Review SVR Sebiaclear Cicapeel Gel Trị Mụn Tốt Nhất Hiện Nay

SVR Sebiaclear Cicapeel ♡ GEL TRỊ MỤN TỐT NHẤT HIỆN TẠI
Nếu nói đến mụn, thì chắc không ai địch lại nổi với mình, bởi vì chỉ cần routine của mình thay đổi 1 chút xíu xíu thôi là đã có thể nổi mụn. Cảm tưởng vui = nổi mụn, buồn = nổi mụn, ăn nhiều = nổi mụn. Nên lúc nào mình cũng yêu cầu các loại mỹ phẩm mình dùng không được có thành phần có khả năng gây kích ứng da, và phải là loại dành cho da dầu + dễ nổi mụn như mình. Nếu các bạn đang đọc bài viết này sở hữu làn da mụn/dễ nổi mụn như mình cũng đều sẽ hiểu cảm giác khó chịu và tự ti khi nhìn lũ mụn “hoành hành”, cảm giác bất lực xâm chiếm vì những sản phẩm trị mụn không tốt như mong đợi.

Và may mắn thay, qua bao nhiêu loại gel trị mụn, miếng dán mụn, kem trị mụn…. mình đã tìm được em: SVR Sebiaclear Cicapeel- loại gel trị mụn tốt nhất mình sử dụng đến thời điểm hiện tại. (đến thời điểm hiện tại thôi, vì có thể sau đó mình sẽ tìm được loại tốt hơn).

Review SVR Sebiaclear Cicapeel Gel Trị Mụn Tốt Nhất Hiện Nay, SVR Sebiaclear Cicapeel, Review SVR Sebiaclear Cicapeel, gel tj mụn, kem trị mụn

Mình nhận được sản phẩm này của SVR gửi cùng 1 số sản phẩm khác từ khoảng đầu tháng 1 năm nay, khi hãng chính thức launch tại Việt Nam. Thời gian đó, mình cũng chưa dùng nhiều sản phẩm này vì trộm vía mặt ít mụn. Nhưng tầm 2 tháng trở lại đây, hình như lũ mụn nhớ mình quá nên rủ nhau đến làm bạn, và thời kỳ khủng hoảng mụn lại bắt đầu, và đó cũng chính là lúc mình phát hiện ra sản phẩm này hiệu quả trên mụn của mình như thế nào.

Về SVR, đây là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Pháp, được nhắc đến như thương hiệu da liễu có nồng độ hoạt chất cao nhất và 100% thử nghiệm trên làn da nhạy cảm. Thông tin về brand mọi người có thể search thêm để tìm hiểu nhé.

Về sản phẩm SVR Sebiaclear Cicapeel: Đây là gel trị mụn dùng cho làn da dễ nổi mụn, chứa 14% Gluconolactone và Acid Salicylic.

Review SVR Sebiaclear Cicapeel Gel Trị Mụn Tốt Nhất Hiện Nay, SVR Sebiaclear Cicapeel, Review SVR Sebiaclear Cicapeel, gel tj mụn, kem trị mụn

Gluconolactone được biết đến là 1 thế hệ AHA mới, hay còn có tên gọi là PHA (Poly hydro acid) với tác dụng lột tương tự AHA, nhưng ít gây kích ứng hơn (có thể dùng cho da nhạy cảm). Do PHA có công thức phân tử lớn hơn AHA nên hạn chế kích ứng da, (do phân tử lớn sẽ có giới hạn khả năng tác động sâu và hầu hết chỉ tác động lên bề mặt da). Ngoài ra, PHA còn chứa nhiều gốc thân nước hơn, giúp tăng khả năng giữ ẩm cho da.
Sự kết hợp của 2 thành phần 14% PHA + Acid Salicylic (BHA) giúp làm khô cồi mụn nhanh chóng, giảm viêm, sưng tấy, và cũng có tác dụng ngăn ngừa hình thành vết thâm do mụn để lại.

Mình hoàn toàn đảm bảo về tính năng làm khô cồi mụn nhanh chóng, giảm viêm và sưng tấy vì bản thân mình đã nhận được kết quả rất khả quan khi dùng sản phẩm này. Còn về vấn đề trị thâm, mình còn dùng kết hợp cả sản phẩm Paula choice’s Resist Skin brightening treatment nữa nên cần phải test thêm 1 thời gian nữa về tính năng này.

Review SVR Sebiaclear Cicapeel Gel Trị Mụn Tốt Nhất Hiện Nay, SVR Sebiaclear Cicapeel, Review SVR Sebiaclear Cicapeel, gel tj mụn, kem trị mụn

Do vậy, đây là sản phẩm mình HIGHLY RECOMMEND cho mọi người khi nói tới vấn đề trị mụn, nhất là những nàng nào có gặp kích ứng với AHA hoặc Benzoyl peroxide trong các sản phẩm trị mụn.
Hy vọng mọi người có thể tìm được sản phẩm ưng ý để có thể điều trị mụn thành công nha❤
Cảm ơn mọi người!
Nguồn: Mai Li Beauty

0 nhận xét: