. Bây giờ thì Mai không thể nhớ chính xác là bao lâu nhưng cả Mai và em họ Mai sử dụng thì thấy những vết sẹo phẳng (không phải sẹo lõm hay sẹo lồi nhé) lành rất mau, không bị thâm lâu.

Review Kem bôi da Yoosun Rau Má: Ngừa mụn - Mát da - Tránh sẹo, yoosun rau má, kem yoosun rau má, yoosun rau ma, kem trị mụn yoosun rau má

4. Trong sản phẩm này thấy có chứa "Triclosan" được coi là 1 chất không tốt? Vậy thực sự như thế nào?
Đáp: Triclosan là một chất có tính kháng khuẩn, trị mụn thường có trong các sản phẩm làm sạch. Ủy ban Khoa học về An toàn Người tiêu dùng của Liên minh châu Âu đã kết luận triclosan an toàn khi sử dụng trong các sản phẩm mỹ phẩm ở mức dưới 0,3% và khi sản phẩm được sử dụng theo chỉ dẫn. Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cho rằng "triclosan không gây nguy hiểm cho người" và "không có bằng chứng an toàn đủ để khuyến cáo thay đổi người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm có chứa triclosan tại thời điểm này".
Triclosan đứng thứ 4 trong bảng thành phần của sản phẩm Yoosun Rau Má và công ty sản xuất cam kết nồng độ sử dụng trong sản phẩm ở mức an toàn có tác dụng kháng khuẩn, ngăn ngừa sự tấn công của các vi khuẩn lên các vùng da bị trầy xước.

5. Tóm lại là da như thế nào thì nên dùng sản phẩm Yoosun Rau Má này?
Đáp: 
- Da bị kích ứng, ngứa, mẩn
- Côn trùng đốt
- Da mụn muốn tìm một loại kem dưỡng lành tính giảm viêm
- Da sau mụn muốn tìm sản phẩm kích thích lên da non
- Các vết thương đã liền vẩy đang lên da non

Review Kem bôi da Yoosun Rau Má: Ngừa mụn - Mát da - Tránh sẹo, yoosun rau má, kem yoosun rau má, yoosun rau ma, kem trị mụn yoosun rau má

6. Sử dụng kem này như thế nào trong skincare routine?
Đáp: Tẩy trang - Sữa rửa mặt - (Toner) - (AHA/BHA) - (Serum) - (Dầu dưỡng) - Kem Yoosun Rau má. Các bước trong ngoặc là các bước không bắt buộc, mình viết theo thứ tự cho mọi người dễ hình dung. Buổi sáng nhớ phải dùng kem chống nắng.

7. Có thể mua sản phẩm này ở đâu?
Đáp: Các ban có thể tìm mua kem Yoosun Rau Má ở các hiệu thuốc nhé! Mình thấy đều có bán giá gia động tầm từ 15-20k/tuýp 25g.
Hy vọng những thông tin này có ích cho các bạn trong việc tìm hiểu về sản phẩm nhé!
xoxo
Nguồn: Hạnh Mai

0 nhận xét: